Tin Mới

Tin vắn quan trọng Adam Schiff Sẽ Công Khai Hóa Các Phiên Bản Điều Trần...

 Adam Schiff [DC], Chủ tịch Ủy ban Tình Báo Hạ viện tuyên bố sẽ trình ra các phiên bản điều trần trong phòng kín vào mầy tuần trước

Sau áp lực nặng nề của các dân biểu CH, Adam Schiff không thể tiếp tục tự tung tự tác dùng lợi thế đa sốlàm việc trong bí mật để tự tìm kiếm đường luận tội Tổng thống, hôm nay Thứ Tư 6/11/2019, đã ra tuyên bố sẽ đưa ra các phiên bản thẩm vấn mấy nhân chứng tuần qua như ông đại sứ Sondland, Taylor, và viên sĩ quan chính trị quân đội - cựu Trung tá Vindman.

Còn nhớ tuần trước các dân biểu CH lần đầu tiên trong lịch sử đã can đảm gác lại thói quen nhịn, thói quen lịch sự ngồi chờ hành động đúng đắng của DC như đã từng, nên đã xô cửa xông vào để đòi xem các bản văn thẩm vấn, và đòi DC phải tôn trọng nguyên tắc dân chủ, mở cửa làm việc công khai để thiểu số đối lập có quyền gọi nhân chứng, và ngành hành pháp được thực hiện quyền hạn đưa luật sư đại diện đến để đàn hặc nhân chứng để phản biện, cho đén khi tìm thấy chứng cứ rồi mới bầu có nên luận tội Tổng thống hay không. Tổng thống Clinton bị luận tội vì ông có đến 11 tội. Dân biểu CH đã chỉ trích DC đã làm việc theo kiểu Xô Viết (Cộng sản Liên Bang Xô Viết) 

Ở đây, Tổng thống Trump đã trải qua 3 năm chịu đựng cuộc tấn công, giày xéo của DC,  và Cơ quan tuyên truyền (TTTT) nhưng ông vẫn làm việc và đem lại nhiều thành quả chưa có tồng thống nào sánh bằng. 

DC đã   bày trò cáo buộc, tội này không có,  thìnăm mò mẫm tìm tội khác. Chỉ có trường hợp muốn hại người mới có chuyện cách này không được thì tìm cách khác, chứ làm gì có người tội này không có thì nhất định phải có tội kia.

Xem lại mấy bản tường trình( William B. Taylor Jr ;  (Opening Statement) của các nhân chứng trên và phiên bản cuộc điện đàm  thì sẽ thấy, tất cả chỉ là nghi ngờ và quan tâm lo ngại "nếu thế này, nếu thế kia" mà thôi. Cho nên bình dân có thể yên tâm mà đoán rằng DC một phen nữa sẽ thất bại. Có chăng là DC sẽ mượn cáo buộc này mà tuyên truyền xuyên tạc, tìm kiếm cử tri thiếu hiểu biết vấn đề, và đốt đít cử tri trung thành với DCđã nhiễm dịch ghét Trump, kém thông tin, kém hiểu biết đừng nản chí, kéo nhau đi ra nhắm mắt ném phiếu DC vào thùng cho lại gan. 

Vĩnh Tường

Adam Schiff bị chỉ trích là đã liên lạc trước với người tố giác (chỉ điểm, thổi còi) nhưng ông ta nói là không có!




Mark Finklestein từ NewsBuster báo cáo: Hãy cho Joe một số điểm sửa đổi. Joe là chiến sĩ chống Trump, thua miết, tức quá anh ta khôg làm RINO nữa,  Trong chương trình này, Chủ tịch tình báo của Đảng Dân chủ Adam Schiff đã bị chỉ trích vì không nói sự thật khi Sam Stein hỏi anh ta trong chương trình 17 tháng 9, liệu ủy ban của anh ta có nói chuyện với người tố giác không. Schiff từ chối nó với Stein. Trong thực tế, người tố giác đã liên lạc với ủy ban, và họ đã nói chuyện với nhau.


No comments