Tin Mới

TỔNG THỐNG TRUMP THẮNG TRẬN THỨ NHẤT SAU KHI KHỎI BỆNH

 Hôm nay 9 tháng 10, 2020, Fox news cho hay, TT Trump đã chấp thuận đạo luật cứu trợ xét lại Và như vậy cuối cùng mụ Pelosi đã phải xuống nước thương thảo và đồng ý 1.8 ngàn tỉ dollars thay vì 2.4 ngàn tỉ mà bà đã nhốt làm con tin chính trị, trong hai tháng qua. Chiếu nay bộ trưởng ngân khố Mnuchin sẽ nói. Cố vấn Larry Kudlow xuất hiện trên Fox cho hay, hôm nay TT đã nói chuyện với Bộ trưởng Ngân khố và Đổng lý văn phòng Bạch ốc và đã bật đèn xanh cho gói cứu trợ này. Viên chức cao cấp của Tòa Bạch Ốc cho hay gói cứu trợ đã cho nhích một ít từ 1.6 lên 1.8 ngàn tỉ. TT đã twe et ra ngay: “ Thương thảo cứu trợ Covid đang diễn ra tốt đẹp. Xúc tiến Lớn”

Kudlow nói rằng theo ông gói cứu trợ này sẽ bao gồm những gì mà Tòa Bạch Ốc đói hỏi yểm trợ cho Airline, các doanh nghiệp nhỏ sản xuất thiết bị bảo vệ sức khỏe cá nhân và cho có thể cho người thất nghiệp tất cả nhằm giúp hồi phục kinh tế.

Mụ Pelosi thì thất vọng vì gói cứu trợ không đạt tới mức mà mụ mong muốn đến 2.2 – 2.4 ngàn tỉ. Mụ nói rằng Tóa Bạch Ốc đã sai lầm, cứng đầu. Mụ viết thư cho đồng đạo DC “Vẫn thế, rõ ràng và đáng buồn, Chính phủ này không chhia sẻ ưu tiên đánh tan virus. Tổn ghtống không có khả năng, lãnh đạo hoặc một kế hoạch để xét nghiệm, theo dõi, và cô lập cần thiết. Thay vì vậy, sự trì hoãn, từ chối, bóp méo sự thật và soi thường khoa học đã gây nên sự tàn phá chết chóc cho con người có thể ngăn chặn ”

Nhưng Chủ tịch thượng viện, ông McConnel nói chưa chắc có thể hoàn thành từ đây đến ngày bầu cử.


___________________________

Như vậy chúng ta đã thấy, những người phía DC dường như lúc nào, cũng không thấy những gì TT Trump làm. HỌ cứ y như từ hành tinh khác mới tới. Và cho tới lúc thua cuộc vì chơi trò chính trị đấu với thực tế, thì tất cả những gì tệ hại mình đã làm đều đổ cho ngưòi khác. HỌ không có lỗi gì cả! DC xưa nay đều y như thế!

No comments