Tin Mới

TT TRUMP THẢO LUẬN VỚI GLENN BECK VỀ VẤN NẠN HIỆN TẠI

Theo tờ The Blaze: TT Trump nói với Glenn Beck rằng ai thực sự đang điều hành đất nước — và đó không phải là Biden.

(Joseph MacKinnon/15 tháng 10 năm 2024)


Trích: Ông Trump nói với Beck rằng nước Mỹ không được điều hành bởi một tổng thống mà là bởi một ủy ban.

Hôm thứ ba (15/10/24), cựu Tổng thống Donald Trump đã tham gia cuộc thảo luận với Glenn Beck, người đồng sáng lập Blaze Media về nhân sự, vấn đề và hệ thống mà ông sẽ cần giải quyết để nhiệm kỳ thứ hai thành công.

Trong cuộc phỏng vấn kéo dài hơn 40 phút, TT Trump đã đề cập đến nhiều vấn đề, bao gồm gian lận cử tri, hậu quả của việc chính quyền Biden-Harris rút quân khỏi Afghanistan và mối đe dọa của thảm họa hạt nhân. Tuy nhiên, những phát biểu của ông về việc ai thực sự đang điều hành đất nước lại nằm trong số những phát biểu gây lo ngại nhất.

Ông Trump nói với Beck rằng ngay cả trước khi người nắm chức tổng thống hiện nay, Joe Biden bị loại khỏi vị trí ứng cử viên của đảng một cách không thương tiếc, thực chất ông chỉ là một người đứng đầu một "ủy ban" gồm những viên chức vô danh.

Ứng cử viên của Đảng Cộng hòa, Donald J. Trump, nói với ông Beck rằng cùng một nhóm hoạt động xung quanh Biden sẽ tìm cách nắm giữ quyền lực thông qua Kamala Harris, người mà ông gọi là "tín đồ". Bình luận của ông lặp lại đồng minh mới của ông, Robert F. Kennedy Jr., người gần đây đã chỉ trích đảng cũ của mình vì một lần nữa bỏ phiếu cho một "bộ máy" điều hành đất nước thay vì một tổng thống thực sự. 'Đó là một nhóm người xấu xa.'

TT Trump nói: "Đó là một chính phủ xấu xa. Đó là một chính phủ độc ác. Họ biến chính phủ thành vũ khí. Thật thú vị vì những người này không thông minh lắm — bạn biết đấy, những kẻ cầm đầu ".

Trong khi những kẻ đứng đầu này có nhận thức kém, TT Trump cho biết những người xung quanh họ đôi khi "thông minh và tàn ác, và họ là những kẻ phát xít và mọi thứ khác mà bạn có thể nói. Đó là một tập thể những nhân vật xấu xa".

'Mụ ấy còn tệ hơn ông ấy, và điểm khác biệt là mụ ấy là tín đồ.' (hết trích)

Quả thật, dựa vào lời mụ ta nói lặp đi lặp lại nhiểu lần ở khắp nơi như niệm chú: “Những gì có thể xảy ra, không bị gánh nặng bởi những gì đã qua”, và dựa vào những gì hồ sơ của mụ, cho thấy quả đúng như là một tín đồ của chủ nghĩa Marxism.

Trích tiếp: “Sau khi bày tỏ sự chắc chắn rằng phải có người có năng lực điều hành chương trình, ông Beck — vừa lên án sự đảo ngược đạo đức của đảng Dân chủ trong bài phát biểu tại cuộc mít tinh của TT Trump vào Chủ Nhật ở Arizona — đã hỏi Ông Trump, "Thực ra ai là tổng thống?"

[TT Trump]:"Tôi nghĩ thực ra đó là một ủy ban gồm nhiều người, và họ thậm chí có thể không biết ủy ban đó là ai. Họ thậm chí có thể không biết chính mình", TT Trump nói, ám chỉ đến một cấu trúc quản trị ngầm bị cô lập và phân tầng. "Đó là một nhóm người ở các cấp độ khác nhau của D.C., và họ vây quanh một người đàn ông không phải là người có năng lực nhất. Nhân tiện, chưa bao giờ là người có năng lực nhất, nhưng chắc chắn là không còn nữa".

Ông Trump, người liên tục nhấn mạnh sự bất tài và thái độ thù địch của Harris đối với những người theo đạo Thiên chúa, cho rằng bà có thể là một nhân vật dễ uốn nắn hơn đối với "ủy ban", lưu ý rằng "mụ ấy còn tệ hơn ông ấy, và điểm khác biệt là mụ ấy là một 'tín đồ’ thực sự".

"Bạn biết đấy, mụ ấy đã là một tín đồ trong một thời gian dài", ông nói với người dẫn chương trình phát thanh toàn quốc. "Mụ ấy là một người theo chủ nghĩa Marx, đúng không, trong một thời gian dài. Mụ ấy còn thiên tả hơn cả Bernie".

