Tin Mới

NHÂN VẬT LỚN BỎ ĐẢNG DC - ỦNG HỘ TT TRUMP: ROBERT KENNEDY Jr. và TULSI GABBARD

 NÓI CHUYỆN VỚI BÌNH DÂN KỲ 361 

SỰ THẬT ĐÃ RÕ

NHÂN VẬT LỚN TỪ BỎ ĐẢNG DC - ỦNG HỘ TT TRUMP

YouTube: 


Một vài tin có liên quan đến đề tài Chính nghĩa ngày càng có lực hút:  

Cô Marie Alvarado-Gil là người ủng hộ DC từ nhỏ, nay là TNS DC ở California, từ bỏđảng DC chuyển sang CH vì nhận ra DC ngày nay đã hoàn toàn khác không còn nển tảng như đã từng tin tưởng theo tuyên truyền từ xưa.

Mặc dù đảng DC ở thượng viện vẫn còn chiếm đa số tuyệt đối 31/9, nhưng cô ta mạnh dạn theo ánh sáng dù là một cây đuốc trong bóng đêm.

Tiếp theo là một trong hàng loại không kể hết, những người có dòng máu ủng hộ Dân chủ từ thời ông bà nội ngoại, nay đã nhận ra bến đỗ nhân bản. Đơn cử cô PraeEasley ở gốc da đen ở Chicago, thực tập sinh thời Obama, quay lưng với DC, Obama và Harris sang ủng hộ MAGA, TT Trump và theo gót Bs. Ben Carlson.

Tin mới, buồn cười mà không ngạc nhiên. TT Trump nói chí phải, mụ Kamala Harris ăn cắp ý tưởng miễn thuế tiền típ,  nay mụ ta xoay 180 độ ăn cắp ý tưởng xây tường mà trước đây mụ ta đã từng chống kịch liệt kể cả anh ứng viên phó được báo chí nhắc đến cái tên lạ là Tim Tampon. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vì tỉ lệ ủng hộ bức tường biên giới vẫn đang cao. Mụ ta đã làm khổ cho mấy cô cậu a dua chỉ trích TT Trump, bây giờ há miệng làm sao khi cái gì ông Trump cũng đúng?

Không ngạc nhiên ở chỗ bà đúng là Dân chủ thời nay chính hiệu. Họ đều tương tự như thế, nhưng mỗi người có cách bộc lộ khác nhau. Cái láo giả, trí trá khi đã quá đầy khiến người ta không không còn giấu được hay e dè gì nữa. Khác với người thời trước còn sót lại, nay cũng đã phải từ bỏ đảng, ra đi sang ủng hộ TT Trump, đó là Robert Kennedy Jr. dòng dõi Kennedy có một thời vang bóng.

Michigan,Wisonsin là hai trong 10 tiểu bang mà Robert Kennedy Jr. định rút tên ra khỏi lá phiếu để cử tri độc lập của ông có thể theo gót ông bầu cho TT Trump. Nhưng phía DC nắm quyền ở các nơi đó không đồng ý.

Như chúng ta đã nói nhiều lần rằng bất kỳ tập thể nào, có tập tính gian dối, giả trá, dù có kỹ năng ấy cao đến đâu, cũng sẽ bị thoái hóa, bởi vì con người đang sống trong thời kỹ thuật thông tin hiện đại. Thời trước, chính trị mị dân thì dễ, càng về sau càng mị dân thì càng thất bại. Dân chủ nhất định sẽ thất bại và ngày càng thun dần, trong khi đó CH ngày càng trương nở bởi tính chân thật; tuy có khó khăn thua kém, nhưng ngày càng được biết đến nhờ kiên trì với đạo lý và nhờ kỹ thuật thông tin hiên đại. Sau thời kỳ xung đột như sàng lọc thì gạo trên sàng và tấm cám ở dưới. Và cái dụng có khác nhau.

(Vài video clip để nhắc lại nguyên lý này, trong kỳ 354 và đoạn khác nói về nguyên tắc của đoàn kết, ở kỳ 357 >> 3:41)

Phía DC không tin ở phúc báu đang hưởng cũng như người ta thường xem bụt nhà không thiêng. DC chỉ trích HK hiện tại, chỉ trích chính thể Cộng hòa Tự do, tư bản và Dân chủ cá thể, và tìm cách biển đổi tận căn HK, như mò tìm một kiểu chủ nghĩa mới – và chỉ có một kiểu nữa, đối nghịch là chủ nghĩa Marxist.

Và TT Trump đã gọi đồng chí Kamala Harris khi bà ta đòi áp dụng kinh tế chỉ huy của cộng sản.

Những người còn lại can đảm hơn, tỉnh táo, tinh thần độc lập còn vững thì quay sang ủng hộ TT Trump, không phải vì yêu thương TT Trump mà vì một giá trị chung mà họ cùng công nhận, và đây là đoạn video clip ở kỳ 357, và sau đó là TT Trump tiếp hai nhân vật mới.

Và đây là câu chuyện đồng thanh tương ứng thứ nhất: Robert Kennedy Jr. thuộc dòng dõi TT Kennedy nổi tiếng trong đảng DC, đã từ bỏ đảng, vì bị dân chủ thời nay bắt nạt khi ông ra tranh cử TTổng thống với tư cách độc lập. Cuối cùng ông phải  rút lui khỏi cuộc đua và quay sang tuyên bố ủng hộ chương trình cũng vì dân, vì nước của TT Trump.

