Tin Mới

TT TRUMP PHAT BIỂU SAU PHIÊN TÒA 13/6/2023

Cảm ơn các bạ! cảm ơn. các bạn!

USA! USA! USA!....

Vâng, cảm ơn bạn rất nhiều. Cảm ơn. Thật vinh dự khi có bạn ở đây

Hôm nay chúng ta đã chứng kiến một sự lạm quyền độc ác và dã man nhất trong lịch sử của đất nước chúng ta. Thật đáng buồn khi chứng kiến một tổng thống đương nhiệm tham nhũng lại cho người bắt đối thủ chính trị hàng đầu của mình với những cáo buộc giả mạo và bịa đặt mà ông ta và nhiều tổng thống khác sẽ phải bị tội, ngay giữa cuộc bầu cử tổng thống mà ông ấy đang thua rất nặng.

Đây được gọi là bệnh hoạn và là một nỗ lực khác nhằm gian lận và đánh cắp cuộc bầu cử tổng thống. Hơn nữa, đó là một cuộc đàn áp chính trị giống như một thứ gì đó bắt nguồn từ một quốc gia độc tài phát-xít hoặc cộng sản. Ngày này sẽ đi đánh dấu suy đồi và ô nhục mà Joe Biden sẽ mãi mãi được nhắc đến không chỉ là một tổng thống tham nhũng nhất trong lịch sử đất nước chúng ta, mà có lẽ còn quan trọng hơn, một tổng thống đã cùng với một băng côn đồ thân cận nhất của ông ta. Những kẻ vô pháp vô thiên và Marxist cố gắng tiêu diệt nền dân chủ Mỹ.

Nhưng họ sẽ thất bại và chúng ta sẽ giành chiến thắng lớn hơn và tốt hơn bao giờ hết.

 (vỗ tay)

Việc buộc tội một cựu tổng thống Hoa Kỳ theo Đạo luật gián điệp năm 1917 không nhằm mục đích này. Một Đạo luật cho một tội ác ghê tởm đến mức chỉ có án tử hình mới xứng, nhưng đe dọa tôi 400 năm tù vì sở hữu các giấy tờ tổng thống của riêng tôi, điều mà cũng như mọi tổng thống khác đã làm, là một trong những lý thuyết pháp lý kỳ quặc và xấu xa nhất chưa từng được đưa ra tại một tòa án nào của pháp luật Mỹ.

Đạo luật gián điệp đã được sử dụng để truy lùng những kẻ phản bội và gián điệp, nó không liên quan gì đến việc một cựu tổng thống giữ hợp pháp các tài liệu của riêng mình. Với tư cách là tổng thống, luật áp dụng cho trường hợp này không phải là Đạo luật Gián điệp, mà rất đơn giản là Đạo luật Hồ sơ Tổng thống thậm chí không được đề cập trong bản cáo trạng dài 44 trang lố bịch này.

Theo Đạo luật Hồ sơ Tổng thống là Dân sự chứ không phải Hình sự, tôi có mọi quyền để có những tài liệu này. Tiền lệ pháp lý quan trọng được đặt ra trong trường hợp quan trọng nhất từng có về chủ đề được gọi là trường hợp Clinton Sox. Bạn biết điều đó có nghĩa là gì không? Sau khi rời Tòa Bạch Ốc, Bill Clinton đã giữ 79 đoạn băng ghi âm trong ngăn kéo chứa vớ của mình, bao gồm các cuộc thảo luận về sự can dự của quân đội Hoa Kỳ vào Haiti, các cuộc thảo luận về chính sách đối ngoại của Hoa Kỳ cả về phòng thủ và tấn công Cuba.

Bản ghi âm các cuộc trò chuyện của Tổng thống Clinton với tất cả các nhà lãnh đạo nước ngoài vào thời điểm đó. Hãy thử nghĩ xem! Những sự thật nhạy cảm về các cuộc đàm phán thương mại được lấy từ các cuộc họp giao ban của tổng thống, các cuộc thảo luận với Ngoại trưởng về xung đột ở Bosnia và nhiều thứ, rất, rất lớn khác.

Bill Clinton không chỉ chưa bao giờ bị xem xét truy tố hình sự, dựa trên các đoạn băng mà ông ấy lấy được, mà còn khi ông ấy bị kiện vì chúng, ông ấy đã thắng kiện. Quyết định của Thẩm phán Amy Berman Jackson Các tiểu bang theo chương trình luật định được thiết lập bởi Đạo luật Hồ sơ Tổng thống. Việc quyết định tách biệt các tài liệu cá nhân khỏi hồ sơ tổng thống được đưa ra bởi tổng thống, trong nhiệm kỳ của tổng thống và theo quyết định riêng của tổng thống! Bạn ngạc nhiên khi nghe điều đó, phải không?

