Tin Mới

Tin Chấn Động: Báo Cáo Gia Đình Biden Bị Tình Nghi Phạm Tội Từ Hơn 150 Cảnh Báo Của Ngân Hàng.

 Trên Fox News (20/11/2022) cô Bartiromo đã phóng vấn hai dân biểu, James Comer và Jim Jordan về tin mới như bom nổ: “Báo cáo chấn động cáo buộc gia đình Biden có hơn 150 cảnh báo hoạt động ngân hàng đáng tình nghi.”

Và phiên bản cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh được ghi nhậnvà dịch sang Vệt ngữ:

Click xem Fox News videoMaria Bartiromo, Ron Johnson, James Comer, Jim Jordan

Thượng Nghị sĩ Ron Johnson: Cảm giác của tôi là Joe Biden rất dễ bị thỏa hiệp. Tại sao chúng ta lại hủy bỏ  sáng kiến Chương trình Bộ Tư Pháp được thiết kế để điều tra hành vi trộm cắp tài sản trí tuệ của Trung Quốc từ các trường cao đẳng và đại học ​​​​. Nó không có ý nghĩa gì cả. Chỉ có một lời giải thích Joe Biden thỏa hiệp với TC

Theo tin từ Fox Business do cô Matia Bartiromo thực hiện phỏng vấn hai vị khách trong Ủy ban Tư pháp Hạ viên, Thành viên cao cấp, James Comer và Jim Jordan. Ủy ban Tư pháp CH ở Quốc hội thông báo vào thứ Năm rằng Quốc hội sẽ bắt đầu từ hồ sơ của Thượng viện, xem xét 150 tài khoản hoạt động ngân hàng báo cáo đáng ngờ của gia đình Biden sau nhiều năm kiếm được hàng triệu USD từ người nước ngoài được tiếp cận với gia đình của họ và xâm nhập vào tậu tài sản ở Mỹ. Điều này chắc sẽ làm cho qúy bà con và anh chị em ủng hộ người mẫu Hunter Biden và ông Biden nhức nhổi.

>> Cô Bariromo: James Comer hãy để tôi bắt đầu điều này với bạn và giúp bạn tiếp nhận 150 báo cáo hoạt động đáng ngờ này. Hầu hết mọi người sẽ không bao giờ nhận được báo cáo hoạt động đáng ngờ. Đúng? Nó là gì, và tại sao chúng lại bị các Ngân hàng cảnh báo.

>> Comer: 99,99% người Mỹ sẽ không bao giờ nhận được một điểm hoạt động đáng ngờ. Chúng được tạo ra sau ngày 11 tháng 9 để chính phủ có thể theo dõi các lực lượng nước ngoài tình nghi tài trợ cho Khủng bố nằm vùng.

Nó được mở rộng theo thời gian để giúp cơ quan thực thi pháp luật theo dõi những thứ như rửa tiền. Nhưng khi một ngân hàng đệ trình một báo cáo hoạt động tình nghi, thì đó là ngân hàng thông báo cho chính phủ liên bang rằng chúng tôi khá chắc chắn, khách hàng của chúng tôi đã phạm tội.

Hunter Biden và Jim Biden có ít nhất 150 trong số này. Chúng tôi tin rằng tên của Joe Biden có trên một số tài khoản đó. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn giữ, nhưng các báo cáo hoạt động tình nghi rất chi tiết về lý do tại sao ngân hàng nghi ngờ rằng hoạt động tội phạm đang diễn ra bởi gia đình Bidens.

>> Bartiromo: Hãy xem, tôi đã nói từ đầu rằng đây không phải là câu chuyện của Hunter Biden, đây là câu chuyện của Joe Biden, bởi vì về cơ bản họ đang bán quyền truy cập vào Joe Biden, chúng tôi biết chúng tôi có tất cả email, email của ông lớn, nơi Joe Biden được cho là đang nắm giữ 10% vốn cổ phần của CEFC, công ty Năng lượng Trung Quốc. Làm sao chúng ta có thể tin tưởng rằng tổng tư lệnh của nước Mỹ sẽ thay mặt nước Mỹ đưa ra những quyết định đúng đắn, khi ông ấy đang nhận tất cả số tiền này mà Hunter Biden đã được thanh toán các hóa đơn của mình, điều đó cũng cho thấy rõ ràng rằng ông ấy đã bán lối vào.