TT Trump nêu lên một số điểm rất quan trọng đang xảy ra trong đất nước HK, và nhiều người không hề để ý, nhưng chúng ta đừng bao giờ quên, đặc điểm của thời đại mà chúng ta đang sống là có hàng tỉ người trên thế giới đều thấy, chứ không phải như mấy chục năm về trước. Từ đó ta không thể phủ nhận rằng ngày nay chính trị lưu manh gian dối, buộc phải cố gắng leo thang, nhưng càng leo thêm những bậc thang trí trá, thì nhất định sẽ bị đào thải, thất bại càng lớn, bởi không thể nào bịt tai bịt mắt hết thế gian, trong thời đại mà mỗi người luôn đeo theo bên mình tai mắt kỹ thuật siêu phàm để theo dõi chuyện xấu tốt khắp hoàn cầu.

 Và TT Trump phát biểu trước khi giới thiệu một cá nhân đặc biệt, có tầm ảnh hưởng khá quan trọng trong cuộc bầu cử sắp tới. Đây là đoạn đáng chú ý, ông nói:

“Họ muốn bắt giữ những đối thủ chính trị và bịt miệng những người không đồng tình. Chúng ta phản đối kiểm duyệt dưới mọi hình thức và chúng ta tin vào tự do, tranh luận cởi mở, công bằng, bình đẳng và công lý vô tư theo luật hiến pháp.

Những đối thủ của chúng ta, vu khống chúng ta chính là mối đe dọa đối với nền dân chủ.

(Ông giả giọng và chế giễu, khiến mọi người cùng cười)

Trump là mối đe dọa đối với nền dân chủ!

Không, họ mới chính là mối đe dọa đối với nền dân chủ.

Bạn đã nghe bao nhiêu lần rồi? Bạn biết đấy, đó là chủ đề bàn tán của họ phải không. Đó là chủ đề bàn tán: Donald Trump là mối đe dọa đối với nền dân chủ! Và những người đó cũng nói như vậy. Họ giống nhau; họ giống như một bộ phận; họ là một nhóm phụ trợ của Đảng Dân chủ.”

TT Trump cũng vạch trần đảng DC đã vi hiến. Ông nói mặc dù Biden là tổng thống tệ hại nhất lịch sử, nhưng DC đã đảo chánh nội bộ, lấy tư cách ứng viên của Biden đưa cho mụ Harris, một người chưa bao giờ thắng sơ bộ bất ký tiểu bang nào.

Ông Biden đã để cho hàng triệu, hàng triệu người khắp thế giới vào HK qua tay Harris; phá hủy đất nước chúng ta; Họ đến đây từ nhà tù, trại giam và bệnh viện tâm thần.

TT Trump nhấn mạnh điều lạ lùng một người không được bầu bây giờ nhảy lên làm ứng viên chính thức.

“Ông nói: Bạn thấy đấy, đó thực sự là mối đe dọa đối với nền dân chủ, nếu bạn đi sâu vào vấn đề. Đúng không?

Trong khi phong trào của chúng ta, chúng ta biết rằng dân chủ không có nghĩa là sự cai trị của giới cầm quyền Dân chủ. Mà có nghĩa là sự quản lý của người dân Mỹ.”

TT Trump giới thiệu rằng ông rất vui mừng sẽ chào đón một người rất khiêm tốn; một người tuyệt vời và rất được kính trọng mà ông được biết trong 16 tháng qua, Robert F Kennedy Jr.

Tiếng vỗ tay vang dội chào đón, hòa lẫn tiếng ca nhạc “Anh hùng của tôi, anh ấy đi rồi…”, thật khá lâu khá lâu. Tổng thống Trump ngạc nhiên: Wow! Anh ta xứng đáng được hưởng nhiệt tình hoan nghênh. Và sau đó là tất cả hô lên USA!USA! USA! như những đợt sóng cuồn cuộn dâng trào.

TT Trump nói: Tôi không nghĩ mình từng giới thiệu bất kỳ ai nhận được sự hoan nghênh như ông ấy vừa nhận được. Tôi phải nói với bạn rằng tôi không nghĩ điều đó là sự thật. Tôi không nghĩ mình từng giới thiệu bất kỳ ai nhận được sự hoan nghênh như vậy. Anh ta xứng đáng được hoan nghênh như thế! Thật tuyệt vời! Đúng vậy!

TT Trump nói rằng sau khi ông bị ám sát ở Pennsylvania vào tháng trước, Bobby đã gọi điện cho ông để bày tỏ lời chúc tốt đẹp nhất, ông ấy biết tận mắt những rủi ro mà các nhà lãnh đạo phải gánh chịu khi đứng lên chống lại chế độ chính trị thối nát.

VT: TT Trump nói rằng ‘cả ông và Robert Kennedy Jr. cùng cố gắng đứng lên làm điều đúng đắn cho đất nước, tức là tự gây khó cho mình. Phần ông đã suýt bị ám sát hôm 13/7  ở Pennsylvania, còn Rober Kennedy jr. thì bị chính quyền Harris - Biden đặt trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng vì không cho an ninh mật vụ bảo vệ.’ 

TT Trump hứa rằng sau khi đắc cử, ông sẽ thành lập một ủy ban độc lập mới, từ văn phòng tổng thống có nhiệm vụ công bố tất cả các tài liệu còn lại liên quan đến vụ ám sát Tổng thống John F. Kennedy, và sẽ đánh giá nghiêm ngặt về vụ ám sát vào tháng trước.