Đề cập đến dữ liệu Voteview liên quan đến các cuộc bỏ phiếu điểm danh trước đây tại Quốc hội, giáo sư khoa học chính trị Mark P. Jones của Đại học Rice đã lưu ý trên tờ The Hill rằng Harris là "thượng nghị sĩ Dân chủ thiên tả thứ hai phục vụ tại Thượng viện trong thế kỷ 21".

Phân tích đó không tính đến chủ nghĩa cấp tiến trước Thượng viện của bà, bao gồm cả việc bà ta ủng hộ lệnh cấm súng ngắn và đe dọa sẽ xông vào nhà của những người Mỹ tuân thủ luật pháp để kiểm tra súng bất ngờ, hoặc đề xuất gần đây của bà về việc kiểm soát giá cả.

Trong khi Harris là một người cực đoan ngay cả theo tiêu chuẩn của đảng Dân chủ, Jones lưu ý rằng Biden có tư tưởng gần với trung tâm hơn khi so sánh với 109 thượng nghị sĩ Dân chủ được phân tích trong Quốc hội khóa 107-118.” (hết trích)

Nhóm này chắc chắn không thiếu những người mà ông cựu Trung tá, cựu dân biểu Allen West đã nói vào năm 2012 rằng có khoảng 80 đảng viên cộng sản trong đảng DC ở Quốc hội, và gi vững lập trường khi giải thích rằng vấn đề không thể lầm lẫn đó là tư tưởng chứ không phải chỉ nhn vào danh xưng, hoặc những người  không tán thành nghị quyết lên án xhcn và cscn của Quốc hội: H. CON.RES.9. Ngày 7 Tháng Hai năm 2023 (Nội dung Nghị Quyết >> ở đây), (Kêt quả bầu: 100 thành viên DC không tán thành lên án >> Ở ĐÂY)

Trích tiếp: “Kennedy Jr., người đã từng cố gắng xác định lập trường chung với chiến dịch của Harris, đã chỉ ra vào cuối tháng 8 rằng "có rất nhiều kẻ điều hành có dính líu".

Kennedy nói:"Ngay cả khi bạn nói chuyện với đảng Dân chủ về việc, bạn biết đấy, 'Bạn có thực sự nghĩ rằng việc bầu một người không thể trả lời phỏng vấn là một ý tưởng hay không?' 'Ồ ... bạn đang bầu những người xung quanh cô ấy, bạn đang bầu bộ máy. Tôi không có niềm tin vào bộ máy đó. Đó là một bộ máy là những người theo chủ nghĩa như Antony Blinken đang đưa chúng ta vào Thế chiến thứ III, và họ là những người chủ mưu kiểm duyệt từ bên trong Nhà Trắng".

Nhân đây, có thể nói trước kia nên gọi là Tòa Bạch Ốc thì mới đúng, nhưng bây giờ xem ra gọi là Nhà trắng có vẻ thích hợp hơn cho những biến đổi đã và đang diễn ra.

Trích tiếp: “Chủ tịch Ủy ban Giám sát và Trách nhiệm giải trình của Hạ viện James Comer (Đảng Cộng hòa-Ky.) đã nêu ra khả năng vào tháng 7 rằng, phó chánh văn phòng Nhà Trắng, và/hoặc, trợ lý đặc biệt của tổng thống, có thể nằm trong số những người "làm một số công việc của tổng thống thay ông ấy".

Tuy nhiên, dường như hiện đang có rất nhiều mâu thuẫn giữa những người thân tín của Biden và các thành phần trong chiến dịch của Harris, vì vậy không rõ "bộ máy" hoặc "ủy ban" có thể chuyển nhượng được đến mức nào.

Tuy nhiên, các nguồn tin giấu tên đã gợi ý với NBC News vào tháng trước rằng Harris đang cân nhắc đưa các viên chức của Biden vào, chẳng hạn như quản trị viên Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ Samantha Power. Những người còn lại như vậy có thể trở thành thành viên ủy ban ngay cả khi, theo Ông Trump, họ không biết.” (hết trích)

Trong  những năm qua, từ khi có TT Trump, người dân bình thường và tử tế không bị mê hoặc bởi đảng phái đến ám muội đều đã nhận ra những sự thật rất phủ phàng đã bị che khuất từ lâu. Ông Trump không bảo ai phải nghĩ thế nào, và nghĩ những gì. Nhưng chính ông đã gióng chuông đánh thức, để người ta tự dùng mắt thật, tai thật của chính mình để nghe, để nhìn những gì từ mặt trái của những kẻ giả nhân giả nghĩa, đàng sau những nụ cười tươi, những lời nói mị dân, đạo đức giả, và hành động của họ.

Trong đời thường chỉ có hai mặt: THIỆN và ÁC. Đến nay ai không nhận ra đâu là thiện, đâu là tà ác để chọn mà nương theo thì quả là đáng tiếc một đời nô vong. Đó không phải là vô phúc, thì còn là gì?

Vĩnh Tường

 

 

 

 

 

 

 

No comments