Tin Mới

Nhét Lời Bất Lương vào Miệng Tổng Thống


Nhét Lời Bất Lương vào Miệng Tổng Thống
(Lời Mở đầu của Adam Schiff (DC), Chủ tịch Ủy ban Tình Báo Hạ Viện)

Click vào>> XEM LỜI BỎ VÀO MIỆNG TỔNG THỐNG ( phút4:06 đến 5:09)
(NBC News https://www.youtube.com/watch?v=i6d6qLfVkUU)
Khi đồn đại nhỏ to, nói xấu người khác, lời người thường bị sửa lại như vẽ rắn thêm chân, cho thỏa mãn cá tâm ti tiện, thù ghét. Còn ở đây, Adam Schiff dùng quyền của đảng đa số, đã tự cải biên cả lời lẫn ý trên phiên bản điện đàm giấy trắng mực đen giữa hai Tổng thống, và đọc trước hơn ba trăm triệu dân, quân, cán chính Hoa Kỳ thành lời của du côn, và từ đó bắt đầu mở cuộc luận tội.

Sau một loạt lời buộc tội Tổng thống phản bội (betray) lời thề đối với quốc gia, và muốn moi chuyện xấu của đối thủ chính trị [Biden] (“Joe Buồn ngủ”), vân vân, đến phút thứ 4:06 đến 5:09 Adam Schiff sửa lời trong phiên bản điện đàm của tổng thống (Bản TiẾNG ANH) và (Bản TIẾNG VIỆT) thành lời của kẻ du côn:

 “Chúng tôi đã rất tốt đối với nước của ông. Không có quốc gia nào đã làm nhiều như chúng tôi. Nhưng ông biết tôi không thấy nhiều những gì có qua có lại ở đây. Tôi nghe thấy những gì ông muốn. Tôi có một thiện ý tôi muốn từ phía ông và tôi sẽ nói điều này chỉ bảy lần để ông nghe tốt hơn. Tôi muốn ông moi chuyện xấu về đối thủ chính trị của tôi, rất nhiều về điều này, về điều này, về điều kia… Và rồi tôi sẽ giúp ông liên lạc với người, và không chỉ bất kỳ người nào. Tôi sẽ cho ông liên lạc với ông Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ, luật sư của tôi, ông Barr, ông ta có toàn khối cơ quan hành pháp Mỹ đứng sau ông ta và tôi sẽ cho ông liên lạc với Rudy, hãy tin tôi đi, ông sẽ yêu thích ông ta. Ông biết không, những gì tôi đang đòi hỏi và vì vậy tôi sẽ chỉ nói điều này một vài lần nữa bằng một vài cách khác và nhân tiện đừng gọi cho tôi nữa. Tôi sẽ gọi cho ông khi ông thực hiện xong những gì tôi đòi hỏi .”

 Adam Schiff tiếp, đây là tóm tắt và tính cách những gì tổng thống đang cố gắng truyền đạt với các tổng thống của Ukraine


Click>> Xem DC MỞ TÒA ÁN NHÂN DÂN - ĐẤU TỐ TỔNG THỐNG

No comments