Tin Mới

Bộ Trưởng Tư Pháp Bị Buộc Tội Khinh Thị, Cầm Tù hoặc Phạt Vạ?


Nói Chuyện Với Bình Dân Kỳ 67
Bộ Trưởng Tư Pháp Bị Buộc Tội Khinh Thị, Cầm Tù hoặc Phạt Vạ?
Cảm ơn! Cứ còn hoài!... Ngày nào cũng có chuyện cười của DC … 
Truất phế tổng thống Trump đã phải vào sách viễn mộng thứ ngàn lẻ một của DC, thi họ đẻ ra ngay một kịch bản mới là đòi Bộ trưởng Tư pháp mới William Barr phải từ chức hoặc phải bị bắt tội khinh thị quốc hội – nói đúng hơn là khinh thị DC, có thể bị cầm tù hoặc phạt vạ gì đó...
Một bài kẻ này viết về cuộc bầu cử 2016: “Một Lần Bầu Cử Bốn Lần Thua”, nay chắc phải viết bài khác là “Một Lần Bầu Cử Không Biết Mấy Lần Thua…” Và lần truất phế Bộ Trưởng Tư Pháp này có phải là lần chót không thì chưa ai biết.
DC áp dụng, phải nói là hết thủ đoạn để ngăn chặn ông Trump thắng cử như Peter Strzok và  Lisa Page chuyển tin cho nhau rằng triệu trên zero bà Clinton thắng, và lập kế sách bảo đảm sao cho ông Trump không thể thắng cử, và nếu rủi ro ông thắng cử thì tiếp theo là truất phế” …
Hạ bệ Tổng thống Trump bằng chiêu vu oan thông đồng với Nga, cuối cùng thất bại nặng nề, bại hoại, qua cuộc điều tra đặc biệt mà họ đã cầu thì được, nhưng kết quả là một thùng nước lạnh tạt vào mặt những kẻ đang nằm mơ rằng sự thật sẽ theo ý muốn. Mặt mày lem luốc khó coi, nhưng không thấy kế sách gì để make-up trở lại, mà chỉ thấy DC cuống cuồng, múa may loạn xạ.
Nhiều mánh khác được tung ra như đòi điều tra tài chánh của ông Trump khi ông còn là công dân, đòi giấy thuế, đòi đào kho tàng, đòi moi xem tủ tiền của con cái TT Trump, để xem có bài học làm giàu nào không, hay để làm gì, trong khi không ai tố tụng ông về tội ăn cắp, hay gian lận thuế má vân vân…
Bình dân chúng ta hãy tự gẫm xem, mức độ lịch sự trong cuộc sống bình thường của việc đối nhân xử thế kiểu này? Hoặc trong chính trị, như thế có thật sự chính trị không? Hoặc trong cuộc tranh giành quyền lực như thế có chính đáng không? Và dù theo luật pháp như thế có thỏa đáng, hợp lý không? 
Nay, đã không còn hy vọng gì xô ngã cây cổ thụ, DC bèn bẻ cành. Làm khó ông Barr - người được Tổng thống để cử, là cách nhằm tiếp tục đạt các mục tiêu: 
Thứ nhất tiếp tục vu oan, bôi bác hạ uy tín Tổng thống Trump để khỏa lấp, bù lại sự thua xa về thành tích bất khả chiến bại của Tổng thống Trump, để chuẩn bị cho cuộc bầu cử 2020
Thứ hai là đổ đồng chính quyền TT Trump với sự thối nát của chính quyền thời DC 8 năm Obama – như lạm dụng quyền lực, vũ khí hóa các cơ quan quyền lực thành lợi khí chính trị.
Thói thường của những kẻ không còn liêm sỉ là khi không bằng hay không thể trèo cao hơn người ta được, thì kéo người ta xuống vũng bùn với mình. Đây là hạ sách lưu manh,côn đồ, hay lối chạy tội khi đã hết cách.
