Tin Mới

Dân biểu Elijah Cummings, Cầm đầu Ủy ban Giám Sát Hạ viện (DC Baltimore MD) Qua Đời


Tin vắn quan trọng

Dân biểu Elijah Cummings, Cầm đầu Ủy ban Giám Sát Hạ viện (DC Baltimore MD) Qua Đời

Theo nguồn tin Reuters, văn phòng của Dân biểu cho hay ông Elijah Cummings, Chủ tịch ủy ban Giám sát Hạ viện (DC), đã lià trần khoảng 2giờ 45 phút sáng thứ Năm 17/10/2019  tại bệnh viện John Hopkins vì bệnh tình bệnh phức tạp dai dẳng.

Ông Elijah Cummings năm nay 68 tuổi, bắt đầu sự nghiêp chính trị năm 1996. Ông nắm chức  Chủ tịch Ủy ban Giám sát và Cải cách Hạ viên từ khi đảng Dân chủ giành được đa số hạ viên tháng 11 năm 2018, vừa qua.

Ông đang là người cầm đầu cuộc điều tra đàn hặc, luận tội truất phế Tổng thống thuộc đảng Cộng hòa Donald Trump rất năng nổ. Trước khi làm Chủ tịch, ông cũng là người rất hăng hái, tận tình bảo vệ Comey và bà Clinton trong các phiên điều trần ở Quốc hội.

Cuộc đeo đuổi truất phế tổng thống của đảng Dân chủ trải qua nhiều tên tuổi khác nhau, như tổng thống bị bệnh tâm thần, kỳ thị di dân, chuyện cô đào Stormy, chuyện thông đồng với Nga, chuyện cản trở công lý, chuyện gian lận thuế, …Kết quả là lần nào cũng that bại vì không phải là sự thật.

Nhưng cuộc đeo đuổi không dừng, mới đây có thêm chuyện điện đàm với Tổng thống Ukraine để Đảng Dân chủ làm việc, nhưng coi bộ không xong, thì có ngay chuyện cản trở công lý sau khi Toà Bạch Ốc gừi thư bất hợp tác để đảng DC tiếp tục làm việc. Ông đang làm việc rất hăng hái, vất vả trong cuộc điều tra luận tội để truất phế tổng thống.

Cuộc đeo đuổi truất phế tổng thống của phía Dân chủ bắt đầu từ ngay sau khi Tổng thống Trump đắc cử, chưa biết có tội gì. Đến nay, tội của tổng thống tìm mãi chưa thấy, nhưng tiếc thay ông thì đã lìa trần.

Không biết rồi đây, DC sẽ cử ai lên thay để tiếp tục đeo đuổi công cuộc luận tội khó thấy ngày chấm dứt này.

_________________________________________________

Nhân đây quý vị có thể xem lại bài

Thiên Sứ Đấu Quần Ma...

đăng 30/7/2018 Trích: "Nhờ tính lý của các sao này mà đương số luôn thủ một nguồn lực trời ban khiến tà mị cũng kiêng dè như Thiên sứ đấu quần ma, chứ không riêng gì đối với người đời"

Và bài:

Chính Trị Dị Hợm - Kịch Bản Điều Tra Và Truất Phế Tổng Thống

đăng ngày 30/8/2018
Trích:
 Màn kết 2018

Đầu thu Cao ốc khởi công 
Đông về thu hoạch dọn đồng, đón xuân 
Đến phiên Kèn giục ra quân, 
Khỉ già cùng bạn lợn rừng ngay đuôi
Mệnh Trời đâu há dể duôi 
Gươm thiêng một nhát đất trời bình yên.

Vĩnh Tường

Và bài: 

Hoa Kỳ: Kịch Bản Tồi Bại Nhất Lịch Sử Chính Thức Hạ Màn.

đăng ngày 24/3/2019 Trích ở phần chú thích thêmTử vi của TT đã định rõ, càng loạn lạc, tổng thống Trump càng thắng, và những kẻ nào manh tâm muốn làm hại lần lượt sẽ suy sụp tiêu vong. Cung Quan của TT có Hóa Khoa, Thiên Lương – tai nào cũng khỏi, nạn nào cũng qua. Bình dân hãy bình tĩnh chờ xem. Cuộc chiến sang năm sẽ rất lý thú! "
Có phải là ngẩu nhiên không? Cho dù là ngẩu nhiên chúng ta cũng thấy hiện tượng đáng để ý: Thời đại gian tà lộng hành thái quá thì sẽ có một lực đối lại hết sức ngay thẳng phát sinh để đối đầu: "Âm cực sinh dương - Vật cùng tắc biến" Lần lượt McCain, Comey, McCabe, Peter Strozk, Liza Page, bà T phán gãy ba đoạn sườn ... và bây giờ đến ông này. Lạ không? - Không! 

No comments