>> James Commer: Đúng vậy, điều rất đáng lo ngại là những gì chúng tôi trình bày tại cuộc họp báo là một bản đồ của Hoa Kỳ bằng tiếng Trung Quốc, nơi tất cả các Nhà phân phối khí đốt tự nhiên đều được đánh dấu rõ; và mô hình kinh doanh mà Hunter Biden đang trình bày với người Trung Quốc là một cách để Trung Quốc thâm nhập, không chỉ mua khí đốt tự nhiên hóa lỏng từ Mỹ, mà còn bắt đầu mua quyền sở hữu đối với Giàn khoan, để Trung Quốc có thể bắt đầu nắm quyền sở hữu Công ty năng lượng người Mỹ của chúng ta..

Và hãy nhớ rằng chúng tôi cũng đã được cho thấy các email và văn bản tin nhắn Joe Biden sẽ trở thành chủ sở hữu 10% vốn chủ trong doanh nghiệp này. Anh ấy thậm chí sẽ có không gian văn phòng trong doanh nghiệp này. Điều này rất đáng lo ngại vào thời điểm nước Mỹ đang phải đối mặt với giá năng lượng cao kỷ lục do chính sách tồi tệ của chính quyền này.

 >> Bartiromo: Chúng tôi muốn biết tất cả các bạn sẽ làm gì với nó vì Jim Jordan chúng ta sẽ nghe gì vào thứ Sáu từ Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland; người đứng đầu BTP (BTP) đặt một công tố đặc biệt về các cuộc điều tra Trump. Còn công tố đặc biệt điểu tra ảnh hưởng bán rong của gia đình Biden ở đâu chứ hả?

Ông Jordan đưa ra 6 thời điểm DC đã truy cùng diệt tận, rào đường rấp ngõ ông Trump như sau:

>> Jordan: Tôi nghĩ đó chỉ là một ví dụ nữa về việc Bộ Tư Pháp đã biến thành chính trị như thế nào, và đó là lý do tại sao 14 người tố giác đã đến và nói với chúng tôi điều đó. 14 đặc vụ FBI, tôi xin quay trở lại lần lượt các điều đã xảy ra

>>1.  Tháng 5 năm 2013, Tổng thanh tra tại Bộ Tài chính đưa ra một báo cáo và nói rằng IRS của Obama nhắm vào những người bảo thủ. Trong cuộc điều tra của chúng tôi vào thời điểm đó, chúng tôi phát hiện ra rằng Bộ Tư pháp đang cố gắng tìm cách truy tố chính những người nhất định, mà Sở Thuế (IRS) của Obama đã nhắm mục tiêu.

Tức là thời Obama đã bắt đầu dùng sở thuế như công an chèn ép đối thủ chính trị. Sắp tới 87 ngàn nhân viên thuế vụ mới của chính quyền ông Biden sẽ làm gì? Qúy vị và các bạn chắc có thể đoán được chứ gì?. Còn nhớ, năm ngoái họ đã gợi ý theo dõi hoạt động tiền mặt ra vào ngân hàng từ 600 dollars phải báo cáo. Có người ủng hộ DC trả lời rằng không có đâu, chỉ là để ngăn chân khủng bố đó em ạ.   

Và vụ tồi bại đó đã kéo dài một thời gian hạch tội trên Quốc hội, khiến bà Giám đốc sở thuế phải từ chức. Nhung thiệt hại thì phía Bảo thủ đã bị nhận chìm trước bầu cử rồi. 

Jordan tiếp: Đoán xem ai là người làm việc ở Bộ Tư pháp đang tìm cách nhắm mục tiêu và truy tố chính những người mà Lois Lerner (Giam đốc Sở thuế vụ) đã theo đuổi chính là  Jack Smith, anh chàng mà Merrick Garland vừa chỉ định cố vấn đặc biệt truy lùng tổng thống Trump.

