Tin Mới

TIN NHẮN CỦA TT 45 - CHƯƠNG TRÌNH CỨU NƯỚC.

Donald J. Trump

9:28 sáng ngày 14 tháng 5 năm 2021

Xin chúc mừng Elise Stefanik vì chiến thắng Lớn và Áp đảo của cô ấy! House GOP được thống nhất và phong trào Làm cho nước Mỹ Vĩ Đại Trở Lại rất mạnh mẽ!

Hã chia sẻ trên FB and Tweeter

8:55 sáng ngày 14 tháng 5 năm 2021

Thật không thể tin được là vì vắc-xin mà tôi và Chính quyền của tôi đã mang lại trước thời hạn nhiều năm (mặc dù thực tế là tất cả mọi người, bao gồm cả Fauci, đã nói rằng sẽ không bao giờ xảy ra), mà chúng ta không còn cần mặt nạ, và tên của chúng tôi thậm chí không được đề cập đến trong cái mà mọi người đang gọi là phép màu thời hiện đại của vắc-xin? Nếu không có vắc-xin, thế giới này đã có thêm một bệnh Cúm Tây Ban Nha năm 1917 nữa, làm chết tới 100 triệu người. Bởi vì các loại vắc-xin mà chúng tôi đã thúc đẩy sản xuất và phát triển trong thời gian kỷ lục, sẽ không có điều gì tương tự như thế xảy ra cả. Hãy vui lòng đề cập! Chính phủ Biden không làm gì với việc này. Tất cả những gì họ làm là tiếp tục kế hoạch phân phối của chúng tôi, vốn đang hoạt động tốt ngay từ đầu!

No comments