Tin Mới

TT TRUMP: Những Kẻ Cực Đoan Tàn Lụi Với Lòng Đố Kỵ, Cố Chấp, Tà Tâm...

 Chúng ta muốn rất nhiều thứ, tất cả những thứ mà chúng ta đã có cách đây chỉ một năm rưỡi. Những kẻ cực đoan này khô héo bởi sự phẫn nộ, lòng đố kỵ, không dung nạp, cố chấp, tà tâm và thậm chí là sự thịnh nộ chống lại cả trời đất. Đây không chỉ là vấn đề chính trị mà là vấn đề tâm linh. Đối với cánh tả cấp tiến, chính trị đã trở thành tôn giáo của họ. Nó đã làm sa đọa ý thức của họ về đúng và sai. Họ không còn ý thức về đúng và sai, chân và giả, chính và tà. Bạn đã thấy trò lừa bịp Nga-Nga mà tất cả chúng ta đã trải qua trong hai năm rưỡi.

Tôi đã xem tên Adam Shift, một ngày kia, tên gian xảo, không ra gì, hắn ta chẳng là gì cả. Chúng ta gọi hắn là đầu dưa hấu, đó là một hình dạng hoàn hảo, và tôi đã quan sát hắn. Tôi đã theo dõi hắn trong hai năm rưỡi, Đứng trên bục giảng như thế này hay đứng trước báo giới. Hắn nói ‘Thật là khủng khiếp, những gì tổng thống Trump đã làm với mối quan hệ của ông ấy với Nga.’

Tôi nói: “Nga à! Tôi đã làm cái quái gì với Nga chứ!” Điều này đã diễn ra trong hai năm rưỡi.

….

Và hóa ra là một trò lừa bịp, bây giờ nó đã được phơi bày. Một số tờ báo đã có, một số phương tiện truyền thông, đã thừa nhận điều đó. Sẽ có rất nhiều vụ kiện tụng sẽ có rất nhiều vụ kiện tụng. 200 năm, thực sự gây ra mối nguy hiểm này ngoài mọi thứ khác, nhưng nó đã gây ra mối nguy hiểm lớn này. Tôi sẽ không bao giờ quên khi tay này, hắn biết đó là một câu chuyện giả. Tôi sẽ không bao giờ quên khi hắn đứng lên trước micrô và nói: 'Donald Trump Jr. sẽ vào tù.' Hãy nghĩ về điều này: "Donald Jr sẽ vào tù vì những gì anh ấy đã làm cho đất nước chúng ta, và cho anh ấy mối quan hệ với Nga '. Và tôi đã nói cái quái gì đang xảy ra vậy ?!

Đúng vậy!

Bây giờ hãy nghĩ xem, con người trở thành tồi tệ như thế nào?

Bạn biết đấy, là một câu chuyện giả. Nó được tạo ra bởi hắn ta và Hillary Clinton và tất cả những người này. Hillary một mụ lươn lẹo!

Vĩnh Tường (biên soạn)

No comments