Bất kỳ Chính quyền bình thường nào, ngay cả một chính quyền đối lập cũng sẽ coi đó là điểm dừng, nhưng Chính quyền tham nhũng của Biden thì không. Quyết định về vụ Vớ cũng được biết đến với câu trích dẫn “Cơ quan Quản lý Hồ sơ và Lưu trữ Quốc gia hoặc Sở Văn khố Quốc gia (NARA) không có thẩm quyền chỉ định tài liệu là hồ sơ tổng thống” - không có thẩm quyền. NARA không có các đoạn băng được đề cập và NARA không có bất kỳ nghĩa vụ hoặc phương tiện thích hợp nào để giành quyền kiểm soát chúng. Đây là luật.

Tổng thống có toàn quyền đưa ra các quyết định liên quan đến việc xử lý các tài liệu, không bị giới hạn để đưa ra quyết định đó, cả Cục lưu trữ và Quốc hội đều không có quyền phủ quyết quyết định của tổng thống. Đạo luật Hồ sơ Tổng thống không trao bất kỳ thẩm quyền ra lệnh hoặc thậm chí tùy tiện nào cho Nhà Lưu trữ để chỉ định hồ sơ nào là mật, bí mật hay tuyệt mật. Theo quy chế, trách nhiệm này chỉ thuộc về tổng thống Hoa Kỳ. Hãy nghĩ về điều đó! Đó là quyết định! Hãy nghĩ về điều đó đi!

(vỗ tay)

Bây giờ chỉ cần nghĩ về điều đó! Nói cách khác, bất cứ tài liệu nào mà tổng thống quyết định mang theo cho mình, ông ấy đều có quyền làm như vậy. Đó là quyền tuyệt đối, đây là luật. Và đó là điều mà bây giờ mọi người đã thấy, và nó không thể rõ ràng hơn. Họ nên hủy bỏ vụ án này ngay lập tức, bởi vì họ đang phá hủy một đất nước.

(vỗ tay)

Và đây là lý do tại sao không có tổng thống nào khác, kể cả những người lưu giữ nhiều tài liệu hơn tôi, từng bị điều tra chứ đừng nói đến việc buộc tội; bởi vì bản cáo trạng đáng xấu hổ do Chính quyền Biden đưa ra bao gồm các bức ảnh sân khấu về những chiếc hộp ở Mar-A-Lago. Nhiều người đã hỏi tôi tại sao tôi lại có những chiếc hộp này. Tại sao ông muốn chúng?

Câu trả lời ngoài việc có mọi quyền theo Đạo luật Hồ sơ Tổng thống là những chiếc hộp này chứa tất cả các loại đồ dùng cá nhân. Nhiều, rất nhiều thứ, áo sơ mi và giày dép và mọi thứ có thể được nhìn thấy trong bức ảnh, có thứ không phải của tôi. Tôi tự hỏi ai có thể đã đổ một trong những chiếc hộp được sắp xếp rất gọn gàng trên sàn nhà. Chúng chứa đầy những mẩu báo, hàng nghìn bức ảnh, hàng nghìn bức ảnh của tòa Bạch Ốc. Các nhiếp ảnh gia của Tòa Bạch Ốc, một số đang ở cùng chúng ta hôm nay. Họ đã chụp rất nhiều ảnh và chúng tôi đã lưu tất cả chúng, và chúng nằm trong những chiếc hộp đó; kỷ vật quần áo và nhiều, nhiều hơn nữa. Tôi đã không có cơ hội xem qua tất cả các hộp; đó là một công việc tẻ nhạt mất nhiều thời gian mà tôi đã chuẩn bị để làm, nhưng tôi có một cuộc sống rất bận rộn; tôi đã có một cuộc sống rất bận rộn, họ làm cho nó bận rộn hơn, bởi vì bạn luôn phải chiến đấu.

