Tin Mới

Truất Phế Tổng Thống - Lẽ Phải Giải Oan Khiên - Dân Chủ Đại Bại?!

Nói Chuyện Với Bình Dân Kỳ 105
… đã hai lần DC dồn hết công sức, chuẩn bị ăn tiệc đại thắng, nhưng đều bất ngờ - đối với họ - trở thành cuộc bắt gió đuổi mây, hay tệ hơn nữa, như dã tràng xe cát. Đó là đặt bà Clinton của họ vào ghế tổng thống 45, và hai là cưa chân ghế TT Trump bằng cuộc điều tra đặc biệt Mueller. Cả hai đều thất bại!

Và đây là lần thứ ba, đàn hặc, truất phế Tổng thống Trump là chuyện của đảng Dân chủ (DC), chúng ta đã nói qua nhiều bài trước. Ba năm qua DC và TTTT đã làm việc cật lực cho hai mục tiêu:
1. Lật ngược kết quả bầu cử 2016
 DC và TTTT cho rằng không lẽ nào, và không thể nào để cho Trump thắng cử. Ông Trump lỡ thắng cử rồi thì tìm cách lật đổ tức thì. Nhưng họ đã phải kéo dài 3 năm nổ lực làm việc ấy, keo này trật thì bày keo khác đến thành tập quán quen thuộc. Công trình này đã để lại bao nhiêu dấu chân vấy bùn trong lịch sử đầu thế kỷ 21 mà bài này không làm sao kể hết; thậm chí quá khích đến mức như một cô làm việc trên CNN xách đầu tượng Tổng thống Trump máu me đầm đìa, hay trình diễn màn ám sát TT Trump ở sân khấu kịch nghệ New York. . .

>> Chỉ cần nhấp chuột vào ĐỌC TIẾP... quí vị sẽ có toàn bài

No comments