Thứ ba là hạ uy tín của ông Barr và ngành Tư pháp đương thời để ngăn trở ngọn gió lốc xoay chiều, quay về buộc tội bầu đoàn DC, từ Hillary Clinton đến các đầu ngành đã làm công cụ cho cuộc chiến tối bại, và cuộc điều tra này có thể dẫn đến kẻ chủ mưu lớn nhất đàng sau. DC như đang hoảng loạn sau khi nghe ông Barr đưa ra quyết định này. Nếu đẩy lùi được ông Barr, tức là trì hoãn được cuộc điều tra để cho cái lỗ sình của DC có chút hy vọng chờ khô đi, và dần dần mất dấu vết, kiểu để lâu phân trâu hóa bùn.
Bình dân chúng ta từng nói, đã thua giập mình còn một hai lôi người ta lên võ đài. Ở võ đài chỉ có hai bên, hễ hết phiên mình thì nhất định sẽ đến phiên người đập chứ sao! Ông Trump đã chịu oan, làm nạn nhân, mặc sức cho một đảng DC và đoàn tùy tùng truyền thông thổ tả (TTTT) đánh chửi, giày xéo tơi bời hoa lá suốt hơn hai năm qua. Bây giờ đã quá đủ để ông đứng dậy tự vệ, phản công. DC chỉ mới nắm được quyền lực đa số ở Hạ viện thì đã tỏ ra độc tài đến kinh ngạc!
Trong khi đó Tổng thống Trump vẫn cố làm việc để lãnh lương $1 một năm, đem công việc làm về, đem tiền về, giảm thất nghiệp, ngăn chặn tội phạm, ngăn ma túy, di dân bất hợp pháp tràn vào nước, xây lại tường rào giữ gìn bờ cõi, vạch mặt bọn đầu trâu mặt ngựa có tầm cỡ thế giới, gian manh thủ lợi trong kinh tế ăn cướp, ăn cắp  thành quả trí tuệ của dân HK, tiêu trừ khủng bố, ngăn chặn tiềm năng quân sự các nước thù nghịch đe dọa an ninh HK, vân vân…
Thứ tư là nếu không buộc tội được ông Barr thì ít ra DC cũng dựa vào dư luận bôi bác uy tín mà họ đã tạo ra để xuyên tạc kết quả điều tra sắp tới là không trung thực và nhờ TTTT đã thuộc về mình kèn trống rùm beng trong kỳ vận động bầu cử tới.
Bây giờ chúng ta quay lại xem Hạ viện DC đang mắc nghẽn và cố nuốt cục xương “trát đòi”, buộc tội ông Barr như thế nào.
Những ngày sau khi ông Barr đưa ra 4 trang kết luận, DC đã nhảy đứng nhảy ngồi như hỏa hoạn từ đường DC tới nơi mà không có nước chữa. Trước đây, DC ghép tội Tổng thống là cản trở công lý vì đuổi Comey, nhưng bây giờ hoá ra Comey không dính gì đến quá trình điều tra, có đuổi hay không, không ăn nhập vào đâu. DC lập tức kết ông Barr những tội như cẩu thả, LÁO, XẠO lèo lái dư luận quần chúng, tay sai Tống thống, hy sinh uy tín để bảo vệ Tổng thống Trump, đã giấu giếm bằng chứng, không chịu kết tội cản trở công lý mặc dù có bằng chứng như Tổng thống có lần muốn Don McGahn, cố vấn luật pháp của mình đuổi Cố vấn đặc biệt Mueller - trước đây là ông thần của họ vân vân…
Trong khi bản báo cáo rất chi tiết và chứa đựng công phu của Robet Muller, tốn 35 triệu, 675 ngày và mồ hôi của một đội ngũ hùng hậu gồm 49 FBI. 19 Luật sư – 2/3 là ủng hộ DC, làm khổ 500 nhân chứng, và dùng hàng tá kỹ thuật hiện đại, và trát tòa vân vân… Trong đó đã kê rõ ông Trump và đoàn vận động của ông KHÔNG có âm mưu, không liên hệ gì đến Nga – và TT Trump cùng chính phủ cũng như đoàn vận động của ông hợp tác điều tra toàn diện, cung cấp tất cả những đòi hỏi của ban điều tra mà KHÔNG ĐÒI một, dù chỉ là một đặc quyền hành pháp nào! Đây là sự nhân nhượng, là thiện chí trong sạch chưa từng có.
