Tin Mới

CORONAVIRUS CÓ HY VỌNG ĐƯỢC ĐIỂU TRỊ TRONG THỜI GIAN RẤT NGẮN

Sorento Therapeutics Cho Biết Phương Pháp Điều Trị BằngKháng Thể Có Thể Tiêu Diệt Được Coravavavirus


Sorrento Therapeutics, một công ty dược phẩm sinh học có trụ sở tại San Diego California, cho biết họ có thể đã tìm ra cách để diệt trừ tận gốc coronavirus. (Newsmax)

Theo báo cáo của Fox News, hãng tin Sorento tuyên bố đã tìm thấy một loại kháng thể có thể bảo vệ cơ thể khỏi coronavirus và loại bỏ nó khỏi một người trong vòng bốn ngày.

Fox News cho biết công ty dự kiến ​​sẽ chính thức công bố phát hiện ra kháng thể STI-1499 mà họ cho rằng có thể cung cấp "ức chế 100%" COVID-19 vào thứ Sáu.

Các quan chức của Sorento nói rằng việc điều trị có thể có sẵn trong nhiều tháng trước khi có vắc-xin.

Người sáng lập và CEO của công ty, Tiến sĩ Henry Ji nói với Fox: "Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng có một cách chữa trị. Có một giải pháp hiệu quả 100%". Nếu chúng ta có kháng thể trung hòa trong cơ thể, bạn không cần sự các ly xã hội. Bạn có thể mở ra một xã hội mà không sợ hãi.”

Các nhà khoa học đã chuyển sang sử dụng kháng thể để tìm ra phương pháp điều trị hoặc vắc-xin cho virus. Các nhà khoa học của Sorento nghĩ rằng họ đã xác định đúng.

Sorrento đã thử nghiệm hàng tỷ kháng thể mà họ thu thập được trong thập kỷ qua. Các nhà nghiên cứu đã thu hẹp thử nghiệm cho đến khi họ (đã) tìm thấy một loại kháng thể ngăn chặn virus lây nhiễm các tế bào khỏe. Kháng thể ấy là STI-1499.

Bác sĩ Ji nói: "Khi kháng thể ngăn chặn virus xâm nhập vào tế bào của người, virus này không thể tồn tại. Nếu chúng không thể xâm nhập vào tế bào, chúng không thể nhân rộng ra. Vì vậy, điều đó có nghĩa là nếu chúng ta ngăn chặn virus xâm nhập tế bào, virus cuối cùng sẽ chết. Cơ thể loại bỏ virus đó.”

Bác sĩ Ji nói với Fox News rằng kháng thể có thể được sử dụng như một biện pháp phòng ngừa vì không có tác dụng phụ. Ông nói rằng nó có thể hiệu quả hơn vắc-xin.

Ông nói: "Đây là giải pháp tốt nhất. Quan điểm của việc tạo ra vắc-xin là tổng quát hóa một kháng thể trung hòa. Vì vậy, nếu bạn đã có một loại vắc-xin, bạn không cần cơ thể tạo ra một loại vắc-xin từ vắc-xin. Kể như bạn đã được cung cấp rồi. Và như thế là bạn đang loại bỏ trung gian.”

Công ty đang tìm cách phát triển kháng thể như một liệu pháp điều trị cho coronavirus.

Trong một tuyên bố với Fox News, Sorrento cho biết họ có thể cung cấp tới 200.000 liều mỗi tháng và đang tìm cách sản xuất thêm hàng chục triệu để đáp ứng nhu cầu dự kiến.

Phó chủ tịch của Sorento, Tiến sĩ Mark Brunswick nói với Fox News “Ngay sau khi được truyền, thì bệnh nhân được miễn dịch với căn bệnh này. Trong khoảng thời gian dài, kháng thể nằm trong hệ thống. Vì vậy, nếu chúng tôi được FDA chấp thuận [hôm nay], mọi người được truyền kháng thể đó, đều có thể quay lại làm việc mà không sợ bị dính phải COVID-19 nữa."

No comments