Tin Mới

T T Trump Kêu Gọi Biden Thử Nghiệm Ma Túy Trưóc Ngày Tranh Luận

 Tổng thống Trump hôm thứ Hai đã chế nhạo ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden vì đã từ chối thành công yêu cầu kiểm tra ma túy trước khi tranh luận của ông,

Trump đã tweet trước cuộc tranh luận đầu tiên của ông với Biden ở Cleveland vào thứ Ba. “Joe Biden vừa thông báo rằng ông ta sẽ không đồng ý Kiểm tra ma túy. Ái chà, tôi tự hỏi tại sao? ”

Biden đã không trực tiếp từ chối yêu cầu kiểm tra ma túy của TTTrump, nhưng chiến dịch tranh cử của ông ta nói rõ rằng ông ta sẽ không đồng ý với một người trước sự kiện ở Cleveland.

Tháng trước, TTTrump đưa ra ý tưởng này trong một cuộc phỏng vấn với Washington Examiner, nói rằng ông nghi ngờ Biden đã sử dụng thuốc tăng cường hiệu suất để khiến ông ta tỉnh táo hơn khi tranh luận với Thượng nghị sĩ Vermont Bernie Sanders trong cuộc tranh luận cuối cùng của bầu cử sơ bộ Đảng Dân chủ.

Trump, 74 tuổi, thường cáo buộc Biden, 77 tuổi, đã già và đặt biệt danh cho ông là “Joe buồn ngủ”.

TT Trump nói “Ai đó đã nói với tôi,“ Ông ta chắc chắn đang sử dụng ma túy. ”Tôi không biết điều đó có đúng hay không, nhưng tôi đang yêu cầu kiểm tra ma túy,”.

Donald Trump cũng kêu gọi ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton kiểm tra chất kích thích trong các cuộc tranh luận năm 2016.

"Nó không khác gì các đấu sĩ, ngoại trừ chúng ta phải sử dụng não và miệng của mình", TT Trump nói với Examiner.

TT Trump và Biden cũng dự kiến tranh luận vào ngày 15 tháng 10 ở Miami, Florida và ngày 22 tháng 10 ở

Nashville, Tennessee.

NGUỒN

No comments