Tin Mới

Norquist Nói Với Tờ Newsmax: IRS Muốn Có Súng Để Đe Dọa Người Mỹ

 Tin từ nguồn Tờ NEWSMAX ngày 30/4/2023

Grover Norquist, chủ tịch của Tổ chức Cải cách Thuế của Hoa Kỳ, nói với Newsmax hôm Chủ nhật rằng các nhân viên của Sở Thuế vụ không cần phải được trang bị vũ khí, nhưng cơ quan này muốn họ có súng để họ có thể đe dọa người Mỹ.

'Thủy quân lục chiến, khi họ quảng cáo cho Thủy quân lục chiến, họ không bổ sung và sẵn sàng bắn người, nhưng IRS nghĩ rằng đó là một ý kiến ​​hay', Norquist nói trên Newsmax's 'Wake Up America.

Ông chỉ ra rằng Tổng thống Joe Biden và các đảng viên Đảng Dân chủ cho biết họ muốn thuê thêm người tại IRS để trả lời các cuộc điện thoại nhưng cuối cùng lại tăng chi tiêu thông qua Đạo luật Giảm lạm phát thêm 80 tỷ đô la mà không mang lại bất kỳ cải cách nào cho cơ quan này.

Tuần trước, một tin tuyển dụng được liệt kê trong phần Điều tra Hình sự của IRS đã kêu gọi những ứng viên "được phép mang súng một cách hợp pháp""sẵn sàng và có thể tham gia vào các vụ bắt giữ, thực hiện lệnh khám xét và các nhiệm vụ nguy hiểm khác "

"Nói về súng, báo cáo của tổng thanh tra về IRS đã phát hiện ra rằng IRS có những khẩu súng đó," Norquist nói. "Họ có 4.600 khẩu súng, súng lục, súng trường, súng săn và 5 triệu viên đạn. Họ định bắn 5 triệu người nào? Đó là những gì họ có bây giờ, trước khi có nhiều tiền hơn."

Norquist cho biết IG cũng phát hiện ra rằng hơn một nửa trường hợp súng nổ khi thuộc sở hữu của một đặc vụ IRS là do nhầm lẫn.

Họ sẽ không cho bạn biết có bao nhiêu người bị thương hoặc thiệt mạng khi những vụ tai nạn đó xảy ra,” anh nói. "Tất cả đã được biên tập lại trong báo cáo. Họ không xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc. Họ không nên có những vật sắc nhọn. Họ không nên tăng chi tiêu theo cách này."

Trong khi đó, Đạo luật Giảm lạm phát kêu gọi thuê 87.000 nhân viên, điều này sẽ khiến cơ quan này lớn hơn bất kỳ cơ quan nào khác trong chính phủ liên bang, Norquist lưu ý.

Ông nói: “Tòa nhà Lầu Năm Góc mà bạn đã thấy, một tòa nhà lớn, có thể chứa 26.000 người trong đó. "Họ muốn có nhiều nhân viên IRS hơn gấp ba lần và một số người trong số họ sẽ có súng. Trước đây, chúng tôi đã nghe [từ] nhiều thập kỷ trước về những vụ bê bối về việc họ đột nhập vào nhà người ta lúc 5 giờ sáng vì một số bạn gái hoặc người yêu cũ. -nhân viên quyết định nói với IRS rằng 'Tôi biết họ đang gian lận' và mọi người lao vào với súng. Họ không coi trọng việc này."

Bản tin chấm dứt.

Và theo bản tin này, người ủng hộ Dân chủ dần hồi chắc sẽ hiểu phía trước là một Hoa Kỳ như thế nào. Người ủng hộ TT Trump và phong trào MAGA dù hiểu thời cuộc, theo lẽ thường, có đoán trước được cũng chỉ đau lòng nhìn non song theo vận mệnh, mà không có khả năng nào cứu vãn một HK như xưa, ngoại trừ những lá phiếu trung trinh mong manh trong rừng phiếu đủ loại. Việc cần là phải làm hết nghĩa vụ công dân, phần còn lại chỉ chờ ở vận mệnh của nước non. 

Vĩnh Tường 








No comments