Tin Mới

Đối Tác Kinh Doanh Của Hunter Biden, Một Cựu Sĩ Quan Hải Quân Ủng Hộ Đảng Dân Chủ: Hunter Biden Đòi Bố ‘Ký Tên’ Giao Dịch

  (MÓC NGOẶT MỜ ÁM BỊ VẠCH TRẦN)

Một Cựu sĩ quan Hải quân Hoa Kỳ, người được cho là từng là đối tác kinh doanh của ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ, con trai của đảng Dân chủ, Hunter Biden, đã dỡ bỏ Biden trong một tuyên bố vào sáng sớm thứ Năm, nói rằng Biden đã nói dối người dân Mỹ khi ông tuyên bố rằng ông không nói chuyện với con trai mình về các giao dịch kinh doanh của nó.

Tony Bobulinski, cựu quân nhân Hải quân Hoa Kỳ với cấp bậc trung úy, nói rằng số ít các khoản quyên góp chính trị mà ông đã thực hiện trong đời là cho đảng Dân chủ. Bobulinski cho biết trong một tuyên bố với New York Post rằng ông đã được Ủy ban Thượng viện (TV) về An ninh Nội địa và Các vấn đề Chính phủ và Ủy ban Tài chính TV liên hệ yêu cầu ông xuất trình tất cả các tài liệu liên quan đến giao dịch kinh doanh của mình với gia đình Biden, và lưu ý rằng ông phải tuân thủ ngay yêu cầu.

“[Bobulinski] xác nhận rằng anh ấy là một trong những người nhận được bức thư điện tử ngày 13 tháng 5 năm 2017 được đăng bởi The Post tám ngày trước. Email đó, từ một đối tác khác trong nhóm, đưa ra các chức vị tiền mặt và vốn chủ sở hữu, và bí ẩn bao gồm 10% để riêng cho 'ông lớn', Michael Goodwin của New York Post viết. “Các nguồn tin cho biết 'ông lớn' là Joe Biden. Nói một cách thực tế, Bobulinski tuyên bố rằng ‘e-mail là chính xác’ và rằng cựu phó tổng thống và người dẫn đầu trong cuộc đua năm 2020 chính là ‘ông lớn’.

Theo báo cáo của New York Post vào tuần trước, Fox News đã báo cáo rằng “một trong những người trên một chuỗi email bùng nổ xem là liên quan đến Hunter Biden đã chứng thực tình chính xác của các tin nhắn, hiện rõ trọng điểm một khoản thanh toán cho cựu Phó Tổng thống Joe Biden như một phần của một thỏa thuận với một công ty năng lượng của Trung Quốc. ”

Bobulinski đã đưa ra một tuyên bố đầy đủ cho tờ New York Post về những gì anh ấy đã thấy khi kinh doanh với Bidens [nhấn mạnh thêm]:

Tên tôi là Tony Bobulinski. Các sự kiện được nêu dưới đây là sự thật và chính xác; chúng không phải là bất kỳ hình thức thông tin sai lệch trong nước hoặc nước ngoài. Bất kỳ gợi ý nào ngược lại đều là sai và xúc phạm. Tôi là người nhận được email được New York Post công bố bảy ngày trước, trong đó có một bản sao cho Hunter Biden và Rob Walker. Email đó là chính xác.

Chiều nay, tôi đã nhận được yêu cầu từ Ủy ban TV về An ninh Nội địa và Các vấn đề Chính phủ và Ủy ban Tài chính của TV yêu cầu tất cả các tài liệu liên quan đến công việc kinh doanh của tôi với gia đình Biden cũng như các tổ chức và cá nhân nước ngoài khác nhau. Tôi có nhiều hồ sơ liên quan và thông tin liên lạc và tôi dự định cung cấp những mục đó cho cả hai Ủy ban trong tương lai.

Tôi là cháu của một sĩ quan Tình báo Quân đội 37 năm, con trai của một Sĩ quan Hải quân hơn 20 năm sự nghiệp và là anh trai của một Sĩ quan Phi công Hải quân có thâm niên 28 năm. Bản thân tôi đã phục vụ đất nước của chúng ta trong 4 năm và rời Hải quân với cấp bậc Trung Úy Bobulinski. Tôi đã được xác nhận an ninh cao cấp và là người hướng dẫn và sau đó là Giám đốc công nghệ cho Bộ Tư lệnh Huấn luyện Năng lượng Hạt nhân Hải quân. Tôi rất tự hào về thời gian tôi và gia đình phục vụ đất nước này. Tôi cũng không phải là người làm chính trị. Những đóng góp ít ỏi trong chiến dịch mà tôi đã thực hiện trong đời là cho đảng Dân chủ.

Nếu các phương tiện truyền thông và các công ty Công nghệ Lớn đã thực hiện công việc của họ trong vài tuần qua, tôi sẽ không liên quan đến câu chuyện này. Với sự phục vụ lâu dài và sự tận tâm của tôi đối với đất nước vĩ đại này, tôi không thể để tên gia đình mình bị gắn hoặc gắn liền với những thông tin sai lệch của Nga, hoặc những lời nói dối ngụ ý và những câu chuyện giả mạo đang khống chế các phương tiện truyền thông ngay bây giờ.

Sau khi rời quân ngũ, tôi đã trở thành một nhà đầu tư, tổ chức đầu tư rộng rãi trên khắp thế giới và trên mọi lục địa. Tôi đã đi đến hơn 50 quốc gia. Tôi tin rằng, bỏ qua, chúng ta đang sống ở đất nước vĩ đại nhất thế giới.

