Tin Mới

TINH NÓNG ĐÁNG BUỒN CHO TỰ DO NGÔN LUẬN: TUCKER CARLSON RỜI ĐÀI FOX NEWS

 


Fox News cho biết hôm thứ Hai (24/4/2023) rằng họ đã “đồng ý chia tay” với người dẫn chương trình giờ vàng nổi tiếng Tucker Carlson.

Fox News cho biết Carlson, người đã thủ chương trình “Tucker Carlson Tonight” lúc 8 giờ tối. các buổi tối trong tuần, phát sóng chương trình cuối cùng của anh ấy vào ngày 21 tháng 4.

Công ty lưu ý rằng “Fox News Tonight” sẽ thay thế chương trình của Carlson và phát sóng trực tiếp trên cơ sở tạm thời.

Chương trình mới sẽ được hoạt động bởi một nhóm luân phiên các nhân vật của Fox News cho đến khi người dẫn chương trình mới được chỉ định.

Công ty mạng Fox News cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Hai: “Fox News Media và Tucker Carlson đã đồng ý chia tay. Chúng tôi cảm ơn anh ấy vì đã phục vụ mạng với tư cách là người dẫn chương trình và trước đó với tư cách là người đóng góp,”

Carlson tham gia Fox News với tư cách là cộng tác viên vào năm 2009. Từ năm 2012 đến 2016, anh ấy là người đồng dẫn chương trình cuối tuần “Fox & Friends Weekend”.

Năm ngoái, “Tucker Carlson Tonight” có trung bình 3,32 triệu người xem, thu hút lượng khán giả xem tin tức truyền hình cáp lớn nhất là những người xem từ 25 đến 54 tuổi, một tầng lớp dân số được các nhà quảng cáo thèm muốn.

Thông báo được đưa ra vài ngày sau khi công ty mẹ của Fox News giải quyết vụ kiện phỉ báng Dominion Voting Systems với số tiền 787,5 triệu USD.

Vụ kiện của Dominion đã cáo buộc Fox News phát sóng các tuyên bố bầu cử sai lệch và các thuyết âm mưu sau cuộc bầu cử tổng thống năm 2020.

Nguồn NEW YORK POST 24/4/2023

No comments