Tin Mới

Lại Có Căn Cứ Hay Vô Căn Cứ

Những anh chị truyền thông trên các đài Việt Ngữ nào đã từng hăng hái nói bầu cử không có gian lận, hoặc mắng ông Trump cáo buộc vô căn cứ, bây giờ chắc dần hồi sẽ không biết ăn nói sao với chính mình, và khách hàng đã cho họ mượn lỗ tai và “cửa khẩu” “để ngàn ngôn ký xuất tỉ mã nan truy” khi xem bản tin này hay không:  

Theo tờ  Just The News 5/9/2022 , '25.000 Người Đăng Ký Đã Chết': Tại Sao Tổ Chức Phi Lợi Nhuận Hợp Pháp Lại Kiện Người Đứng Đầu Cuộc Bầu Cử Michigan Do Soros Hậu Thuẫn?

Trích: "Chúng tôi đã có hình ảnh về bia mộ của họ trong đơn kiện", cựu luật sư DOJ J. Christian Adams cho biết. "Chúng tôi đã gửi cho Jocelyn Benson, tổng thư ký Michigan, thông báo về những người đã chết này trước cuộc bầu cử năm 2020. Bà ta đã không làm gì cả."

Sau chiến thắng gần đây trong cuộc chiến pháp lý  buộc Ngoại trưởng Dân chủ Michigan Jocelyn Benson loại trừ 25.000 cử tri đã qua đời khỏi danh sách của bang của bà ta, Chủ tịch Tổ chức Pháp lý Lợi ích Công cộng J. Christian Adams đã giải thích vụ kiện của mình trên truyền hình "Just the News, Not Noise" chiếu vào thứ sáu.

Sau khi Tòa án Quận phía Tây Michigan của Hoa Kỳ vào tuần trước từ chối nỗ lực của bà Benson bác bỏ đơn kiện của tổ chức phi lợi nhuận hợp pháp chống lại bà ta , Christian Adams đã chỉ trích quan chức bầu cử được George Soros hậu thuẫn không muốn cập nhật danh sách của cô ấy bất chấp tài liệu của PILF về những cử tri đã chết.

Adams, một cựu luật sư về quyền bầu cử của Bộ Tư pháp, cho biết: “Vâng, 25.000 người đăng ký đã chết trong các danh sách đương quyền ở Michigan - giống như 4.000 người trong số họ đã chết cách đây 20 năm”. "Chúng tôi có hình ảnh bia mộ của họ trong đơn khiếu nại. Chúng tôi đã gửi cho Jocelyn Benson ... thông báo về những người đã chết này trước cuộc bầu cử năm 2020. Bà ta đã không làm gì cả.

"Cuối cùng chúng tôi đã khởi kiện. Bà ta vẫn chưa làm gì cả - đã cố gắng bác bỏ vụ kiện nói rằng chúng tôi không được phép kiện" vì thiếu tư cách ", và bà ta đã thua. Vì vậy, vụ việc sẽ tiếp tục. những vụ kiện này cuối cùng cũng được giải quyết với chúng tôi. Hãy xem bà ta có làm không. "

Bà Adams giải thích cách các tiểu bang DC tìm cách trốn tránh trách nhiệm duy trì danh sách cử tri, mở ra cánh cửa cho những sai lầm và gian manh. (hết trích)

Truyền thông Việt ngữ đã a dua truyền thông thiếu lương thiện Mỹ, mang khẩu nghiệp vu oan giá họa chửi ông Trump hơn 6 năm qua.  Khách hàng có nên từ bỏ họ không, hay tiếp tục hy sinh lương tri của mình oan uổng cho tâm địa móp méo tối tăm của họ.

Vĩnh Tường 

No comments