TT Trump cũng cam kết ‘cùng hợp tác với Robert Kennedy Jr. thực hiện mục tiêu  chung là bảo vệ  không khí trong lành, nước sạch, bảo vệ sức khỏe, gia đình và trẻ em của chúng ta, làm cho mọi trẻ em ở Mỹ lớn lên và sống một cuộc sống lâu và khỏe mạnh.

Ông sẽ thành lập một nhóm các chuyên gia hàng đầu làm việc với Bobby để điều tra nguyên nhân gây ra sự gia tăng kéo dài hàng thập niên các vấn đề sức khỏe mãn tính, và các bệnh ở trẻ em, bao gồm các rối loạn tự miễn dịch, tự kỷ, béo phì, vô sinh và nhiều bệnh khác.’

Và không biết Kamala Harris đã copy phần này hay chưa!

Robert Kennedy phát biểu: 

Ông Robert nói rằng ‘vài giờ sau khi TT Trump bị ám sát hụt thì ông được Calley Mean gọi. Tổ chức Calley Mean, ủng hộ thực phẩm an toàn và đấu tranh nhiều năm để cố gắng chấm dứt tình trạng tham nhũng tại CDC và FDA, và USDA. Các cơ quan quản lý này thực sự do các công ty chế biến thực phẩm lớn, các công ty trứng lớn và các công ty hóa chất điều hành tại nơi họ được cho là quản lý, Calley Mean đã tư vấn cho ông trong nhiều năm, và cũng đang tư vấn cho tổng thống Trump. Bỏ qua những điểm bất đồng ông và TT Trump đã được kết nối, và nói chuyện với nhau rất tốt ở Minneapolis và ở Florida về các giá trị chung và các vấn đề đã gắn kết hai bên với nhau. Và một trong những vấn đề mà TT Trump nói đến là có thực phẩm an toàn và chấm dứt dịch bệnh mãn tính.

Ông nói tiếp và đặt câu hỏi để khán giả vỗ tay tán đồng:

Con cái chúng ta hiện là những đứa trẻ ốm yếu, không khỏe mạnh nhất trên thế giới.

Bạn không muốn trẻ em khỏe mạnh sao?

Và bạn không muốn hóa chất ra khỏi thực phẩm của chúng ta sao?

Và bạn không muốn các Cơ quan quản lý không bị tham nhũng trong doanh nghiệp sao?

Và đó là những gì tổng thống Trump đã nói với tôi rằng ông ấy muốn điều đó; ông ấy cũng nói với tôi rằng ông ấy muốn chấm dứt sự kìm kẹp của những người theo chủ nghĩa tân bảo thủ đối với chính sách đối ngoại của Hoa Kỳ.

Ông ấy nói rằng ông ấy không muốn thêm bất kỳ cuộc chiến tranh trị giá 200 tỷ đô la nào ở Ukraine và chúng ta có thể sử dụng số tiền đó cho Hoa Kỳ. Và cách an toàn nhất, tốt nhất để xây dựng một nước Mỹ an toàn là xây dựng lại cơ sở công nghiệp của chúng ta và xây dựng lại tầng lớp trung lưu tại đất nước này.

Và bạn không muốn một vị tổng thống đưa chúng ta ra khỏi chiến tranh, và xây dựng lại tầng lớp trung lưu tại đất nước này sao?

Và ông ấy nói với tôi rằng ông ấy muốn chấm dứt kiểm duyệt vì toàn bộ nền tảng của nền dân chủ Mỹ là sự lưu thông thông tin tự do. Và chúng ta biết rằng một chính phủ có thể bịt miệng những người phản đối mình, tức là đã cấp phép cho bất kỳ hành vi tàn bạo nào.

Và bạn có thể nghĩ đến bất kỳ thời điểm nào, mà bạn có thể nhìn lại lịch sử và nói rằng những người kiểm duyệt là những người tốt không?

Họ luôn là những kẻ xấu, bởi vì đó luôn là bước đầu tiên dẫn đến chủ nghĩa toàn trị.

Và bạn không muốn một vị tổng thống bảo vệ quyền tự do của nước Mỹ sao?

Và ai sẽ bảo vệ chúng ta khỏi chủ nghĩa toàn trị?

Và tôi muốn hỏi lại các bạn, các bạn không muốn một môi trường an toàn cho con cái mình sao?

Các bạn không muốn sao? Các bạn không muốn biết rằng thức ăn mà các bạn cho chúng ăn không chứa đầy hóa chất gây ung thư và bệnh mãn tính sao?

Và các bạn không muốn một vị tổng thống sẽ khiến nước Mỹ khỏe mạnh trở lại sao?

Cảm ơn tất cả các bạn rất, rất nhiều và Chúa phù hộ các bạn, và Chúa phù hộ nước Mỹ!

 Và trong bài phát biểu chính thức rút lui khỏi cuộc đua và ủng hộ TT Trump, Robert Kennedy Jr. đã nói những điều đáng ghi nhận về hiện tình đảng DC đối HK như sau:

‘Đáng buồn nhất là đối với tôi, đối với là việc Đảng Dân chủ nhân danh cứu nền Dân chủ.