(vỗ tay)

Và theo quyết định của vụ Bít tất, dường như không có gì phải vội vàng, tôi không vội vàng, vì quyết định đó là luật. Một bức ảnh rất hạ tiện khác chắc các bạn còn nhớ; nó chọc tức và đồi bại, là bức ảnh do FBI dàn dựng, và những kẻ đột kích vào Mar-A-Lago, họ đã đổ tài liệu ra khắp sàn. Bạn có nhớ bức tranh nổi tiếng đó không? Tất cả, nói mật, nói tổng thống, nói đủ thứ, và nó được cho là ở đó giống như thế khi họ đột kích. Sự thật nó không phải như vậy. Họ đặt chúng ở đó để chụp bức ảnh và phát hành nó một cách bất hợp pháp cho Báo chí.

Họ lấy hồ sơ bệnh án, hộ chiếu, giấy khai sinh của tôi và xin lỗi. Họ thậm chí còn mang theo một thiết bị bẻ khóa an toàn; đây là một thiết bị bẻ khóa an toàn chuyên nghiệp; họ mang vào Mar-A-Lago và đột nhập vào két sắt của tôi. Và bạn biết họ tìm thấy gì không? Không có gì! Không có gì ở đó cả. Không có gì cả! Có số KHÔNG đấy.

(vỗ tay)

Theo Đạo luật Hồ sơ Tổng thống, đó là một vấn đề lớn, tôi phải thương lượng với NARA đó chính xác là những gì tôi đang làm cho đến khi Mar-A-Lago bị đột kích bởi các đặc vụ FBI trang bị súng. Tôi có phim an ninh của việc đó. Tôi đưa cho họ cuộn phim an ninh về mọi thứ. Vi phạm trắng trợn Tu chính án thứ tư của Hiến pháp bảo vệ quyền chống lại việc khám xét và tịch thu bất hợp lý

(vỗ tay)

và Sebastian bạn đã bảo vệ rất tốt. Tôi phải nói rằng, rất tốt. Tôi không phải là người nghĩ rằng tôi đứng trên luật pháp. Tôi là người tuân thủ pháp luật. Tôi là người duy nhất. Chính Joe Biden và Bộ Phi pháp tham nhũng của ông ta nghĩ rằng họ đứng trên luật pháp.

Chưa bao giờ có hai tiêu chuẩn Công lý ở nước ta lại bộc lộ rõ nét như hiện nay. Joe Biden có một kho tài liệu mật từ thời còn là phó tổng thống và thậm chí là thượng nghị sĩ, điều này hoàn toàn và hoàn toàn bất hợp pháp. Trên thực tế, các Thượng nghị sĩ khác đã nghe điều đó. TNS Dick Durbin đã nghe điều đó. Bạn phải xem phản ứng của ông ấy: 'không thể nào'; đó là điều hoàn toàn bất hợp pháp khi xem ông ta là thượng nghị sĩ vượt khỏi giới hạn. Họ đã sửng sốt khi phát hiện ra sự thực ngoài sức tưởng tượng không thể nào.

Biden đã gửi 1850 chiếc hộp đến Đại học Delaware khiến việc tìm kiếm trở nên vô cùng khó khăn đối với bất kỳ ai, và ông ấy không chịu từ bỏ chúng, thậm chí không cho mọi người nhìn vào chúng, và sau đó họ nói rằng ông ấy cư xử rất tốt. Nhiều tài liệu mật của Biden ở Khu phố Tàu DC. Phố Tàu đấy nhé!Điều gây sửng sốt là khi gia đình anh nhận được rất nhiều tiền từ Trung Quốc.

Tôi tự hỏi đã bao nhiêu lần những người bạn của chúng ta từ Trung Quốc xem xét những tài liệu đó ở Chinatown DC. Những tài liệu khác không được bảo đảm an toàn tại cái gọi là Trung tâm Penn Biden của ông ta ở Washington, nơi đã trả cho Biden khoảng một triệu đô la mỗi năm, số tiền được cho là đến từ Trung Quốc

Và vẫn còn những tài liệu mật khác vương vãi khắp sàn nhà để xe nơi chiếc Corvette nổi tiếng hiện nay của ông ta được cất giữ; ông ta rất tự hào về chiếc xe đó. Không có an ninh, và cánh cửa được mở hầu hết thời gian. Nó đã được mở. Tất cả những tài liệu mật đó; tất cả những tài liệu đó nằm rải rác trên sàn, chất như đống rác, không giống như tôi, người có toàn quyền giải mật với tư cách là Tổng thống. Joe Biden với tư cách là phó tổng thống không có thẩm quyền giải mật và không có quyền sở hữu các tài liệu. Ông ta không có quyền.