Những gì tôi đang đưa ra là sự thật. Tôi biết đó là sự thật bởi vì tôi đã sống với nó. Tôi là Giám đốc điều hành của Sinohawk Holdings, công ty hợp tác giữa người Trung Quốc hoạt động thông qua CEFC / Chủ tịch Ye và gia đình Biden. Tôi được James Gilliar và Hunter Biden đưa vào công ty để làm Giám đốc điều hành. Tham chiếu đến “The Big Guy” trong email được công khai nhiều ngày 13 tháng 5 năm 2017 trên thực tế là dịch nghĩa là Joe Biden. “JB” khác được tham chiếu trong email đó là Jim Biden, anh trai của Joe.

Hunter Biden gọi bố anh ấy là ‘Big Guy’ hoặc ‘my Chairman’ và thường đề cập đến việc yêu cầu ông ấy ký hợp đồng, hoặc lời khuyên về các giao dịch tiềm năng khác nhau mà chúng tôi đang thảo luận. Tôi đã thấy Phó Tổng thống Biden nói rằng ông ấy chưa bao giờ nói chuyện với Hunter về công việc kinh doanh của mình. Tôi đã tận mắt chứng kiến ​​điều đó không đúng, bởi vì đó không chỉ là việc của Hunter, họ nói rằng họ đang đặt họ Biden và di sản của họ.

Tôi nhận ra rằng người Trung Quốc không thực sự tập trung vào Tính toán tái đầu tư (ROI = A Guide to Calculating Return on Investment (ROI) tài chính lành mạnh. Họ xem đây là một khoản đầu tư mang tính chính trị hoặc ảnh hưởng chính trị. Một khi tôi nhận ra rằng Hunter muốn sử dụng công ty như một con heo đất cá nhân của mình, bằng cách rút tiền ra khỏi nó ngay khi nó đến từ người Trung Quốc, tôi đã thực hiện các bước để ngăn điều đó xảy ra.

Báo cáo của Johnson kết nối một số dấu chấm theo cách khiến tôi sửng sốt- nó khiến tôi nhận ra gia đình Biden đã lợi dụng tôi và được người Trung Quốc trả hàng triệu đô la, mặc dù họ nói với tôi rằng họ chưa và sẽ không làm điều đó đối với đối tác của họ.

Tôi sẽ yêu cầu gia đình Biden nói với người dân Mỹ và trình bày sự thật để tôi có thể trở lại không liên quan - và vì vậy tôi không bị đặt vào tình thế phải trả lời những câu hỏi đó cho họ.

Tôi không có búa rìu chính trị để mài giũa; Tôi chỉ nhìn thấy đằng sau bức màn Biden và tôi trở nên lo lắng với những gì tôi thấy. Gia đình Biden đã mạnh tay tận dụng họ Biden để kiếm hàng triệu đô la từ các thực thể nước ngoài, ngay cả một số đến từ Trung Quốc do cộng sản kiểm soát.

Cấu Chúa phù hộ nước Mỹ.

Tuyên bố từ Bobulinski được đưa ra sau khi Joe Biden liên tục nói rằng ông chưa bao giờ thảo luận về các giao dịch kinh doanh với con trai mình

Các đảng viên Đảng Dân chủ và nhiều nhà báo dòng chính, đã cố gắng tuyên bố rằng những email được tiết lộ trong các báo cáo bùng nổ của New York Post tuần trước, là một chiến dịch thông tin sai lệch của Nga. Những tuyên bố đó đã bị Giám đốc Tình báo Quốc gia, FBI và DOJ lật tẩy.

Fox News đưa tin tối qua rằng FBI đã ban hành trát đòi hầu tòa đối với máy tính xách tay vào cuối năm ngoái liên quan đến một cuộc điều tra tội phạm bị cáo buộc rửa tiền.

Một báo cáo của TV từ tháng trước cho biết một số cộng sự nước ngoài của Hunter Biden có liên quan đến rửa tiền.

Báo cáo nêu rõ: Hồ sơ Kho bạc mà Chủ tịch có được cho thấy hoạt động tội phạm tiềm ẩn liên quan đến các giao dịch giữa Hunter Biden, gia đình ông và các cộng sự của ông với các công dân Ukraine, Nga, Kazakhstan và Trung Quốc. Đặc biệt, những tài liệu này cho thấy Hunter Biden đã nhận được hàng triệu đô la từ các nguồn nước ngoài, là kết quả của các mối quan hệ kinh doanh mà ông đã xây dựng trong thời kỳ cha ông là phó tổng thống Hoa Kỳ và sau đó.

Ngoài việc cung cấp các chi tiết mới và mang tính mô tả về bản chất, nguồn gốc và mức độ các khoản thanh toán từ Burisma Holdings cho Hunter Biden, các tài liệu mà Ủy ban có được cũng làm sáng tỏ một loạt các giao dịch tài chính đáng ngờ liên quan đến Hunter Biden, các thành viên khác của Gia đình Biden, và các hiệp hội của họ với công dân nước ngoài. Những công dân nước ngoài này, có lý lịch đáng ngờ đã được xác định là phù hợp với một loạt các hoạt động tội phạm, bao gồm nhưng không giới hạn ở mại dâm có tổ chức và / hoặc buôn người, rửa tiền, lừa đảo và biển thủ.

Trưởng phóng viên Toà Bạch Ốc, John Roberts của Fox News cũng nhận được tuyên bố từ Bobulinski.

NGUỒN DAILY WIRE



No comments