Đảng Dân chủ tự đặt mình vào tình trạng phá sản. Họ thiếu niềm tin vào ứng cử viên của mình, rằng ứng cử viên của họ có thể giành chiến thắng trong một cuộc bầu cử công bằng tại phòng bỏ phiếu. Ủy ban Dân chủ Quốc gia  (DNC) đã liên tục tiến hành cuộc chiến pháp lý chống lại cả tổng thống Trump và tôi, mỗi lần các tình nguyện viên của chúng tôi nộp những hộp chữ ký cao ngất ngưởng cần thiết để có tên trên lá phiếu. Ủy Ban Dân Chủ Quốc Gia  (DNC) đã lôi chúng tôi vào tòa án từng tiểu bang một để cố gắng xóa bỏ công trình và phá hoại ý chí của những cử tri đã ký vào những bản kiến ​​nghị đó.

Họ triển khai các thẩm phán liên kết với Ủy Ban Dân Chủ Quốc Gia  (DNC) để loại tôi và các ứng cử viên khác khỏi cuộc bỏ phiếu, và tống tổng thống Trump vào tù.

Họ đã tiến hành một cuộc bầu cử sơ bộ giả mạo được dàn xếp để ngăn chặn bất kỳ thách thức nghiêm trọng nào đối với Biden.

Sau đó, khi một cuộc tranh luận có thể đoán trước được diễn ra, cuộc đảo chính cung điện chống lại tổng thống Biden, cùng những người điều hành Ủy Ban Dân Chủ Quốc Gia  (DNC) mờ ám đã bổ nhiệm người kế nhiệm ông, cũng không qua bầu cử.

Họ đã đưa một ứng cử viên không được lòng cử tri đến mức bà đã bỏ cuộc vào năm 2020, mà không giành được một đại biểu nào.

Chú tôi và cha tôi đều thích tranh luận, họ tự hào về khả năng đối đầu với bất kỳ đối thủ nào trong cuộc chiến về ý tưởng. Họ sẽ rất ngạc nhiên khi biết về một ứng cử viên Tổng thống của đảng Dân chủ, giống như phó tổng thống Harris, đã không xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn nào hoặc một cuộc gặp gỡ không có kịch bản với cử tri trong 35 ngày. Điều này hoàn toàn phi dân chủ.

Làm sao mọi người có thể lựa chọn khi họ không biết mình đang chọn ai? Và điều này có thể trông như thế nào đối với phần còn lại của thế giới?

Nhưng đối với các đài báo gốc vẹt ủng hộ DC mù quáng, không chừng bọn họ cho rằng ông Robert Kennedy nói sai.

Ông nói tiếp:

Tổng thống Trump, người thực sự đã được đề cử và giành chiến thắng trong một cuộc bầu cử, cũng trả lời phỏng vấn hàng ngày.

Làm thế nào mà đảng Dân chủ lại chọn một ứng cử viên chưa bao giờ tham gia một cuộc phỏng vấn hoặc tranh luận nào trong toàn bộ chu kỳ bầu cử?

Chúng ta biết câu trả lời; họ đã làm điều đó bằng cách biến các cơ quan chính phủ thành vũ khí; họ đã làm điều đó bằng cách từ bỏ nền dân chủ.

Họ đã làm điều đó bằng cách kiện phe đối lập và tước quyền bầu cử của cử tri Mỹ. Điều khiến tôi lo lắng nhất không phải là cách đảng Dân chủ tiến hành các vấn đề nội bộ của mình, hay điều hành các ứng cử viên của mình. Điều khiến tôi lo lắng là việc sử dụng kiểm duyệt và kiểm soát phương tiện truyền thông và vũ khí hóa các cơ quan liên bang, khi một tổng thống Hoa Kỳ thông đồng hoặc ép buộc các công ty truyền thông kiểm duyệt bài phát biểu chính trị. Đó là một cuộc tấn công vào quyền thiêng liêng nhất của chúng ta, quyền tự do ngôn luận và đó chính là quyền mà tất cả các quyền hiến định khác của chúng ta đều phải tuân theo.

Tổng thống Biden còn chế giễu chiến thắng áp đảo 88% của Vladimir Putin trong cuộc bầu cử ở Nga, khi cho rằng Putin và đảng của ông đã kiểm soát báo chí Nga, và Putin đã ngăn cản những đối thủ nghiêm túc xuất hiện trên lá phiếu.

Nhưng ở đây tại Hoa Kỳ, Ủy Ban Dân Chủ Quốc Gia  (DNC) cũng đã ngăn cản những đối thủ xuất hiện trên lá phiếu, và các mạng lưới truyền hình của chúng ta, đã tự phơi bày mình là cơ quan của đảng Dân chủ trong hơn một năm.

Trong một chiến dịch mà số phiếu thăm dò của tôi đôi khi đạt tới con số 20, các mạng lưới truyền thông chính thống liên minh với Ủy Ban Dân Chủ Quốc Gia  (DNC) vẫn duy trì lệnh cấm vận gần như hoàn hảo đối với các cuộc phỏng vấn với tôi trong suốt chiến dịch tranh cử tổng thống kéo dài 10 tháng của ông ta.

Năm 1992, Ross Pero đã trả lời 34 cuộc phỏng vấn trên các mạng lưới chính thống.

Ngược lại, trong 16 tháng kể từ khi tôi tuyên bố, ABC, NBC, CBS, MSNBC và CNN hợp nhất chỉ đưa ra hai cuộc phỏng vấn trực tiếp đối với tôi. Thay vào đó, các mạng lưới đó liên tục chạy một loạt các bài báo chỉ trích với những lời lẽ không chính xác, những lời lẽ miệt thị và phỉ báng một số mạng lưới đó, và thông đồng với Ủy Ban Dân Chủ Quốc Gia  (DNC) để loại tôi khỏi sân khấu tranh luận. Đại diện của các mạng lưới đó hiện đang ở trong căn phòng này.’

