Tin Mới

TIN NÓNG: Thượng Nghị Sĩ Ron Johnson Nói Với Newsmax: Blinken 'Cần Được Trát Đòi Hầu Tòa'

 Nguồn: NewsMax ngày 2 tháng 5, 2023


Thượng nghị sĩ Ron Johnson, CH-Wis., đã chỉ đạo Ngoại trưởng Antony Blinken lưu giữ tất cả các hồ sơ, yêu cầu chúng trong bối cảnh các cáo buộc Blinken đã nói dối Quốc hội về các mối liên hệ với Hunter Biden của ông trong chính quyền Obama.

Bây giờ, Johnson nói với Newsmax trên "Carl Higbie FRONTLINE" hôm thứ Ba, Blinken cuối cùng có thể phải đối mặt với trát đòi hầu tòa cho các hồ sơ được yêu cầu.

Johnson nói với người dẫn chương trình Carl Higbie: “Điều này thật kinh khủng: Bộ trưởng đã không trung thực với Quốc hội; ông ấy đã nói dối chúng tôi”. "Chúng tôi phải giảm tính xác thực trong toàn bộ lời khai của ông ấy. Ông ấy cần được triệu tập, nhưng điều ông ấy nên làm là từ chức.

"Và nếu ông ấy không từ chức, Hạ viện nên luận tội ông ấy càng sớm càng tốt."

Johnson, thành viên của Tiểu ban Thường trực về Điều tra của Thượng viện, đã viết một lá thư cho Blinken vào tối thứ Hai, cáo buộc rằng ông có bằng chứng Blinken đã nói dối với Quốc hội về việc không có liên hệ trước đó với Hunter Biden, cũng như không biết gì về mối quan hệ của con trai phó tổng thống lúc bấy giờ với Burisma, một công ty khí đốt Ukraine.

Johnson nói: “Ngoại trưởng Blinken đã tự nguyện phỏng vấn các nhà điều tra của tôi trước khi trở thành ngoại trưởng và ông ấy đã nói dối chúng tôi.“ Chúng tôi hỏi thẳng anh ấy: Ông đã bao giờ gửi email cho Hunter Biden chưa?

"Ông ấy trả lời không.'

"Bây giờ chúng tôi có email giữa ông ta và Hunter Biden.

"Thêm vào đó, vợ của ông ấy, người cũng làm việc trong Bộ Ngoại giao - hiện đang làm việc tại Tòa Bạch Ốc - về cơ bản được sử dụng như một cầu nối giữa Hunter Biden và Ngoại trưởng Blinken - khi đó ông ấy chỉ là thứ trưởng - đang cố gắng thiết lập một gặp gỡ với công ty vận động hành lang của Burisma, công ty vận động hành lang của Đảng Dân chủ tại Hoa Kỳ."

Các mối liên hệ phù hợp với các cuộc điều tra của Thượng nghị sĩ Johnson về các giao dịch kinh doanh của gia đình Biden, bao gồm các khoản thanh toán lớn, đáng ngờ cho Hunter Biden từ Ukraine, Nga và Trung Quốc, mặc dù có ít hoặc không có kinh nghiệm kinh doanh.

“Chà, chúng tôi biết tại sao: Họ của anh ta là Biden và anh ấy đang bán họ,” Johnston nói với Higbie về lý do tại sao Hunter Biden được nước ngoài trả những khoản tiền lớn như vậy. "Anh ấy đang rao bán ảnh hưởng. Anh ấy đang thỏa hiệp với một tương lai, hiện tại là tổng thống Hoa Kỳ."

Và quá khứ mờ ám của Blinken thậm chí còn là mối quan tâm sâu sắc hơn, theo Johnson, bởi vì ông ta là một trong những kiến trúc sư của kế hoạch xen vào và can thiệp bầu cử, bị cáo buộc xung quanh việc bác bỏ câu chuyện về máy tính xách tay của Hunter Biden trong chiến dịch bầu cử tháng 10 năm 2020 là "thông tin sai lệch của Nga".

Đó là một lời nói dối mà ứng cử viên Joe Biden khi đó đã rao bán cho công chúng Mỹ trong cuộc tranh luận tranh cử tổng thống duy nhất với tổng thống đương nhiệm Donald Trump.

Thượng nghị sĩ Johnson kết luận: “Bây giờ chúng ta biết rằng vị ngoại trưởng đương nhiệm này là động lực cho bức thư từ 51 cựu quan chức tình báo đã can thiệp vào cuộc bầu cử của chúng ta ở mức độ lớn hơn nhiều so với bất kỳ điều gì mà Nga có thể hy vọng đạt được”.

(Bản tin chất dứt)

Chuyện càng ngày càng thú vị! Lạ quá! Những gì tồi tệ Dân chủ cáo buộc láo cho TT Trump bây giờ cứ lần lượt lòi ra của DC hết, từ trong ra ngoài mục ruỗng!

Nói láo, tham nhũng, bất tài, phá nát quốc gia từ biên giới đến tất cả các ban ngành. Thế mà không ít bà con gốc Việt nhân danh là dân tộc có văn hóa hơn 4, 5 ngàn năm lại không nhận ra, tiếp tục ủng hộ và bầu cho Dân chủ, thậm chí các sĩ phu có thời gian ăn học khá cao vẫn còn cố tuyên truyền cho đồng bào mình. Không lẽ chờ đến khi đất nước này trở thành xhcn mới biết: ‘À thì ra là thế!’. Ngoại trừ những vị gốc gác xhcn, hoặc yêu thích xã hội chủ nghĩa thì ủng hộ Dân chủ vì lý tưởng của mình thì miễn bàn. và chúc mừng cho họ, vì họ có tự do chọn lựa, họ có mục tiêu, cũng như người không ủng hộ Dân chủ vì yêu chuộng tự do và muôn bảo vệ tự do trước khi không còn cứu vãn.

Một thời đại mà mọi thứ đã được phơi bày như quày bán chạp phô chứ không còn che đậy được nữa. Nhưng chọn lựa thì vẫn có nhiều người cứ nhầm lẫn như thường. Thật khó hiểu!

Vĩnh Tường 

No comments