Tin Mới

Tự Tâng Công Là Thói Quen Hay Bản Chất ?

Ông Thị trưởng New York, đảng Dân chủ đã tự tâng công là ông đã bắt được tội phạm, trong khi suốt 30 năm ròng, New York dưới sự cầm quyền của đảng ông, tội phạm cứ việc đi lên chứ không hề đi xuống. Năm nay đã lên đến 296 vụ nổ súng thức là thêm 36 vụ so với cùng kỳ năm ngoái.

Và sau đây là bản tin cập nhật:

 Theo bản tin GỐC ở "ĐÂY"

 'Chúng tôi đã bắt được hắn!' Thị Trưởng Nyc Eric Adams Bị Chỉ Trích Vì Tự Tâng Công Bắt Được Tay Súng Tàu Điện  Ngầm Đang Cười Điệu; Tay Này Đi Lang Thang Trong Thành Phố Và Đi Tàu Trong 29 Tiếng Đồng Hồ Trước Khi Tự Gọi Cảnh Sát Và Nói 'Tôi nghĩ các người đang tìm tôi'

Frank James, 62 tuổi, đã bị giam giữ vào thứ Tư, gần 30 giờ sau khi xả súng ở Brooklyn

Bây giờ hắn ta đã bị buộc tội khủng bố liên bang và sẽ bị truy tố

Hắn trốn tránh cảnh sát trong 29 giờ, thậm chí đi tàu điện ngầm vào sáng thứ Tư, trong khi cả thành phố đang tìm hắn ta.

Hồ sơ tội phạm của hắn bao gồm nhiều chi phí tại New York và New Jersey bao gồm các khoản phí để sở hữu các công cụ trộm cắp, đạo luật giới tính hình sự, tội giả mạo, xâm phạm, lạm dụng và hành vi gây rối loạn.

James đã bị bắt bên ngoài McDonald trên Đại lộ Thứ Nhất (First Avenue) ở East Village sau khi nhân viên an ninh Zach Tahhan, 21 tuổi, nhận ra hắn và cảnh báo cảnh sát gần đó.

Tờ New York Post cũng trích dẫn các nguồn nói rằng James gọi mình là cảnh sát nói: 'Tôi nghĩ ông đang tìm kiếm tôi'.

Eric Adams tuyên bố vào thứ Tư ', chúng tôi đã bắt được hắn ta!' và Ủy viên Keechant Sewell tuyên bố Cơ quan Cảnh sát New York (NYPD) đã không ‘chừa chỗ nào cho hắn trốn thoát’ và ‘thu hẹp thế giới của hắn'

Họ đã bị đả kích bởi những người dân New York, người dân đã chỉ ra cách James đã có thể trốn tránh việc thực thi pháp luật của toàn thành phố và FBI trong gần 30 năm

Breon S. Peace, luật sư Hoa Kỳ cho quận phía đông của New York, đưa ra cáo buộc, James cho biết James có thể phải đối mặt với cuộc sống chung thân trong tù nếu bị kết án: hắn do Tòa án Liên bang thụ lý vào thứ Năm.

XEM THÊM  "NTD VIDEO" 15:22

No comments