Chúng ta có nên cảm ơn ông Robert Kennedy Jr. một người thuộc đảng DC thứ thiệt hay là tiếp tục nghe theo mấy cô cậu truyền thông DC học đòi?   

Ông nói tiếp:

‘Việc đảng Dân chủ kiểm duyệt phương tiện truyền thông xã hội thậm chí còn là một hành động, thực thi quyền lực hành pháp một cách trần trụi hơn.

Tuần này, một thẩm phán liên bang Terry Doie đã duy trì lệnh của tôi đối đầu với Tổng thống Biden, gọi trích dẫn dự án kiểm duyệt của Tòa Bạch Ốc là "vi phạm nghiêm trọng nhất đối với tu chính án đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ. Một quyết định dài 155 trang trước đó, nêu chi tiết cách chỉ 37 giờ sau khi tuyên thệ nhậm chức, tuyên thệ bảo vệ Hiến pháp, Tổng thống Biden và Tòa Bạch Ốc của ông đã mở một cổng thông tin và sau đó mời CIA, FBI, Cơ quan An ninh mạng và Cơ sở hạ tầng (CISA) là một cơ quan kiểm duyệt. Đây là trung tâm của tổ hợp công nghiệp kiểm duyệt, Bộ nội an (DHS), Sở Thuế vụ (IRS) và các cơ quan khác để kiểm duyệt tôi và những người bất đồng chính kiến​​​​khác trên phương tiện truyền thông xã hội, thậm chí ngày nay, những người dùng cố gắng đăng video chiến dịch của tôi lên Facebook, hoặc YouTube, nhận được thông báo rằng nội dung này vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng, hai ngày sau khi thẩm phán đưa ra quyết định của mình.

Tiêu chuẩn cộng đồng của họ, ừm, phương tiện truyền thông chính thống từng là người bảo vệ Tu chính án thứ nhất, và các nguyên tắc của Dân chủ, nhưng đã tham gia vào cuộc tấn công có hệ thống này vào nền Dân chủ.

Phương tiện truyền thông cũng biện minh cho việc kiểm duyệt của họ trên cơ sở chống lại thông tin sai lệch, ừm, nhưng chính phủ và những kẻ áp bức không kiểm duyệt lời nói dối, họ không sợ lời nói dối, họ sợ sự thật, và đó là những gì họ kiểm duyệt.

Đối với tôi, tất cả đều là một phần của hành trình, và đó là hành trình mà tôi đã đăng ký.

Nhưng tôi cần đưa ra những quan sát này vì tôi nghĩ chúng rất quan trọng đối với chúng ta khi thực hiện những điều chúng ta cần làm với tư cách là công dân trong một nền dân chủ, để đánh giá vị trí của chúng ta trong đất nước này và nền dân chủ của chúng ta vẫn như thế nào, và những giả định về sự lãnh đạo của Hoa Kỳ trên toàn cầu. Chúng ta có thực sự vẫn là hình mẫu cho nền dân chủ ở đất nước này không? Hay chúng ta đã biến nó thành một trò đùa?’

Tôi chỉ đơn giản là tạm dừng chứ không kết thúc, tên của tôi sẽ vẫn nằm trên lá phiếu ở hầu hết các tiểu bang. Nếu bạn sống ở Tiểu bang xanh, bạn có thể bỏ phiếu cho tôi mà không gây hại hay giúp ích cho tổng thống Trump hoặc phó tổng thống Harris. Ở các Tiểu bang đỏ, điều tương tự cũng sẽ áp dụng, tôi khuyến khích bạn bỏ phiếu cho tôi và nếu đủ số lượng bạn bỏ phiếu cho tôi, và không có ứng cử viên nào trong số các đảng lớn giành được 270 phiếu bầu, điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Trên thực tế, cuộc thăm dò của chúng tôi hôm nay cho thấy họ hòa nhau ở mức 269 và tôi có thể vẫn sẽ vào tòa Bạch Ốc trong một cuộc bầu cử bất thường.

Thưa qúy vị và các bạn, tính toán hàng hai như thế nghe cũng có lý. Nhưng xem ra khó có thể xảy ra, bởi vì sự thật không hòa nhau như ông tưởng. Bà Harris chỉ là ứng viên bất đắc dĩ, vì lừa chiến bị bịnh ở  đường cùng trong khi võ đài đã dựng và thời gian không còn kịp để chuẩn bị như chúng ta đã chia sẻ ở kỳ 356. Những con số tỉ lệ chỉ là bong bóng được đám truyền thông thổ tả thổi bằng ống đu đủ, hoặc như đám lửa rơm – nhìn khả năng và thành tích số âm dưới Zero gần 4 năm qua của bà ta thì biết. Chính vì lý do đó mà bà ta trốn truyền thông, vì lỡ gặp câu hỏi khó thì không lẽ cứ cười ha hả mãi được.

Nhưng ở khoảng 10 tiểu bang Chiến trường, nơi sự hiện diện của tôi sẽ là một sự phá đám, tôi sẽ xóa tên mình và tôi đã bắt đầu quá trình đó và kêu gọi cử tri không bỏ phiếu cho tôi.’