Có nghĩa là Bộ Tư pháp cung cấp người đặc biệt đáp ứng kế họach truy dập cá nhân cho sở thuế. 

>> 2. Bây giờ, hãy nghĩ về điều này theo nghĩa rộng vào năm 2016 họ đã theo dõi chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump

Tức là dựng hồ sơ vu cáo ông Trump THÔNG ĐỒNG VỚI NGA và cho theo dõi chiến dịch tranh cử của ông ta. Dĩ nhiên là nhóm lãnh đạo biết trước sẽ không hy vọng có kết quả gì, bởi nó không thật, nhưng họ vẫn thả gián điệp, rồi điều tra, điều trần, truất phế vân vân… để cho đội quân truyền thông tha hồ đánh vào nhân cách. Và người dân chân chất lọt lưới mê tin không đếm hết, có người vô tình bị rơi vào khẩu nghiệp cứ nhắm người ngay mà chửi, đi xa đến mức không trở lại được!

 >> 3. Jordan tiếp: Năm 2018 là cuộc điều tra của Mueller

Tức là về vụ thông đồng với Nga mà sau mới biết là DC và bà Clinton trả tiền lập hồ sơ giả để vu cáo ông TT Trump – dĩ nhiên như đã nói, không thành công bởi nó là đồ giả mà. Và DĐĐL Vĩnh Tường, Diễn đàn trái chiều của Vũ Linh, Nguỵ Vũ Radio và sau này có các anh chị em bạn trẻ như Trần Maicô, Vũ Luân, Sonha, Huy Đức … đã không bị rơi vào bẫy truyền thông.

>> 4. Jordan: Vào năm 2020, họ đã dập tắt câu chuyện Hunter Biden chỉ vài ngày trước cuộc bầu cử quan trọng nhất mà chúng ta có.

Tức là chuyện chiếc máy tính xách tay từ địa ngục của Hunter Biden mà truyền thông bất lương hô lên là đó là thông tin sai lệch từ Nga, từ phía ông Trump … Người dân chân chất tiếp tục bị truyền thông bất lương cứ thế mà lừa nữa, chạy theo chúng ném đá túi bụi khắp nơi. Bây giờ thì làm sao nói lại? CBS, và các đài khác tới hôm nay mới xác nhận muộn màng là máy tính xách tay và những câu chuyện kinh hoàng bên trong là có thật! Nhưng có ai đềm hết bao nhiêu tâm hồn đã băng hoại rồi! Không biết có bao nhiêu gia đình dạy con lấy Hunter làm gương. Tội nghiệp cho bọn trẻ, bây giờ không biết các em, các cháu này ra cái gì rồi, và cha mẹ chúng còn dám nhìn mặt chúng không?

>> 5. Jordan tiếp: Và năm 2022, 91 ngày trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ, họ đột kích vào nhà của tổng thống Trump.

Nếu ghét người vô cớ đã trở thành một trong những căn bệnh, thì cả trăm diễn đàn lập luận tài ba cách mấy cũng xin chào thua! Bây giờ vẫn còn tin là Ông Trump ăn cắp tài liệu, trong khi mình không hiểu ất giáp gì về cái thể và  cái dụng của sự việc. Cái gốc nằm ở đâu trong khi ông Trump đã lặp đi lạp lại cần gì thì ông ta đưa. Nhưng không!  Cứ đột kích để cho truyền thông bất lương nó tiếp tục “oánh” tan tành nhân cách ông Trump cho đến nay, như mọi lần trước mặc cho đến cuối kết quả ra sao.  

>> 6. Jordan tiếp: Và tuần này, ba ngày sau khi tổng thống Trump tuyên bố tranh cử tổng thống; một ngày sau khi ông Comer thực hiện cuộc họp báo của mình, thì hãy đoán xem Merrick Garland nói gì về việc chúng ta sẽ bổ nhiệm cố vấn đặc biệt - chính cá nhân đã từng làm việc tại Bộ Tư pháp và đã từng tìm cách truy tố những người mà Lois Lerner và IRS của Obama nhắm mục tiêu. Nếu đó không phải là một bộ Tư pháp chính trị thì tôi không biết nó là gì.

