Tin Mới

235 SĨ QUAN CAO CẤP QUÂN ĐỘI VỀ HƯU VIẾT THƯ CÔNG KHAI ỦNG HỘ TT TRUMP.

235 nhà cựu lãnh đạo quân sự đã gửi thư ủng hộ Donlad  Trump làm Tổng thống nhiệm kỳ kế tiếp, nói rằng TT Trump đã trải qua thử thách và thành công

Tổng thống Trump đã vượt qua sự thù hận, các cuộc tấn công, nỗ lực loại bỏ ông, biến động ở nước ngoài, nguy cơ khủng bố, bi kịch cá nhân và đại dịch trên toàn thế giới. 235 nhà lãnh đạo quân đội đã nghỉ hưu bao gồm các Đô đốc, Thượng tướng, lãnh đạo các Quân chủng, Hải quân, Thủy quân lục chiến và Không quân.

Bức thư viết: “Cuộc bầu cử năm 2020 mang đến cho người dân Hoa Kỳ một cơ hội cấp thiết để khẳng định sự tôn sùng của họ đối với Hiến pháp Hoa Kỳ và lối sống của người Mỹ. Với tư cách là những nhà lãnh đạo cấp cao của quân đội Hoa Kỳ, chúng tôi đã tuyên thệ bảo vệ Hoa Kỳ khỏi mọi kẻ thù, cả trong và ngoài nước. Hiện nay, đất nước chúng ta đang phải đương đầu với kẻ thù trong và ngoài nước, cũng như đại dịch thế kỷ mới có một lần. Là những sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu, chúng tôi tin rằng

Donald J. Trump đã được thử thách như một số tổng thống khác, đã và đang chứng minh là lãnh đạo đương đầu được với những nguy hiểm này.

Có thể cho rằng đây là cuộc bầu cử quan trọng nhất kể từ khi nước ta thành lập. Với việc Đảng Dân chủ chào đón những người theo chủ nghĩa xã hội và những người theo chủ nghĩa Marx, lối sống lịch sử của chúng ta đang bị đe dọa.

Trong chính quyền Obama / Biden, các lực lượng vũ trang của Mỹ đã phải chịu hàng loạt các đợt cắt giảm ngân sách thiếu cân nhắc và gây suy nhược. Đảng Dân chủ một lần nữa cam kết cắt giảm chi tiêu quốc phòng, làm suy yếu sức mạnh quân sự của chúng ta.

Sự phản đối của đảng Dân chủ đối với an ninh biên giới, cam kết quay trở lại thỏa thuận hạt nhân thảm khốc với Iran, sự đối kháng của họ với cảnh sát và kế hoạch cắt giảm chi tiêu quân sự sẽ khiến Hoa Kỳ dễ bị tổn thương hơn trước các kẻ thù nước ngoài.

Lập trường kiên quyết của Tổng thống Trump đã ngăn chặn kẻ thù của chúng ta gây hấn với chúng ta và các đồng minh của chúng ta. Theo đánh giá chuyên môn của chúng tôi, việc cắt giảm quốc phòng được đề xuất bởi Đảng Dân chủ sẽ tạo ra một tình huống nguy hiểm tiềm tàng cho Hoa Kỳ trong thời điểm có nhiều mối đe dọa bên ngoài và bên trong đối với Quốc gia của chúng ta.

Vì những lý do này, chúng tôi ủng hộ việc Donald Trump tái đắc cử. Chúng tôi tin rằng Tổng thống Donald Trump cam kết vì một nước Mỹ mạnh mẽ. Là tổng thống, ông ấy sẽ tiếp tục bảo vệ biên giới của chúng ta, đánh bại kẻ thù của chúng ta, khôi phục luật pháp và trật tự trong nước.

Chúng tôi kêu gọi đồng bào Mỹ của chúng tôi tham gia với chúng tôi để ủng hộ việc tái đắc cử của Tổng thống Donald Trump.”

·         Tên họ được liệt kê sau đây : Link: Thư và Tên sĩ quan đã ký 

 VietnaneseOutlook 

Vịnh Tường

No comments