Nếu điều này được thực hiện suôn sẽ thì phần lợi sẽ thuộc về TT Trump, Nhưngtin mới cho hay các nhà chức trách DC ở các tiểu bang như Michigan và Wisconsinkhông cho ông xóa tên trên lá phiếu. DC cố gắng cắt bớt số phiếu độc lập ủng hộ Robert Kennedy sang TT Trump. Nhưng khi đứng trưóc thùng phiếu, người ta sẽ nghĩ gì? Không thể nào lại vì không ưa Trump mà phải dốc túi tiết kiệm của mình, rước di dân BHP, và làm thiệt hại đến tương lai con cái của mình. Chỉ có người trí bị mờ ám mới chọn thiệt hại lâu dài hơn là cái mình không ưa. 

Ông tiếp:

Có ba lý do lớn đã thúc đẩy tôi vào cuộc đua này từ đầu, chủ yếu. Và đây là những lý do chính, đã thuyết phục tôi rời khỏi Đảng Dân chủ Dân chủ và ra tranh cử với tư cách là một ứng cử viên độc lập, và bây giờ là ủng hộ tổng thống Trump.

Đó là: Tự do ngôn luận, chiến tranh ở Ukraine, và chiến tranh đối với con em của chúng ta.”

Bỏ qua những bất đồng nghiêm trọng, ông nói:

Chúng tôi đang cùng chung quan điểm về các vấn đề quan trọng khác, như chấm dứt chiến tranh triền miên, chấm dứt dịch bệnh ở trẻ em, bảo vệ biên giới, bảo vệ quyền tự do ngôn luận, làm sáng tỏ sự thâu tóm của các tập đoàn đối với các cơ quan quản lý của chúng ta, và đưa các cơ quan tình báo Hoa Kỳ ra khỏi hoạt động tuyên truyền, kiểm duyệt, giám sát người Mỹ, và can thiệp vào các cuộc bầu cử của chúng ta.

Ông nói ông cố gắng liên lạc với bà Harris nhưng bà ta đã từ chối gặp và thậm chí không nói chuyện với ông.

Ông tiếp:

Việc đình chỉ ứng cử của tôi là một quyết định đau lòng đối với tôi. Nhưng tôi tin rằng đó là hy vọng tốt nhất để chấm dứt chiến tranh Ukraine, để chấm dứt dịch bệnh mãn tính đang làm xói mòn sức sống của quốc gia chúng ta từ bên trong, và để cuối cùng bảo vệ quyền tự do ngôn luận. Tôi cảm thấy có nghĩa vụ đạo đức phải sử dụng cơ hội này để cứu hàng triệu trẻ em Mỹ, trên hết.”

Thưa quý vị, từ người gốc cổ thụ DC, bỏ đảng DC không thương tiếc, ủng hộ TT Trump. Điều đó cho thấy sức mạnh của sự thật, một giá trị không thể đánh bại khiến người ta vượt ranh giới và đến với nhau đó là đoàn kết đích thực.

Và sau đây là trường hợp khác, đồng thanh tương ứng, đoàn kết theo sự thật để cứu nước.

Hôm 26/8, trong buổi lễ tưởng niệm lần thứ ba của 13 quân nhân hy sinh ở Abbey Gate, Afghanistan do cuộc rút quân kém tài thao lược của ông ngồi ghế Tổng Tư lệnh, Joe Biden. Ông Biden và bà Harris chưa hề gặp gỡ hay chia buồn với những gia đình tử sĩ Sao Vàng  này.

Trong buổi lễ tiễn các tử sĩ về nơi an nghỉ, ông Biden bị chỉ trích gay gắt vì ông tỏ ra thiếu tôn trọng - ông đã kéo tay áo xem đồng hồ, và lần này thì đi nghỉ ở bờ biển Delaware; còn bà Harris thì đăng vài lời trên mạng X tuyên bố đoàn kết, vinh danh, biết ơn và kính trọng, nhưng không đến dự.

Còn TT Trump tuy không phải đương nhiệm, nhưng đi dự lễ, đặt vòng hoa và thạnh tình thăm hỏi và chia buồn và tỏ lòng qúy trọng gia đình của những người con yêu của đât nước.

TULSI GABBARD TUYÊN BỐ ỦNG HỘ TT TRUMP

Vài giờ sau khi cựu tổng thống đặt vòng hoa tại Nghĩa trang Quốc gia Arlington Cô Gabbard chính thức ủng hộ Trump tại Hội nghị chung lần thứ 146 của Hiệp hội Vệ binh Quốc gia Hoa Kỳ tại Detroit.

 Tulsi Gabbard, một cựu chiến binh Chiến tranh Iraq, quân hàm Trung tá (Lieutenant conlonel), cựu dân biểu, cựu ứng viên tổng thống năm 2020 thuộc đảng dân chủ. Cô ta đã từ bỏ đảng sau khi nhận ra đảng DC ngày nay nguy hiểm cho quốc gia tự do HK, và cô đã lên sân khấu Cộng Hòa phát biểu nhiều lần, vạch trần chủ trương nguy hại đã đưa nền Cộng hòa, tự do dân chủ HK tới bờ vực thẳm trên mọi bình diện.

Phát biểu trên "The Ingraham Angle" rằng: "Chúng ta biết tầm quan trọng của việc có một Tổng Tư Lệnh coi trọng từng mạng sống của chúng ta và có đủ sức mạnh và lòng dũng cảm để sử dụng mọi biện pháp ngoại giao, gặp gỡ những nhà độc tài, đồng minh, đối thủ, đối tác trong nỗ lực theo đuổi hòa bình, đồng thời nhận ra rằng chiến tranh luôn luôn và nên luôn luôn là giải pháp cuối cùng".