Và cuộc điều tra ĐẶC BIỆT cái gì cũng đặc biệt, 675 ngày ban điều tra hì hục đào bới là 675 ngày Tổng thống Trump kêu ca “CUỘC SĂN LÙNG PHÙ THỦY” – là “CUỘC LỪA ĐẢO”, có lần tổng thống có ý muốn đuổi Mueller, có lần nói “để xem”; nhưng mặt khác ông hợp tác toàn diện với cuộc điều tra. Như vậy thì cản trở chỗ nào? Luật pháp chỉ kết tội hành động chứ không thể kết tội người ta suy nghĩ, ước muốn hay nói năng mà không cản trở, vướng bận quá trình điều tra. Khi nào, vào XHCN, đảng ta (DC) nắm quyền thì không ai dám nói, nhưng bây giờ còn sớm quá. Quý ông bà DC phải chờ đấy ạ.
Ông Barr đã ra Thượng viện để điều trần (1/5/2019). Thượng nghị sĩ DC tha hồ đàn hặc, chỉ trích, tiêu biểu như Richard Blumenthal (CT) người từng nói láo về thành tích cựu chiến binh Việt nam, Cory Booker (NJ), Chris Coons, Kamala Harris (CA), Mazie Keiko Hirono (Hawaii), người từng bảo tất cả đàn ông đều phải câm mồm vì Christine Ford, đàn bà nói là phải tin trong vụ bổ nhiệm thẩm phán Kavanaugh, nay phỉ báng ông Barr một tràng rồi đòi ông Barr phải từ chức; ông Barr không có cơ hội trả lời. Còn điều mà người dân chờ đợi, lại không một ai trên đây nói đến; đó là nguyên nhân đưa đến cuộc điều tra, và không nghe được một lời lên án chiến dịch tạo câu chuyện hồ sơ giả của phía bà Clinton, DC. 
Đặc biệt ông Barr đã trả lời các thượng nghị sĩ CH, như Linsey Graham, về quyết định đang điều tra ngọn ngành từ đầu nguồn, có hàm ý tìm hiểu đến nơi Ai? Làm gì? Lúc Nào? Vì Sao … như kế hoạch bảo đảm ông Trump không đắc cử, đắc cử thì truất phế, đến câu chuyện bỏ tiền thiết lập hồ sơ giả để hãm hại, ghép tội Tổng thống Trump thông đồng với Nga… Đây rõ ràng là một đe doạ đang đè nặng DC như trái núi, như búa đe đã sẵn sàng!
Bản báo cáo kết quả điều tra đặc biệt có hai phần. Phần MỘT là quá trình điều tra cho biết ông Trump và cả đoàn vận động của ông có âm mưu, nối kết, thông đồng với Nga để gian lận hay làm khuynh đảo bầu cử hay không - kết quả hoàn toàn KHÔNG AI kể cả TT TRUMP - KHÔNG AI THÔNG ĐỒNG VỚI NGA CẢ.
