Tin Mới

Grassley Cho Biết Các Đoạn Ghi Âm Cáo Buộc Biden Với Người Nước Ngoài Đã Hối Lộ Ông Ta

 Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=7Fej7G_-i6Q

Tuần trước tôi đến đây để phát biểu với các đồng nghiệp của mình về Chính quyền Biden và FBI bày trò chơi đối với người dân Mỹ bằng cách che giấu FBI đã tạo ra tài liệu 10 23 từ Quốc hội và người dân Mỹ. Giám đốc Wray sẽ bị buộc tội coi thường vì từ chối cung cấp tài liệu 10 23 mà tôi đã nói với Chủ tịch Comer. Và tin rằng tôi đã có cuộc trò chuyện đầu tiên với Chủ tịch Comer khoảng ba tuần trước. Sau đó, thay vì khinh miệt, FBI cam kết trình tài liệu 10 23 và các tài liệu liên quan trước toàn thể Quốc hội. Nhân tiện, tôi nghĩ rằng Chủ tịch Comer đã hợp tác với tôi và ông ấy đã theo đuổi vấn đề này như thế nào, bởi vì bây giờ chúng ta biết rất nhiều điều nếu ông ấy không tham gia vào toàn bộ nỗ lực này.

Vì vậy, FBI đã cho thấy, sau khi FBI cam kết đưa ra tài liệu này, họ đã cho thấy, nhưng nó không cung cấp quyền sở hữu 10 23 cho Ủy ban Giám sát Hạ viện vào tuần trước. Và nhân tiện, 10 23 không phải tài liệu an ninh mật. Vậy tại sao cả nước không nên biết về những gì trong 10 23 này. Vì công chúng biết rằng 1023 liên quan đến một kế hoạch hối lộ bị cáo buộc giữa Phó Tổng thống lúc đó là Biden, Hunter Biden và một công dân nước ngoài, những cáo buộc tương tự mà Chủ tịch Comer và tôi đã công khai vào ngày 3 tháng 5 năm nay. Và vào cùng ngày, FBI đã cung cấp một phiên bản đã được biên tập lại của tài liệu 10 23 cho Ủy ban Giám sát Hạ viện, Bộ Tư pháp, sau đó công bố rằng cựu tổng thống Trump đã bị truy tố và buộc tội 37 tội danh liên quan đến việc ông bị cáo buộc xử lý sai các hồ sơ mật. Tổng chưởng lý Garland đã ký vào việc Truy tố Trump vì hành vi tương tự như những gì Joe Biden và Hillary Clinton đã tham gia. Hai tiêu chuẩn Công lý ở đất nước này sẽ làm đảo lộn nền Cộng hòa Lập hiến của chúng ta.

Từ sự lây nhiễm chính trị trong Bộ Tư pháp của Biden và FBI, đất nước đã đi theo hướng khiến điều đó xảy ra. Thượng nghị sĩ này sẽ làm tất cả những gì có thể để chống lại sự lây nhiễm chính trị trong Bộ Tư pháp và FBI, và sau đó bạn sẽ chống lại điều đó bằng cách đem lại sự minh bạch đến cho những gì chính phủ này làm.

Công việc của công chúng phải được công khai. Tính minh bạch mang lại trách nhiệm giải trình đối với tài liệu 10 23 được trình bày cho Ủy ban Giám sát Hạ viện từ những gì tôi đã được những người đã xem xét cho biết. Nó chứa đầy các đoạn biên tập lại; bây giờ tài liệu đã tạo ra, mà Comer và tôi đã đọc có thể có hai hoặc ba inch rưỡi bị bôi đen, không phải tất cả các câu đều được biên tập lại, như tôi đã nói với tài liệu trong bản thảo.