Vì vậy, đây là lý do tại sao chúng ta sẽ xem xét vấn đề này; và chúng tôi sẽ đi đến tận cùng mọi thứ họ đã làm tại BTP bị chính trị hóa.

>> Batiromo: Chà, tất cả các bạn sẽ nắm búa chủ tọa. James Comer, làm thế nào để họ tiếp tục thoát khỏi tất cả những việc chính trị hóa này? Qúy vị sẽ gửi trát đòi hầu tòa Joe Biden? Bạn có định trát đòi hầu tòa tất cả những người liên quan đến việc cho phép Trung Quốc và Đảng Cộng sản lọt vào cổng nước Mỹ bằng cách trả tiền cho một số cá nhân, như gia đình Biden không?

 >> Comer: Chúng tôi sẽ gửi trát hầu tòa cho bất kỳ ai mà cuộc điều tra dẫn chúng tôi đến trát đòi hầu tòa. Chúng tôi nghiêm túc về điều này. Chúng ta sẽ bắt đầu với hồ sơ ngân hàng. Chúng tôi cần những hồ sơ ngân hàng đó; bạn đã thấy vô số email và tin nhắn trong đó Hunter phàn nàn về việc phải giữ cha mình. Không nghi ngờ gì về việc Joe Biden đã nhận được lợi ích từ Hunter Biden. Hunter Biden là loại thu nhập duy nhất mà các đối thủ của chúng ta ở Trung Quốc và Nga. Vì vậy, điều này rất liên quan đến người dân Mỹ xứng đáng có câu trả lời. Chúng tôi xứng đáng được biết liệu tóa Bạch Ốc của chúng ta có bị Trung Quốc xâm phạm hay không, và đó sẽ là ưu tiên của chúng tôi trong ủy ban giám sát Hạ viện.

>> Bartiromo: Hãy nói chuyện về các giao dịch này vì bạn biết, họ đã cố gắng tiết lộ cho báo chí rằng Hunter Biden sẽ bị buộc tội về các vấn đề thuế. Có phải vì anh ta không trả thuế cho tất cả số tiền mà các quan chức Trung Quốc, quan chức Ukraine và quan chức Nga đã chuyển vào tài khoản của anh ta?

>> Commer: Phải, anh ta có hóa đơn thuế ít nhất hai triệu đô la với IRS. Tôi không biết có bao nhiêu người nợ IRS hơn hai triệu đô la; nhưng Hunter Biden là một trong số họ.

Nhưng thành thật mà nói, Maria trốn thuế là vấn đề nhẹ nhất của Hunter Biden, và tôi lo sợ là nếu BTP truy tố thợ săn Biden, thì điều đó về cơ bản sẽ bảo vệ anh ta khỏi trát đòi hầu tòa của quốc hội từ ủy ban giám sát hạ viện. Vì vậy, tôi không ủng hộ việc Hunter Biden bị truy tố. Tôi không biện hộ cho một cố vấn đặc biệt, bởi vì tôi tin rằng, nếu nội các ngân khố và nếu các ngân hàng sẽ làm việc với chúng tôi, chúng tôi sẽ có thể nhận được câu trả lời cho những câu hỏi quan trọng nhất về sự giám sát của Hạ viện.

Các dân biểu khá thông minh, khi họ nhận ra không cần truy tố Hunter Biden về thuế. Bởi vì đó là cách cho Cha con ông Biden tránh bị điều tra sâu hơn những thứ quan trọng khác.

 >> Bartiromo: Thưa ông Jim Jordan, chuyện này xảy ra như thế nào mà BTP và FBI lại trở nên chính trị hóa như vậy? Chúng tôi biết những gì họ đã làm xung quanh câu chuyện thông đồng với Nga. Họ không có bằng chứng nào về bất kỳ sự thông đồng nào với Trump; tuy nhiên, họ đã ráo riết theo đuổi lệnh giám sát tình báo (FISA) để theo dõi và giám sát một cách hung bạo những người trong Thế giới của Trump.

