Tin Mới

TIN NÓNG ĐÁNG CHÚ Ý: Thượng nghị sĩ Johnson Nói Với Newsmax: Đảng Dân Chủ 'Đe Dọa' Các Thẩm Phán Là Một 'Trò Hề'

Nguồn tin từ >> NEWSMAX ngày 2/5/2023

Đảng Dân chủ và người ngồi ghế tổng thống, Joe Biden không những không đại diện cho các thẩm phán Tòa án Tối cao mà còn công khai "đe dọa" họ bằng các cuộc điều tra về đạo đức vì các thẩm phán đang đối mặt với các mối đe dọa tử vong, Thượng nghị sĩ Ron Johnson, CH ở Wis., đã cảnh báo hôm thứ Ba trên Newsmax.

"Những gì Đảng Dân chủ muốn làm là họ muốn đe dọa Tòa án Tối cao và các thẩm phán của Tòa án Tối cao," Thượng nghị sĩ Johnson nói với "Carl Higbie FRONTLINE." "Họ đang đứng yên, giống như chính quyền Biden, không bảo vệ các thẩm phán khỏi sự đe dọa."

Theo ông Johnson, thẩm phán Samuel Alito đang gợi ý rằng ông ta có một "ý tưởng hay" về người đã tiết lộ thông tin về phán quyết của Tối cao Pháp viện năm ngoái đối với vụ Roe v. Wade, trong khi Alito lo sợ bị "ám sát".

"Và như Thẩm phán Alito đã nói vào cuối tuần này, khi ông ấy không thể tham dự một sự kiện, ông ấy phải làm việc qua Zoom: Họ lo ngại bị ám sát," Johnson nói với người dẫn chương trình Carl Higbie. "Đây là công việc nghiêm túc."

Johnson nói, ông Johnson hiểu mong muốn của Thượng viện là nói về đạo đức của Tối cao Pháp viện, nhưng những nỗ lực để Chánh án John Roberts làm chứng trước Thượng viện vào tuần này — điều mà ông từ chối làm — là vi phạm sự phân chia quyền lực trong Hiến pháp Hoa Kỳ.

"Bạn biết đấy, đây là một ngành riêng của chính phủ," ông kết luận với Higbie. "Từ quan điểm của tôi, tôi nghĩ rằng Tối cao Pháp viện có thừa khả năng để giám sát đạo đức của chính họ và đặt ra các quy tắc của riêng họ. 

"Tôi nghĩ chúng ta có thể thảo luận về vấn đề này, nhưng chúng ta cần tôn trọng sự phân chia quyền lực ở đây và chúng ta cần thực sự bảo vệ các thẩm phán của Tối cao Pháp viện  – nhưng Đảng Dân chủ và chính quyền này lại không làm điều đó.

"Tôi nghĩ rằng những gì đang xảy ra ngay bây giờ là một trò hề”

(Bản tin chấm dứt) 

Vĩnh Tường:

Thật là kinh khủng! Như thế có nghĩa là gì? Có phải tất cả chuyện nghịch thường xảy ra rời rạc, ngẫu nhiên hay đều từ một chủ trương chung trên đường đi tới của DC ngày nay mà ra? Và điểm đích đến là gì mà khiến cho dân HK ngày nay phải chịu đựng khó khăn và nhiều lo âu đến thế? 

Có thể nào tìm xem câu trả lời  đúng nhất không?

YOUTUBE MỚI: BIDEN TUYÊNBỐ VẬNĐỘNG KIỂU MỚI ...


No comments