Trong khi vận động ông Trump kêu Nga ơi, Tàu ơi, ai ơi, các em có biết bà Clinton dấu 3000 email có chứa bí mật của Hoa Kỳ ở đâu thì cho dân HK tui biết với nghen. Và bình dân chúng ta đã cùng cười khi dư biết từ đầu rằng đây chỉ là một trong muôn ngàn chiêu vận động bầu cử, chứ đâu có nghĩa là ông ăn nằm với em Nga hay đi xi nê với em Tàu nào! Nhưng DC và TTTT thì không biết giả hay không biết thiệt, mà khi thua rồi mãi đến nay vẫn không chịu nhận. Dân chủ thật là dân chủ - dân chủ kiểu của đảng DC, như câu nói bất hủ của Tổng Bí Trọng: “Dân chủ đến thế là cùng” và ở HK có bà Pelosi của đảng ta cũng chẳng kém với câu: “Cứ thông qua đạo luật đi rồi hãy xem trong đó có gì.” Ôi chao, cả nửa vòng trái đất mà tư tưởng lại giống nhau đến thế! Người ta thường nói "trí lớn gặp nhau" có phải?!
Phần HAI là ông Trump có cản trở công lý hay không. Bản báo cáo đã nói không đủ bằng chứng để đề nghị tố tụng, và không giải oan cho ông Trump được. Thật ra ông Mueller không cần phải thòng một câu là ông không giải oan cho TT Trump, bởi lý do đơn giản, giải oan không phải là nhiệm vụ của bất kỳ nhân viên hay quan chức cấp nào có nhiệm vụ điều tra. Nhiệm vụ của họ là khẳng định đủ hay không đủ bằng chứng, hay đưa ra đề nghị tố tụng hay không tố tụng. Ông Mueller đã chơi đặt một cái 'bumper' cho bên nào đây?!
Ông Barr đã nhường phần tuyên bố cho ông Mueller nhưng ông đã để cho ông Barr làm việc. Sau khi nghiên cứu, Bộ Trưởng Barr và Thứ trưởng Rosenstein – là người đáp đã ứng yêu cầu của DC, toàn quyền quyết định bắt đầu điều tra đặc biệt – đã cùng kết luận TT Trump KHÔNG HỀ CẢN TRỞ CÔNG LÝ. Ông Mueller cũng không phản đối kết luận này vì không có đủ cơ sở. Cản trở công lý được quy kết khi nào đương sự không hợp tác, hoặc có hành động hay chủ mưu rõ ràng ngăn trở quá trình điều tra một cách cụ thể. Đàng này ông Trump đã hành động ngược lại – đã hợp tác toàn diện, và không sử dụng đặc quyền hành pháp!
Thoạt đầu trước khi có bản báo cáo của Mueller, DC đòi ông Bộ Trưởng mới nhậm chức phải rút chân ra khỏi vấn đề điều tra đặc biệt (recuse), tức là bảo ông ngồi chơi xơi nước như ông Session. Ông Barr không có lý do phải làm như thế. DC làm sao khỏi sượng mặt vì đòi hỏi vô duyên vô cớ?!
Kế đến, sau khi Bộ Trưởng Barr nhận bản báo cáo kết quả điều tra từ ông Mueller, DC Hạ viện đòi ông Barr giao nộp toàn bộ bản báo cáo kết quả cho họ tùy nghi sử dụng, nghĩa là ông Barr trở thành người đưa thư. Sướng chưa! Lúc này trống kèn TTTT phụ họa ầm lên như hỏa hoạn đến cửa từ đường của DC, hoặc tưởng chừng như ông Barr sẽ nhét 448 trang báo cáo vào trong ngăn quần áo như server trữ email của bà Clinton, hoặc lén đốt quách đi như bà Clinton thủ tiêu bằng chứng trong khi có trát đòi.
Ông Barr làm nhiệm vụ của Bộ trưởng Tư pháp, phủ kín những phần tin có liên quan đến quyền tư ẩn của các nhân vật thứ ba, hoặc liên quan đến bồi thẩm đoàn; đặc biệt nhất là phần liên quan đến cuộc điều tra đang tiếp diễn về nguồn gốc vu họa thông đồng … tất cả chiếu theo luật pháp quy định. Sau đó ông Barr chẳng những giao nộp cho QH mà còn công bố cho cả thế giới trên internet.