Vì vậy, Giám đốc Wray đã chỉnh sửa một tài liệu không phải tài liệu an ninh mật như tôi đã nói trước đây – không phải tài liệu mật. Hơn thế nữa, FBI đã yêu cầu Quốc hội xem xét một tài liệu không thuộc loại mật trong một cơ sở được của tài liệu mật. Điều đó cho bạn thấy sự thiếu tôn trọng mà FBI dành cho Quốc hội vào lần trước tại thượng viện này. Tôi nghĩ rằng tôi đã nói với các thượng nghị sĩ đồng nghiệp của mình rằng việc một tài liệu mật được đưa ra công chúng là điều rất bất thường. Tôi nghĩ đó là ngày 18 tháng 5 năm nay, tờ New York Times đã rò rỉ một tài liệu mật và thậm chí cả tên người của một nguồn tin bí mật. Vì vậy, chúng tôi đang ở trong một tình huống kỳ lạ ở đây. Tài liệu được mật có thể bị rò rỉ cho tờ New York Times, nhưng một tài liệu không phải thuộc loại mật không thể được công bố cho 300 triệu người Mỹ nếu họ muốn đọc. Theo đó, hiện nay Quốc hội vẫn thiếu một bức tranh toàn cảnh và đầy đủ về những gì tài liệu đó thực sự nói đến.

 Đó là lý do tại sao điều quan trọng là tài liệu phải này được công khai mà không có những chỉnh sửa không cần thiết để cho người dân Mỹ được xem. Bạn không thể tin rằng một tài liệu không phải thuộc loại mật mà phải bôi đen.

Vì vậy, bây giờ, hãy để tôi nêu lên nhằm mục đích minh bạch hơn về chủ đề này. Tài liệu 10 23 được cung cấp cho Ủy ban Hạ viện đã bị biên tập lại dẫn ý rằng, công dân nước ngoài bị cáo buộc đã hối lộ Joe và Hunter Biden, bị cáo buộc có bản ghi âm cuộc trò chuyện của anh ta với họ, 17 bản ghi âm như vậy. Theo 10 23, Quốc gia nước ngoài sở hữu 15 đoạn ghi âm các cuộc điện thoại giữa anh ta và Hunter Biden. Theo tài liệu 10 23, Quốc gia nước ngoài sở hữu hai đoạn ghi âm các cuộc điện thoại giữa ông và Phó Tổng thống khi đó là Joe Biden. Những đoạn ghi âm này được cho là lưu giữ như một loại chính sách bảo hiểm cho công dân nước ngoài, trong trường hợp anh ta rơi vào tình thế ngặt nghèo. Tài liệu 10 23 cũng chỉ ra rằng Phó Tổng thống Joe Biden khi đó có thể đã tham gia vào Burisma khi tuyển dụng Hunter Biden. Dựa trên những sự thật mà Quốc hội và công chúng đã biết, rõ ràng là bộ tư pháp, FBI gần như không tập trung vào gia đình Biden như trước. Cố vấn đặc biệt Jack Smith đã sử dụng đoạn ghi âm chống lại cựu tổng thống Trump. Thế này, luật sư Hoa Kỳ Weiss đang làm gì đối với những bản ghi âm bị cáo buộc của Joe và Hunter Biden mà dường như có liên quan đến các kế hoạch hối lộ tiền đặt cược cao.

 Việc có được đầy đủ và hoàn chỉnh tài liệu 10 23 là rất quan trọng để người dân Mỹ biết và hiểu bản chất thực sự của tài liệu và buộc Bộ Tư pháp và FBI phải chịu trách nhiệm. Nó cũng quan trọng để khẳng định Quyền Giám sát của Quốc hội theo Hiến pháp chống lại một ngành hành pháp mất kiểm soát, rõ ràng là say sưa với sự lây nhiễm chính trị.

 Hãy nhớ rằng trước kia Quốc hội đã nhận được tài liệu 10 23 và chúng đã được công khai. Vì vậy, yêu cầu chuyển tài liệu 10 23 này cho người dân Mỹ đọc không phải là điều bất thường xảy ra với tài liệu 10 23. Quốc hội luôn mang ơn người dân Mỹ và những người tố cáo dũng cảm và anh hùng trong việc tiếp tục đấu tranh cho sự minh bạch trong vấn đề này, và công khai tài liệu này mà không cần chỉnh sửa lại những điều không cần thiết. Và tôi muốn mọi người nhớ rằng tôi đã đọc phiên bản chưa được chỉnh sửa ngoại trừ một vài hoặc ba inch rưỡi đã bị bôi đen.

No comments