Cô nói:

" Hôm nay, Tôi ủng hộ Tổng thốngTrump vì ông ấy có những phẩm chất đó, và ông ấy đã chứng minh rằng ông ấy là vị tổng tư lệnh. Kamala Harris đã chứng minh rằng bà ấy không phải như vậy. Chúng ta đang tiến gần đến bờ vực chiến tranh hạt nhân hơn bao giờ hết, tiến gần đến Thế chiến thứ III hơn vì Harris và Biden cùng các chính sách của họ."

TT Trump giới thiệu côTulsi Gabbard.

Ông nói rằng ông rất vinh dự được chính thức chào đón một người Mỹ yêu nước, một cựu chiến binh 17 năm của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Hawaii, một nữ dân biểu Dân chủ bốn nhiệm kỳ rất nổi tiếng, cựu Phó chủ tịch đảng Dân chủ quốc gia và là ứng cử viên Dân chủ năm 2020 cho chức tổng thống Hoa Kỳ. Và rất đặc biệt là cô ấy không thể chấp nhận những chính sách của DC nữa.

Ông công nhận cô ấy là một ứng cử viên rất tốt, và ông ngạc nhiên khi vừa mới phát hiện ra cô là một Trung tá. Đối với ông, điều này rất quan trọng, rất đặc biệt. Ông giới thiệu cô ý thức về lẽ phải tự nhiên tuyệt vời, tinh thần yêu nước tuyệt vời và yêu những quân nhân trong đang hiện diện trong căn phòng.

TULSI GABBARD:

Sau lời chào, và cảm ơn TT Trump, cô Tulsi Gabbard phát biểu như sau:

“Thật vinh dự khi được ở đây với tất cả các bạn, những người anh chị em của tôi trong bộ quân phục, đặc biệt là vào ngày này trong tất cả các ngày. Tôi đã có vinh dự được tham gia cùng tổng thống Trump sáng nay tại Nghĩa trang Arlington, nơi ông đã gặp gỡ hai gia đình Sao Vàng và những người thân yêu của Trung sĩ Hoover và Trung sĩ Gee, họ là hai trong số 13 người thiệt mạng trong vụ tấn công Abbey Gate 3 năm trước tại Kabul, và tôi có thể nói với các bạn rằng khi chúng tôi ở đó, khi ông đặt vòng hoa tại Mộ chiến sĩ vô danh, tham gia cùng những người lính thủy quân lục chiến thân yêu này, tôi cảm thấy nỗi buồn mà ông đã chia sẻ với họ trong mất mát đau thương của họ. Tôi cảm thấy và nhận ra lòng biết ơn chân thành của ông đối với những anh em nam nữ quân nhân đã trả giá đắt nhất, và những người thân yêu của họ còn tiếp tục đau buồn cho đến ngày nay.

Đây là điều cá nhân đối với tôi, như tôi biết, đối với rất nhiều người trong số các bạn ở đây. Đây là sự thật. Nó không chỉ là lời nói. Lần đầu tiên tôi được điều đến Iraq vào năm 2005, với Lực lượng Vệ binh Quốc gia Hawaii, với tư cách là thành viên của Charlie Med, như những người trong số các bạn đã được điều đi trong thời gian đó đều biết; đó là đỉnh điểm của cuộc chiến, và thật đáng buồn là chúng ta đã chịu nhiều thương vong.

Và mỗi ngày chúng tôi phải đối mặt với tổn thất to lớn về nhân mạng do chiến tranh gây ra và nỗi buồn khi lên máy bay rời đi, rằng chúng ta phải bỏ lại một số anh chị em của mình chỉ để mất những người khác khi trở về nhà và tự vẩn.

Vì vậy, ý tôi muốn nói khi chia sẻ với các bạn rằng, tôi biết rằng Tổng thống Trump hiểu trách nhiệm to lớn mà một tổng thống, và Tổng Tư Lệnh phải gánh chịu đối với cuộc sống của mỗi người chúng ta, cho dù bạn là một người lính, một phi công, một thủy thủ hay một người lính gác bờ biển, ông ấy luôn đặt chúng ta trong tâm, trong các quyết định mà ông đưa ra.

Chúng ta đã thấy điều này trong nhiệm kỳ đầu tiên của ông ấy. Ông ấy không chỉ là không bắt đầu bất kỳ cuộc chiến tranh mới nào, mà còn hành động để giảm leo thang và ngăn chặn chiến tranh; ông ấy đã thể hiện lòng dũng cảm mà chúng ta mong đợi từ một Tổng Tư Lệnh của chúng ta, khi sử dụng hết mọi biện pháp ngoại giao; ông có lòng can đảm gặp gỡ những kẻ thù là những nhà độc tài, những đồng minh và đối tác trong quá trình theo đuổi Hòa bình; ông coi chiến tranh là phương sách cuối cùng.

Sự thật là khi chúng ta hướng đến quyết định của mình với tư cách là một quốc gia vào tháng 11, điều tương tự không thể mong gì ở Kamala Harris.

Trên thực tế, chính là điều ngược lại, và hôm nay chúng ta đang sống trong thực tế là Chính quyền này khiến chúng ta phải đối mặt với nhiều cuộc chiến trên nhiều mặt trận, và các khu vực trên khắp thế giới, và gần bờ vực chiến tranh hạt nhân hơn bao giờ hết.

Đây là một trong những lý do chính khiến tôi cam kết làm mọi cách có thể, để đưa tổng thống Trump trở lại tóa Bạch Ốc, nơi ông có thể một lần nữa phục vụ chúng ta với tư cách là Tổng tư lệnh.

