Tin Mới

Thụy Điển: Vì Thay Đổi Khí Hậu Nhà nghiên cứ Thúc Đẩy Ăn Thịt Người…

Thụy Điển: Vì Thay Đổi Khí Hậu Nhà nghiên cứ Thúc Đẩy Ăn Thịt Người…

Nhà nghiên cứu Thụy Điển thúc đẩy việc ăn thịt người như là câu trả lời cho tình trạng thiếu lương thực trong tương lai vì Thay Đổi Khí Hậu

Chủ thuyết báo động về biến đổi khí hậu đã tạo một bước ngoặt rùng rợn dường như sẽ là châm biếm, nhưng không phải vậy. Sự thật đã xảy ra ở Thụy Điển.
Tại một hội nghị thượng đỉnh về thực phẩm của tương lai (tương lai bị tàn phá bởi khí hậu) có tên Gastro Summit, tại Stockholm ngày 3-4 tháng 9, một giáo sư đã tổ chức một buổi thuyết trình với  kỹ thuật tạo hình, khẳng định rằng chúng ta phải đánh thức ý tưởng ăn thịt người trong tương lai, vì một cách chống lại tác động của biến đổi khí hậu.
Trong một cuộc nói chuyện có tiêu đề: "Bạn có thể tưởng tượng việc ăn thịt người", nhà khoa học hành vi và nhà chiến lược tiếp thị hành vi và chiến lược gia tiếp thị Magnus Söderlund từ Handelshögskolan '(Cao đẳng thương mại) lập luận cho sự phá vỡ những điều cấm kỵ cổ xưa chống lại việc mạo phạm xác người và ăn thịt người.
Anh ta đề cập đến những điều cấm kị đối với nó như là “ bảo thủ",  và thảo luận về việc mọi người chống lại nó như một vấn đề có thể khắc phục, từng chút một, bắt đầu bằng việc thuyết phục mọi người chỉ nếm thử. Anh ta có thể được nhìn thấy trong bài thuyết trình video của mình và trên  TV4 của đài truyền hình quốc gia Thụy Điển nói rằng vì nguồn thực phẩm sẽ khan hiếm trong tương lai, mọi người phải được giới thiệu để ăn những thứ mà họ đã coi là ghê tởm trong số đó có thịt người.
Để giảng thuyết dễ dàng hơn: ông đề nghị bao gồm: gia súc và côn trùng. Nhưng thịt người là chủ đề trung tâm. Trong các bài viết ở Thụy Điển mô tả cuộc tranh luận mới này, thuật ngữ "manisko-kötts branschen" đã được giới thiệu. Điều này có nghĩa là "ngành công nghiệp thịt người".
Trong tiểu sử của mình tại Trường Kinh tế Stockholm, Söderlund nói rằng trọng tâm nghiên cứu của ông bao gồm: "hành vi của người tiêu dùng," "kích thích tiếp thị," "lòng trung thành, cảm xúc, nhận thức về công lý," "phản ứng tâm lý," ... "ám ảnh tiêu dùng gia tăng trong xã hội."
Soderlund  đuà: Mọi người có thể "bị lừa" để "đưa ra quyết định đúng đắn".
Kết hợp sức đề kháng ăn thịt người với sự ích kỷ của chủ nghĩa tư bản, tiêu điểm của buổi hội thảo là:
""Có phải con người chúng ta quá ích kỷ để sống còn?
"Có phải ăn thịt đồng loại là giải pháp cho sự bền vững của thực phẩm trong tương lai? Thế hệ Z có câu trả lời cho những thách thức thực phẩm của chúng ta không? Người tiêu dùng có thể bị lừa để đưa ra quyết định đúng đắn không? Tại Gastro Summit, bạn sẽ nhận được một số câu trả lời cho những câu hỏi này - và cũng tham gia vào những phát hiện khoa học mới nhất và gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu."
Trong bài nói chuyện của mình, Söderlund hỏi khán giả có bao nhiêu người sẽ cởi mở với ý tưởng này. Không có nhiều người giơ tay. Nghe có tiếng râm ran. Khi được phỏng vấn sau cuộc nói chuyện của mình, anh ta báo cáo rõ ràng rằng 8 phần trăm những người tham gia hội nghị nói rằng họ sẽ sẵn sàng thử nó. Khi được hỏi liệu bản thân anh ta có thử không, anh trả lời: Tôi cảm thấy hơi do dự nhưng không tỏ ra quá bảo thủ. Tôi sẽ nói rằng, ...Tôi sẽ dễ dàng ít nhất là  nếm thử".
Biểu tượng cho buổi nói chuyện, có tiêu đề: "Thực phẩm của tương lai: Giun, Châu chấu hoặc Thịt người," là nét đặc biệt của máu văng ra như một phần của thiết kế đồ họa. Điều mà Söderlund không đề cập đến, một cách hiếu kỳ, là tài liệu khoa học dài về hiệu ứng sinh học của sự ăn thịt người. Điều mà Söderlund không đề cập đến, thật kỳ lạ, là khoa học tài liệu dài về hiệu ứng sinh học của ăn thịt đồng loại
Một bộ lạc được gọi là Fore sống cô lập ở Papua New Guinea cho đến những năm 1930. Họ tin vào việc ăn thịt người chết thay vì để cho sâu bọ ăn. Điều này dẫn đến một dịch bệnh có tên là "kuru, "hay "chết cười," do gây ra bởi ăn phải thịt người. Bệnh này không phải do mầm bệnh gây ra mà là do "protein xoắn xoắn, "(theo báo cáo của NPR) đánh lừa "các protein khác" trong não để xoắn giống như nó, gây tổn thương tiểu não của não bộ. Các nhà nghiên cứu đã so sánh nó với sự biến đổi của Tiến sĩ Jekyll. Nạn nhân cuối cùng của kuru chết năm 2009.
Bất cứ ai chịu trách nhiệm về Quan hệ công chúng của Thụy Điển đang làm một công việc kinh khủng. Trừ khi vết nhơ mới là quốc gia nhỏ bé ở miền Bắc này, bị ám ảnh bởi chủ nghĩa vô thần và phải đạo chính trị, giờ đây trở nên trơ tráo hơn bao giờ hết khi thiết lập lại tất cả các ranh giới đã biết trước đây của điều "bẩn thỉu." Và điên rồ!

Theo The Epoch Time


__________________________

Theo tin The Japantime 

No comments