Vậy mà DC oang oang cho rằng ông Barr LÁO, XẠO lèo lái dư luận quần chúng và phải từ chức! Không biết ông Barr láo, xạo chỗ nào? Ai biết rõ thì xin cho chúng ta cùng biết để giải tỏa thắc mắc. Xin thành thật cảm ơn trước!
DC lại thua nữa! DC bèn bắt ép, đòi Bộ trưởng Tư pháp làm trái luật để thỏa mãn yêu cầu của họ - đòi ông Barr phải khui hết những phần phủ kín trong bản báo cáo kết quả điều tra đặc biệt. Nếu không làm tức là chọn nhận tội khinh miệt!
Và hôm nay (8/5/19) QH do DC nắm quyền họp để tranh luận bầu bán quy cho ông Barr tội này! Tóm lại cho dễ hiểu, ông Barr một là chọn vi phạm luật pháp của bộ Tư pháp để quy hàng DC. Hai là nhận tội khinh miệt – để cho DC bắt đầu tấn công đến khi giải nhiệm, tức là triệ tiêu hết mối đe dọa điều tra. Cũng có nghĩa là người của Hành pháp do đảng ta xử lý vì đảng ta nắm quyền Hạ viện.
Để đáp ứng yêu cầu của đám đông DC, ông Barr đã cho đại diện DC xem phần nhỏ đã phủ kín nói trên nhưng Nadler Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Hạ viện (DC) không chịu, bảo rằng quá hạn chế và đòi công khai toàn bộ. Có hợp lý không bình dân hãy tự suy nghĩ xem.
Tuồng bầu bán hôm nay nghe đâu DC được 24-16, dĩ nhiên là chỉ có DC. Lỡ phóng lao thì DC phải theo luôn. Dù biết rốt cuộc chẳng đi tới đâu, DC vẫn phải làm vì bầu cử sắp tới chỉ có một chiêu cũ là bôi lọ và tiếp tục đánh phá.
Về phía Toà Bạch Ốc, để đối đầu với sự lạm dụng quyền lực, theo yêu cầu của Bộ Trưởng Tư pháp, Tổng thống đến lúc đã phải rút thượng phương bảo kiếm, tuyên bố dùng đặc quyền bảo vệ ông Barr, Don Mcgahn và ngành hành pháp. 
Trong khi đó sự thật chỉ có khoảng 8% ở phần MỘT và 2% ở phần HAI nói trên bị phong kín, và ông Chủ tịch khối đa số hay thiểu số trong Ủy Ban Tư pháp Hạ viện đều đuợc quyền mở xem. Ông Andrew McCathay (CH) đã xem và đã phát biểu trên đài Fox News rằng ông Nadler (DC) tại sao không tự mình xem lấy, mà đòi ông Barr phải phanh phui hết cho mọi người được xem?  
Cần nhắc lại, trước khi bị ép làm việc phi pháp này, ông Barr đã từ chối yêu cầu ra điều trần ở QH vì thể cách của DC đặt ra không thích hợp. Ông Bar là Bộ trưởng, một đầu ngành trong nội các của chính phủ mà để cho những luật sư thuộc đảng con lừa (DC)- các nhân viên phục dịch cho dân biểu đàn hặc. Phía DC thì nói rằng cách tổ chức đàn hặc như thế nào để lấy bằng chứng tùy quyền trong tay họ.
Xem ra, thứ nhất, lẽ nào đảng DC đã quên? Tuy là quyền đa số nhưng vẫn chưa vào XHCN mà! Thứ hai, bình dân nghĩ xem, đây có phải là một đòi hỏi có mục đích hạ nhục, làm mất tính khả tín của Bộ trưởng Tư pháp khi ông không phải là người của mình hay không? Thứ ba, bình dân có ai biết bằng chứng gì mà họ đòi đàn hặc trong khi cả ban điều tra đặc biệt đã làm cả 2 năm, và đã đúc kết gần 450 trang. Như vậy thì đặt ra ban điều tra để làm gì, và nên nhớ ban điều tra đặc biệt là tác phẩm của họ [DC] cả?
Về luật, thì liên bang quy định nếu ai từ chối đưa ra lời khai hoặc xuất trình các tài liệu theo yêu cầu  trát đòi của QH, họ sẽ có thể bị buộc tội nhẹ với một năm tù và phạt tiền tới $1,000.
DC đang tìm cách chụp cho ông Barr cái mũ từ chối trát đòi của QH do phe DC cầm quyền đa số để ghép tội khinh miệt. Nếu thành công thì kể như họ tha hồ tung hoành, trống kèn rầm rộ rằng ông Trump cản trở công lý, việc làm của ông Barr không có giá trị, ông phải từ chức v.v… Và để thực hiện ý đồ này, DC có mấy lựa chọn:
Lựa chọn thứ nhất: Quy trình làm việc là Ủy ban Tư pháp Hạ viện phải bỏ phiếu vào thứ Tư (8/5/19). Nếu đạt được thắng lợi (DC) sẽ phải đến toàn bộ Hạ viện phê chuẩn nghị quyết do bà Pelosi xác nhận và gửi kết quả đến Văn Phòng Luật sư Hoa Kỳ. Tiếp đến là đưa ra bồi thẩm đoàn để quyết định tố tụng. Và họ đã xúc tiến diễn tuồng. Nghe hai bên đấu nhau vui hết chỗ nói, CH lập luận đanh thép dựa trên bằng chứng 2 năm qua, DC và bà Clinton tạo hồ sơ giả khiến mọi thứ xảy ra... Còn DC thì ghép tội vu vơ cho ông Barr, khiến bình dân thật khó  nhịn cười... 
Lựa chọn thứ hai: Theo ý của Nadler (DC) là buộc tội khinh miệt dân sự. Ủy ban Tư phàp Hạ viện đệ đơn kiện ông Barr lên toà án liên bang, tìm kiếm một lệnh yêu cầu ông Barr tuân thủ trát đòi hầu QH. Nếu toà phán y án mà ông Barr vẫn từ chối thì ông mới bị quy tội khinh miệt. Năm 2008 Ủy ban Tư pháp Hạ viện đã thử một lần đầu tiên sau khi cựu luật sư Harriet Miers và Chánh văn phòng Joshsua Bolten thuộc Toà Bạch Ốc đã từ chối tuân thủ trát đòi của QH (DC) -trường hợp này vị trí khác với vị trí và trường hợp của ông Barr bây giờ, nhưng DC cũng đã thất bại.
Lựa chọn thứ ba là đám đông DC cầm quyền ở Hạ viện sử dụng luôn kiểu bạo quyền, đem lực lượng cảnh sát Quốc hội đến bắt ông Barr đem nhốt tại nhà tù Quốc hội, nhưng phải thả ông ta sau phiên họp. Phương thức này đã không được sử dụng từ năm 1935 đến giờ vì không hiệu quả. Đảng DC dám chơi liều không thì chưa ai biết. Hy vọng chuyện này không xảy ra vì XHCN và độc đảng DC nắm quyền vẫn chưa tới.
Trong khi QH phe DC có một số lựa chọn thì phía ông Barr cũng có đặc quyền hành pháp hợp lý để bảo vệ, DC sẽ không dễ gì tùy tiện lộng hành để chuốc thất bại như trường hợp DC Hạ viện đối với bà Miers và Bolten thời TT Bush.
Trong trường hợp giữ một phần bí mật đúng theo yêu cầu pháp luật, ông Barr đã tuân thủ đúng luật pháp, ông chẳng có gì phải lo dù đi đến mức đụng độ với đám DC ở cấp nào. Ngay cả một toà án hôm tháng Tư cũng đã nói rõ rằng tòa án cũng không có quyền ra lệnh tiết lộ những thông tin thuộc lọai như thế. Trong vụ Watergate một phần đã được cho tiết lộ chỉ vì nằm trong giới hạn cho phép trong cuộc điều tra luận tội, hoàn toàn khác với trường hợp này.
Thói đời này dân Việt chúng ta dư biết. Đòi hỏi hoàn toàn phi lý và dĩ nhiên biết chắc người ta không thể chấp nhận, chỉ để đánh lận quần chúng thiếu suy nghĩ rằng CÓ GÌ GIAN DỐI NÊN MỚI KHÔNG CHỊU vâng theo! Đây là trò chính trị hạ đẳng rẻ tiền nhất!
Ví dụ, một đứa học sinh lớp ba bảo đứa kia “Mày phải cho tao lục cặp của mày. Nếu không thì chỉ vì mày giấu cái gì trong đó”. Thế mà một số ông nhà báo tỵ nạn cũng đã từng viết để kết tội ông Trump không trưng hồ sơ thuế cho DC mổ xẻ! Đây chính là kiểu quan lại thời phong kiến, buộc tội người ta trước rồi bắt người ta tìm cách chứng minh vô tội! Bây giờ, nhà báo mà nói rằng điều này có lý thì dĩ nhiên không trách bình dân thời đại thế kỷ 21 trả lời ngay là: Đồ ngu!
Theo lẽ thường, ông Barr bộ Trưởng Tư pháp không nhất thiết phải công bố cho quần chúng toàn bộ chi tiết bản báo cáo kết quả của ban điều tra đặc biệt, nhưng vì cuộc điều tra đã gây ảnh hưởng lớn đến niềm tin của quần chúng đối với ngành tư pháp, FBI và Cơ quan Tình Báo quốc gia H.Kỳ, ông đã phải làm như thế để mong phục hồi uy tín của nền dân chủ đã bị quậy đục bởi hành vi tệ hại vừa qua của DC trước - sau cuộc bầu cử 2016.
Rốt ráo, MỘT là DC tiếp tục bôi lọ TT Trump bất kỳ cơ hội nào có thể, để che lấp thành quả như trái núi sừng sửng trước mắt, bất khả chiến bại của ông trong kỳ bầu cử 2020. Bổn cũ DC soạn lại và chúng ta sẽ nghe điếc tai từ đây đến ngày 8/11 2020. HAI là DC cố trì hoãn, và phá rối cuộc điều tra đang diễn ra để tránh việc cả đám bầu đoàn DC dắt nhau vào chỗ nghỉ mát bất đắc dĩ trước ngày bầu cử - không chừng còn tệ hại hơn kỳ 2016.
DC và truyền thông thuộc về, đang khua chiêng gõ trống: ông Barr LÁO, XẠO!  LÁO ở chỗ nào? XẠO, đánh lừa dư luận ở chỗ nào trong khi 448 trang của bản báo cáo, từng chữ còn trên hàng triệu trang mạng toàn cầu, ngay cả các tin tức bôi đen cũng có cơ quan có thẩm quyền còn giữ?
Bình dân hãy làm ơn nghĩ giùm cho các ông bà DC thử xem.
Vĩnh Tường

__________________________________

GHI CHÚ: 
Lâu nay blog có trục trặc kỹ thuật đã làm khó khăn cho quý độc giả ở phần vào góp ý. Phần này đã được chỉnh sửa nhiều lần, hy vọng lần này sẽ giải quyết được vấn đề. Tuy nhiên nếu còn gặp trở ngại, khó khăn gì xin quý độc giả gửi lời nhắn giùm về email: 
vinhtuong018@gmail.com 
Xin chân thành cảm ơn
Vĩnh Tường



No comments