>> Jordan: Tôi không biết nó xảy ra như thế nào, nhưng tôi biết nó phải thay đổi, bởi vì Mỹ là quốc gia vĩ đại nhất trong lịch sử, nhưng chúng tôi không phải là Mỹ. Nước Mỹ không phải là nước Mỹ nếu bạn có một Bộ Tư pháp đối xử khác với mọi người theo luật. Nó không được phép hoạt động theo cách đó; và đó là lý do tại sao 14 đặc vụ đã đến nói chuyện với chúng tôi với tư cách là người tố giác, và những gì họ đã nói ở cấp cao nhất, không phải cấp bậc thường, và giữ hồ sơ, mà là tại văn phòng lưu động FBI ở Washington ở cấp cao nhất của Bộ Tư pháp. Đó là nơi đầu mối chính trị. Một trong những đặc vụ này cho biết, nó đã bị mục nát tận cốt lõi. Đó là cách nó tồi tệ đến mức nào.

Vì vậy, hãy xem! Hãy nhớ điều này nữa, nếu bạn cần thêm gì nữa, hãy quay lại về ông Smith. Jack Smith, đã có vào năm 2013, bộ phận của ông ấy mà ông ấy điều hành tại Bộ Tư pháp, không chỉ tìm cách truy tố chính những người bị IRS của Obama nhắm đến. Họ cũng yêu cầu IRS cung cấp cho họ thông tin bí mật về người nộp thuế và IRS đã tuân thủ. Nghĩ về điều đó. Bạn đã có Bộ Tư pháp nói rằng, chúng tôi muốn thông tin, chúng tôi không được phép lấy. Đưa nó cho chúng tôi, và IRS đã đưa nó cho họ. Vì vậy, theo tôi, đây dường như là một mô hình. Nó phải thay đổi, bởi vì nếu không, chúng ta không có thứ tuyệt vời mà chúng ta gọi là nước Mỹ, nơi mọi người được đối xử bình đẳng theo luật pháp của chúng ta.

Và có lẽ từ đây qúy bà con anh chị em làm các ngành kinh doanh, thu tiền mặt hoặc thỉnh thoàng thu tiền mặt bắt đầu lo, có thể nào làm bạn với các nhân viên thuế vụ, trong số 87 ngàn có việc làm nhờ đảng DC. Và nếu gặp khổ khó trong việc giấu đút tiền mặt, nếu có than thở không chừng chỉ có thể than với những bà con bầu cho DC, xem họ giúp gì được chăng.

Và còn tin khác trung lập hơn, công bằng hơn, dân chủ hơn, nhưng có lẽ theo định nghĩa tự điển mới: Đó là vợ luật sư công tố đắc biệt Jack Smith là bà Katy Chevigny  BTP của chính quyền Biden chỉ định điều tra ông Trump là người làm phim tài liệu cho Obama và quyên góp cho Biden

Bà Katy Chevigny vợ của ông luật sư công tố đặc biệt Jack Smith, được biết là nhà sản xuất của “Becoming”, một bộ phim tài liệu năm 2020 về Obama, và hồ sơ của Ủy ban Bầu cử Liên bang cho thấy bà này đã quyên góp 2.000 đô la để ủng hộ cuộc tranh cử tổng thống của Biden cùng năm đó, và đồng thời ủng hộ cho MoveOn.org của cánh tả 2010.

Nhiều dân biểu, nghị sĩ CH như Andrew Clyde, Matt Gaetz đã chỉ trích rằng việc làm của Bộ Tư pháp của ông Biden thật là ngoạn mục!

Tuy nhiên, phía Bộ Tư pháp của ông Biden xem như không có gì để phải nghi ngờ và nó vẫn được họ gọi là trung lập, liêm chính, chí công vô tư đấy! 

Vĩnh Tường

No comments