Thay vì chiếu theo Đạo luật Hồ sơ Tổng thống, hành động của Biden chiếu theo Đạo luật Hồ sơ Liên bang chặt chẽ hơn nhiều, trong đó có các hình phạt hình sự rất, rất nghiêm khắc; nhưng không ăn nhằm gì với Joe lươn lẹo c; không có chuyện gì xảy ra. Các bạn đã nghe bất cứ điều gì về cuộc tìm kiếm tài liệu lớn của ông ấy chưa? Không!  Chỉ có mình tôi thôi.

Nổi tiếng nhất là Hillary Clinton đã thiết lập một máy chủ riêng bất hợp pháp trong tầng hầm của mình. Bạn chưa bao giờ nghe câu chuyện này, với ý định cố ý vi phạm luật thông tin công khai để bà ta có thể che giấu tiền trả cho các vụ bê bối tại quỹ Clinton hay bất cứ điều gì. Hillary đã lưu trữ một lượng lớn thông tin mật và nhạy cảm trên máy chủ bất hợp pháp của mình. Một số trong số đó tình cờ bị rò rỉ, nó rò rỉ vào máy tính của Anthony Weiner. Nhớ Anthony Weiner không? Vào máy tính của anh ta đấy! Bạn không muốn ở trên máy tính của anh ta phải không? Và tất cả những điều đó là bất hợp pháp, bởi vì may mắn thay, bà ta chưa bao giờ là tổng thống. Bà ta không có quyền hạn để giải mật hồ sơ.

(vỗ tay)

Chị ta không có quyền giải mật. Đó là một sự khác biệt lớn, và Joe cũng vậy. Bạn biết đấy, Joe không có. (Xin cho tôi uống tí nưóc đã nhé! Nó mát hơn một chút rồi đây. Ở đây khá nóng đấy.) Cảm ơn, Chúc mừng sinh nhật. Chúc mừng sinh nhật! Sinh nhật tuyệt vời 15:16

(VỖ TAY)

Sinh nhật vui vẻ phải không nào?

(Khán giả hát Chúc mừng Sinh nhật tổng thống…)

Sinh nhật vui vẻ! Sinh nhật tuyệt vời! Họ nói chúc mừng sinh nhật tôi đấy!

Tôi đã ở cùng với Eric và Laura, “Chúc mừng sinh nhật ông nội!” (TT giả tiếng trẻ con) Thật hạnh phúc!  và tôi nói: Ồ thật tuyệt vời, tôi vừa bị cáo buộc giành được xấp xỉ 400 năm, nếu bạn cộng tất cả chúng lại là giả, 400 năm giả. Ồ, cảm ơn em yêu! Điều đó thật tuyệt! Đó là một sinh nhật tuyệt vời đấy nhỉ!  Nhưng chúng ta sẽ biến nó thành ngày sinh nhật tuyệt vời nhất. Chúng ta sẽ biến nó thành câu chuyện vĩ đại nhất!

(vỗ tay)

Khi Hillary bị bắt gặp đã xóa, và rửa bằng axit, không ai làm như thế vì chi phí, nhưng nó kết thúc đẹp. 33 000 email bất chấp trát đòi điểu trần của Quốc hội đã đưa ra, trát đòi điều trần đã ban và chị ta quyết định xóa, rửa bằng axit rồi dùng búa đập, phá hủy những điện thoại di động của mình, rồi họ nói tôi tham gia cản trở à? Bây giờ các bạn hãy nghĩ thử xem đi! Đó gọi là cản trở. Chưa bao giờ có sự cản trở tắc nghẽn nghiêm trọng như thế. Chị ta đã làm điều này khi đối mặt với tất cả mọi thứ, nhưng không ai làm bất cứ điều gì về hành vi đó. FBI và DOJ đã bảo vệ chị ta, đã không đưa ra trát đòi hầu tòa, không sử dụng đại bồi thẩm đoàn, không thực hiện lệnh khám xét, và sau đó người đứng đầu FBI tham nhũng James Comey tuyên bố không có cáo buộc hợp lý nào để khởi tố vụ án. Các bạn có thể tin được không?

 (Tiếng ồn cả rạp)

Và đó chỉ là một trong nhiều thứ. Hillary Clinton đã vi phạm pháp luật, và chị ta đã không bị truy tố. Joe Biden đã vi phạm pháp luật và theo nhiều cách khác nhau, chúng ta đang tìm thấy và cho đến nay 6ng ta vẫn chưa bị truy tố. Tôi đã làm mọi thứ đúng và họ đã truy tố tôi. Nhưng các bạn biết chúng ta đã có một ví dụ tuyệt vời để dẫn chứng là trường hợp Cố vấn An ninh Quốc gia của Bill Clinton. Nhớ chuyện đó không? Sandy Berger, anh ta bị bắt quả tang ăn trộm tài liệu mật từ Văn khố Quốc gia, những tài liệu rất lớn, rất quan trọng, bằng cách nhét chúng vào trong quần. Đẹp đấy chứ! Và cũng để chúng trong bít tất của anh ta, và anh ta phá hủy chúng, và cắt băng ghi âm bằng kéo, cắt băm vằm chúng ra. Những gì Burger đã làm là rất bất hợp pháp nhưng anh ta không bị gì cả, không phải ngồi tù, không bị gì cả, không có gì xảy ra.

Có vô số ví dụ khác. Bill Clinton, người mà tôi tình cờ thích, thật khó tin. Đúng không nào? Trước khi tôi làm điều này, tôi thực sự khá thân thiện với ông ấy; một người cũng khá, lẽ ra họ nên sử dụng ông ta nhiều hơn một chút với tư cách là cố vấn cho cuộc bầu cử năm 2016. Ông ấy nói bạn biết đấy, tốt hơn hết là nên đến Wisconsin, bạn sẽ thua đấy. Không, chúng tôi đã không thua. Tốt hơn nên đến Michigan, bạn sẽ thua đấy. Không, chúng tôi đã không thua. Họ đã lthua.

Bill Clinton làm mất mật mã hạt nhân, và hoàn toàn không bị phiền gì về điều đó. Ông ấy đã làm mất mật mã hạt nhân.

Tòa Bạch Ốc của George W Bush làm mất 22 triệu email, một kỷ lục, NARA không thể bảo đảm chuyển hoàn toàn bất kỳ hồ sơ nào của Bush.

Một chiếc xe tải hủy tài liệu đã được phát hiện trên đường đến nhà của Dick Cheney.

Bạn có thể tưởng tượng rằng Hillary Clinton đã lấy đồ nội thất trị giá hàng trăm nghìn đô la, những tấm thảm trải sàn, v.v. từ Tòa Bạch Ốc, và chị ta không bị truy tố. Điều đó là sao đây? Khi chị lấy đồ đạc và đồ sứ. Còn nếu Trump làm như thế, các bạn nghĩ Trump chỉ gặp chút vấn đề thôi sao?

Không thể tưởng tượng được những hành vi vi phạm khủng khiếp các quyền của tôi bởi Bộ Phi Công lý được vũ khí hóa của Joe Biden lươn lẹo. Thật không thể nghĩ bàn! Những gì đã xảy ra quá tồi tệ cho đất nước của chúng ta. Tất cả những người theo đảng Dân chủ, họ đã xâm phạm đặc quyền luật sư-thân chủ của tôi một cách bất hợp pháp - với các luật sư. Những gì họ đã làm với luật sư, những gì họ đã làm với luật sư của chúng tôi, luật sư của chúng tôi, tất cả luật sư của chúng tôi, họ đã làm những điều hoàn toàn kinh khủng và không thể tưởng tượng nổi.

Việc rò rỉ là không thể tin được, và rất bất hợp pháp. Họ cho rò rỉ. Chúng tôi đã tìm hiểu thêm từ The Washington Post, New York Times về trò lừa bịp bằng những chiếc hộp của DOJ. Đó là trò lừa bịp của về các Hộp từ chính các công tố viên. Chúng ta muốn đọc về nó. Bạn chọn tờ Washington Post đang hoạt động không tốt, hoặc bạn chọn tờ New York Times, nhưng bây giờ họ sẽ làm tốt hơn vì những điều này. Bạn biết đấy, đây là cách duy nhất để họ sống sót, nhưng cuối cùng họ cũng sẽ chết. Nhưng nó không cần phải theo cách đó. Chúng ta không cần biết từ tờ Times, chúng ta không biết từ những thông tin rò rỉ. Chúng ta cần biết từ người dân, chúng ta phải nên biết, nó giống như một cái sàng bị rò rỉ ở Washington.

Nhưng chúng ta không biết gì về kế hoạch hối lộ của Biden hay cuộc điều tra của cố vấn đặc biệt Robert Herr. Robert Herr đang điều tra Biden. Anh ấy là một người rất được kính trọng, rất tốt, một người rất tốt. Còn công tố viên phía tôi không phải là một người tốt như thế, của tôi là một kẻ mất trí, loạn trí lớn gấp nhiều lần cả về số lượng và mức độ nghiêm trọng; đó là công tố viên mà họ đã cho, anh ta không tìm thấy gì. Anh ta hoàn toàn minh oan cho Mike Pence. Tôi rất vui vì Mike không làm gì sai, nhưng tình cờ anh ấy có tài liệu mật trong nhà. Nhưng họ đã minh oan cho anh ấy và Biden lại là một câu chuyện khác, nó có ý nghĩa rất lớn.

Bạn phải thực sự suy nghĩ về những gì tôi đã nói. Là một thượng nghị sĩ, ông đã lấy tất cả các tài liệu đó. Đó là chưa từng có. Công tố viên trong vụ án tôi sẽ nói nguyên văn “vụ án của chúng tôi là côn đồ. Tôi đã đặt tên cho anh ta là Jack Smith loạn trí”. Tôi tự hỏi tên của anh ấy từng là Jack Smith. Điều đó nghe có vẻ rất vô tội, phải không? Jack Smith tên anh ấy là gì, Jack Smith. Anh ta là một người tốt đấy. Anh ta là một người đứng sau hậu trường, nhưng thành tích của anh ấy là hoàn toàn tồi tệ. Anh ta làm những công việc tấn công chính trị. Anh ta được biết là đã bắt giữ một Thống đốc một cách ác độc. Các bạn biết thống đốc Bob McDonald của bang Virginia, người đã hoàn toàn hủy hoại cuộc đời ông ấy và cuộc sống của gia đình ông ấy. Tất cả những thành viên tuyệt vời trong gia đình này, tôi biết họ, chỉ để vụ án được Tòa án Tối cao lật ngược lại 8 trên 0. Anh ta đã phá hủy người đàn ông đó, và anh ta đã phá hủy gia đình họ.

Và nhân đây, tôi sẽ nói với các bạn rằng tôi ở đây và tôi yêu tất cả các bạn, và chúng ta có thể đón nhận điều đó.

(vỗ tay)

Nhưng những gì bọn côn đồ, những gì bọn côn đồ này đã làm với gia đình tôi là một sự ô nhục. Tôi sẽ nói với các bạn điều đó. Tôi nói điều đó với tất cả các đám tin giả vì có rất nhiều tin giả ở đàng sau kìa.

 (tiếng ồn…)

Những gì họ đã làm với gia đình tôi, và chàng trai trẻ đó. Cậu ấy đã trả lời nhiều trát hầu tòa hơn bất kỳ người nào trong lịch sử thế giới. Và bạn biết không, họ không có gì sau tất cả những trát hầu tòa đó. Nghĩa đen là hàng ngàn trong số họ. Quốc hội, các Hội đồng giả mạo, Mueller báo cáo tất cả những điều này, tất cả những gì cậu ta làm là trả lời trát đòi hầu tòa mọi lúc. Ít nhất cậu ấy đã trở nên rất có kinh nghiệm về việc đó. Xin chúc mừng nhé!

Nhưng Eric thật tuyệt vời và những gì cậu ấy và Don, Ivanka, và cả nhóm. Đó là những gì họ đã trải qua, và đây là những người nghiêm túc; đây là những người nghiêm túc đấy, nhưng những gì ông ta đã làm với gia đình tôi, những gì họ đã làm với gia đình tôi thật ghê tởm.

Anh ta cũng đã cố gắng để kéo John Edwards về một lý thuyết pháp lý hoàn toàn không có thật, điều đó đã không được đưa ra trước tòa. Không có gì ngạc nhiên khi kẻ mất trí đang hoành hành này được chuyển đến Hague để truy tố tội phạm chiến tranh, sử dụng các tòa án theo chủ nghĩa toàn cầu không tuân theo Hiến pháp hoặc pháp quyền. Hai điều Jack Smith rõ ràng coi thường. Các bạn hãy xem anh chàng này, anh ta trông giống như một tên côn đồ. Nhưng sau đó tôi đã xem anh ta phát biểu vào một ngày khác, và anh ta run s, bởi vì đó không phải là lãnh vực của anh ấy.

Anh ta cảm thấy an toàn hơn nhiều khi ở trong khu bảo h bên trong của Bộ Bất công, nơi anh ta có thể ở trong phòng của mình, và hét vào mặt mọi người. Anh ấy là một kẻ cuồn nộ và thù ghét Trump không còn kiểm soát được; cũng như vợ anh ta, té ra là nhà sản xuất  món bánh phồng Michelle Obama. Đó hoàn toàn là món bánh phồng. Đây là gã mà họ cho tôi đấy.

Đừng quên cuộc đàn áp này đang được thực hiện bởi chính các cơ quan được trang bị vũ khí, đã thực hiện các chiến dịch chiến tranh tâm lý bất hợp pháp chống lại người dân Mỹ trong bảy năm.

Giống như thể họ đang cố gắng gây bất ổn cho một quốc gia nước ngoài, từ trò lừa bịp Nga-Nga, trò lừa bịp Nga cho đến Cuộc săn phù thủy Mueller không thông đồng, đến trò lừa bịp luận tội số một, trò lừa bịp luận tội số hai; vụ 51 viên chức tình báo lừa dối. Còn họ thì sao đâyHọ nói, "Đó là thông tin sai lệch của Nga" nhưng họ biết không phải vậy, điều này đã tạo ra, theo một số nhà thăm dò ý kiến lớn ở ngay đây, được tạo ra  bất kỳ ở  đâu ng có sự khác biệt từ 10-17 điểm. Chưa hết, chúng ta vẫn nhận được nhiều phiếu bầu hơn bất kỳ tổng thống đương nhiệm nào trong lịch sử trong cuộc bầu cử thứ hai..

(vỗ tay)

Và chúng ta thực sự đã làm tốt hơn nhiều trong cuộc bầu cử thứ hai so với những gì chúng ta đã làm trong cuộc bầu cử đầu tiên.

(vỗ tay)

Hồ sơ giả do đảng Dân chủ trả tiền. Hồ sơ giả thì sao? Các bạn hãy nhớ cú đó nhé!  Bạn nghĩ rằng nó dễ chịu khi về nhà và nói: Chào em yêu, Em có khỏe không, khi họ đã biết điều đó không chứ? Nó không hề dễ dàng chút nào. 

Theo dõi chiến dịch của tôi, chúng tôi bắt gặp họ đang theo dõi chiến dịch của tôi. Các tập hồ sơ Twitter của FBI và n ôi thôi còquá nhiểu thứ nữa! Tất cả chỉ là một trận chiến của thông tin sai lệch, hết thứ này đến thứ khác, và tất cả là để bảo vệ phe cực tả lộn sòng! Cũng không phải ngẫu nhiên mà những lời buộc tội này chống lại tôi được đưa ra cùng ngày, với bằng chứng cho thấy Joe Biden đã nhận hối lộ 5 triệu đô la từ Ukraine; đã lấy 5 triệu đô la ở nước ngoài đấy. Nhưng FBI và Bộ Tư pháp thậm chí không muốn nói về nó.

Họ đã chiếu một cái gì đó trên truyền hình tối nay, không có thời gian trên ba mạng lớn. “Số 0” đấy! Nhưng luận tội tôi hầu như đã có tất cả thời gian. Tôi nghĩ rằng tôi đã có 351 phút, họ không có phút nào. ĐƯỢC KHÔNG?! Tôi nghĩ rằng rất nhiều người sẽ bỏ phiếu. Vâng! Tôi nghĩ nhiều người.

Tôi scho bạn biết tôi vừa rời Miami và tôi chưa bao giờ thấy tình yêu trên đường phố như thế. Tôi chưa bao giờ thấy cảnh tượng như thế. Chúng tôi đã thấy rất nhiều yêu thương, tôi chưa bao giờ thấy tình yêu như thế, bởi vì họ biết. Họ biết những gì tất cả chúng tôi đã trải qua. Họ biết những gì chúng tôi đã trải qua, và họ nhìn thấy hết, và họ rất thông minh. Và bạn biết đấy, nhiều người trong số họ đến từ Cuba, Venezuela và các quốc gia khác, họ  thấy điều này đã từng xảy ra với đất nước của họ. Tôi đã từng nói rằng nếu cứ tiếp tục kiểu này, thì HK sẽ trở thành Venezuela cuồng loạn hơn.

Và bây giờ chúng ta đang mua dầu từ Venezuela. Bạn có thể tin được không? Chúng ta có nhiều Vàng lỏng dưới chân mình hơn bất kỳ Quốc gia nào khác, nhưng chúng ta đang mua hắc ín từ Venezuela và chúng ta đang tinh chế nó ở Houston. Loại dầu bẩn nhất, có thể bẩn nhất ở bất cứ nơi nào trên thế giới và chúng ta đang tinh chế, vì vậy, bạn có thể tưởng tượng những gì đang thải ra trong không khí. Và tất cả những thứ đẹp đẽ mà chúng ta không chịu lấy ra khỏi mặt đất, để kiếm được nhiều tiền, trả hết nợ và giảm thuế hơn nữa mà chúng ta đã đang trong quá trình thực hiện .

Họ muốn đánh lạc hướng khỏi Gián điệp thực sự và tội phạm thực sự, vì vậy “Hãy lợi dụng tổng thống Trump để làm việc đó. Hãy tung ra và hãy truy tố tổng thống Trump, để họ không nói về khoản hối lộ 5 triệu đô la”. Mới hôm qua thượng nghị sĩ Grassley công bố rằng giám đốc điều hành Burisma, người được cho là đã trả tiền hối lộ cho Joe lươn lẹo trên đoạn băng ghi âm. Họ có 17 cuốn băng, tôi biết điều đó.

Anh này phải là một gã tốt để giải quyết, phải không? Anh chàng từ Burisma, một công ty đẹp đấy! Họ đã chớp được anh ta và Hunter trên 17 cuộn băng khác nhau, nhưng FBI không cho họ xem. Hãy nhớ rằng họ đã luận tội tôi, vì đã đặt một câu hỏi đơn giản về các giao dịch tham nhũng của Biden ở Ukraine, và giờ họ thấy rằng, một lần nữa tôi đã đúng, tôi đã đúng! Tôi đã hoàn toàn đúng đấy!. 

(vỗ tay)

Joe Biden và phe cực tả có thể nhận hối lộ của nước ngoài và được bảo vệ hoàn toàn. 

Tất cả những người Cộng hòa, cuối cùng bạn cũng phải cứng rắn. Bạn phải trở nên cứng rắn. Bạn đã phải cứng rắn chứ! Và bạn phải cho họ thấy, khi người ta bắt giữ đối thủ chính trị hàng đầu của mình, tức là chúng ta không còn nền dân chủ nữa. Khi mọi người được phép tràn qua biên giới rộng mở của chúng ta, và các cuộc bầu cử của chúng ta bị gian lận, có nghĩa là đất nước chúng ta đang gặp rắc rối rất nghiêm trọng.

Khi lạm phát được phép bùng phát, khi sự độc lập về năng lượng và ưu thế, chúng ta đã có độc lập và ưu thế, chúng ta đã sớm trở nên chiếm ưu thế mạnh mẽ. Trong vòng sáu tháng, chúng ta sẽ chiếm ưu thế trên toàn thế giới bằng năng lượng, tạo nên thời vận giàu có. Chúng ta sẽ trả hết nợ và giảm thuế ở mức chưa ai từng thấy, nhưng khi họ vào thì họ đã chấm dứt.

Nhưng khi điều đó bị lấy đi khỏi chúng ta; khi lãi suất và thuế leo thang một cách mất kiểm soát; khi những kẻ giết người được phép lang thang, những kẻ giết người, đây là những kẻ giết người khủng khiếp, những kẻ giết người được phép lang thang trên đường phố của chúng ta do đảng Dân chủ nắm quyền điều hành, không kiểm soát. 

Nhưng luật sư quận bất tài ở New York đã truy tố Trump về một tội danh mà mọi người, mọi chuyên gia, tất cả mọi người đều đồng ý - KHÔNG CÓ TỘI LỖI GÌ CẢ!

 Khán gỉa: Vô tội!Vô tội!

Nhưng những kẻ giết người sống ngoài luật pháp và thậm chí không ai đến và gõ cửa nhà họ, và họ biết chúng ở đó, họ biết phòng của chúng, và họ biết vị trí của chúng, và chúng đang lang thang khắp các thành phố của chúng ta, và một số trong số họ đang đến ngay bây giờ vượt qua biên giới của chúng ta. Và rồi các bạn sẽ có một quốc gia như chúng ta đây  đang có suy tàn trầm trọng, rất trầm trọng; chúng ta có một quốc gia đang suy tàn trầm trọng đấy.

Nếu những người Cộng sản thoát khỏi trách nhiệm này, sự việc sẽ không dừng lại với tôi. Bọn họ sẽ không ngần ngại tăng cường đàn áp tín đồ Cơ đốc giáo, các nhà hoạt động ủng hộ sự sống, các bậc cha mẹ tham dự các cuộc họp của hội đồng nhà trường, và thậm chí cả các ứng cử viên Đảng Cộng hòa trong tương lai mà họ sẽ làm.

Chúng ta phải chấm dứt tình trạng này vĩnh viễn, và chúng ta phải chấm dứt ngay lập tức. Bây giờ niêm phong rất quan trọng đã bị phá vỡ, niêm phong bị phá vