Tin Mới

Chiến Tranh Sinh học và Những Thay Đổi...

Chiến Tranh Sinh học và Những Thay Đổi ....


… vũ khí nào cũng cần thử nghiệm để đo lường mức tác hại và cách đối phó, từ cung kiếm, giáo mác đến súng đạn, hóa học hoặc vũ khí sinh học….
Bức tranh thế giới cũng như HK sẽ ra sao sau đại dịch Vũ-hán (China virus/Coronavirus/COVID-19)? Các nhà xã hội học và các bình luận gia, chiêm tinh gia, ngay cả bói toán hay bình giải sấm ký … thi nhau bàn luận.
Tin tức dịch Vũ-hán biến động từng ngày và một câu hỏi vẫn còn chưa được trả lời và TC cũng không thể chôn giấu; đó là từ đâu ra con virus lạ này? - Phải chăng TC đã nuôi dạy, chưa kịp lập trận mà nó sổng chuồng, hoặc đã khởi chiến nhưng vì đây là lần đầu tiên nên vận dụng kém; - hoặc chỉ muốn thăm dò mức tác hại của vũ khí và lập ra phương sách ứng phó; - hoặc cũng có thể do thói quen cái gì cũng là đồ bổ, ăn càn nên lâm họa; - hoặc khó tin rằng nó từ đâu không ai biết.
 Và lẽ thường người có tình yêu đồng loại khi rủi ro bị bất kỳ bệnh gì hay lây thì lo cho đồng loại. Nhưng ở đây, khi lỡ lâm họa rồi thì phải chăng TC để cho dân mang con dị ảnh, tàng hình đi khắp nơi, cho nó tha hồ đi tìm bạn bốn phương, để có đồng bệnh tương lân. Hoặc phải TC tính toán chủ động giữ thứ bậc hiện tại khi tất cả cùng bệnh như nhau. Phải chăng nhân đạo không thể thắng cuồng vọng bá chủ, và TC đã tính giữ thế thượng phong trong cuộc cờ.  

Mời click vào để xem toàn bài > Chiến Tranh Sinh học và Những Thay Đổi

No comments