Bởi vì tôi tin tưởng rằng nhiệm vụ đầu tiên của ông sẽ là thực hiện công việc đưa chúng ta trở lại từ bờ vực chiến tranh. Chúng ta không thể thịnh vượng nếu không có hòa bình, và chúng ta không thể sống tự do khi chúng ta còn một chính phủ trả đũa những đối thủ chính trị của mìnhvà làm suy yếu các quyền tự do dân sự của chúng ta, biến chính các định chế của chúng ta thành vũ khí chống lại những người mà họ coi là mối đe dọa.

Kamala Harris đã làm điều này trong ba năm rưỡi qua. Bà ấy sẽ không ngần ngại tiếp tục làm như vậy nếu bà ấy được bầu làm tổng thống.

Tổng thống Trump là mục tiêu đầu tiên và quan trọng nhất của họ trong việc này, vì họ không muốn chúng ta với tư cách là cử tri, thậm chí có quyền lựa chọn bỏ phiếu cho ông ấy.

Tôi là mục tiêu gần đây nhất của họ đã bị liệt vào danh sách theo dõi khủng bố trong nước bí mật, sau khi tôi tiết lộ sự thật về loại nguy hiểm mà chúng ta sẽ phải đối mặt nếu Kamala Harris được bầu làm tổng thống.

Là người Mỹ, chúng ta phải đoàn kết để phản đối nền văn hóa phản tự do này, của sự trả đũa chính trị và lạm dụng quyền lực.

Chúng ta không thể để đất nước của mình bị phá hủy bởi những chính trị gia sẽ đặt quyền lực của họ lên trên lợi ích của người dân Mỹ, trên tự do của chúng ta và tương lai của chúng ta.

Tôi tự hào được đứng đây trước các bạn hôm nay, bất kể các bạn là đảng viên Dân chủ, Cộng hòa hay Độc lập, nếu các bạn yêu đất nước chúng ta như tôi, nếu các bạn trân trọng Hòa bình và Tự do như chúng ta, tôi mời các bạn tham gia cùng tôi và làm mọi cách có thể để cứu đất nước, bầu Tổng thống Donald J Trump và đưa ông ấy trở lại Tòa Bạch Ốc để thực hiện công việc khó khăn, cứu đất nước chúng ta và phục vụ nhân dân.

Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Cảm ơn ngài Tổng thống rất nhiều”

TT Trump phát biểu cảm tưởng vài câu:

“Cảm ơn Tulsi. Tôi nghe nói điều đó có thể xảy ra nhưng tôi không chắc và nó đã xảy ra vì cô ấy thực sự là một người tuyệt vời, thực sự là một người tuyệt vời. Vì vậy, tôi mong muốn được làm việc với Tulsi và mọi người trong căn phòng này.”

Nhiều người thật thà đã bị TTBL tuyên truyền thổi bay mất tinh thần độc lập, và óc phn đoán của mình; chống chửi thù ghét Donald Trump cho họ, mà không hiểu rõ là tại sao, thậm chí tưởng rằng mình nhân danh vì nghĩa. Một ngày, một tuần, một tháng, một năm có thể miễn cưỡng nói ràng nhầm. Nhưng 7, 8 năm qua sự thật đã hiển lộ như ban ngày, mà không chịu nhìn nhận chân giả, thì quả là đã mất hết rồi.

Robert Kennedy Jr và Tulsi Gabbar là  hai nhân vật có tầm cỡ trong đảng DC, nay đã từ bỏ đảng DC và  tụ hội với TT Trump để cứu nước, khi nhận ra con đường phía trước mà đảng DC vốn là của họ, ngày nay đang đưa đất nước hướng đến một mô hình ảo tưởng của họ, là chủ nghĩa toàn trị và cuộc sống bất an đang đi tới.

Nhưng cứu được hay không vẫn còn là vận mệnh của HK, bởi vì còn dính với cộng nghiệp của những ngưòi nắm chủ trương toan tính biến đổi. Và họ có thể làm bất kỳ những gì mà trong tâm ngườI thật thà như chúng ta không hề có và không thể lường nổi.

Người dân còn tinh thần độc lập bình thường nhận ra từ âm thanh, hình ảnh, động tác trên sân khấu diễn tuồng chính trị, có thể chưa nhất trí. Nhưng đối với nhân vật nổi tiếng như Robert Kennedy Jr. hay cô Tulsi Garbbar và hàng loạt những người có từ đường Dân chủ khác, họ là tiếng nói từ bên trong. Họ lo sợ, họ cảnh báo trước công chúng, và họ dùng tâm huyết để cứu nước. Còn chúng ta là gì? Không lẽ chúng ta, những người dân thấp bé, thật thà, trí óc còn bình thường không biết lo, không biết sợ cho ta và cho tương lai con cháu chúng ta hay sao?

Vĩnh Tường

THAM KHẢO:

Robert F Kennedy Jr suspends campaign and backs Trump

RFK Jr. endorses Trump after weeks of back-channel courtship

California Senator SWITCHES PARTIES from Democrat to Republican

'I GOT RED PILLED': Former Obama intern now supports Trump

Kamala’s 180 on the border wall is the latest idea she stole from Trump

RFK Jr. to remain on the ballot in key battleground states of Michigan and Wisconsin

Robert F. Kennedy Jr. suspends presidential campaign, endorses Trump

Biden, Harris 'have never once reached out' to Gold Star families of 13 fallen servicemembers, they say

I’m Endorsing Donald Trump for President


No comments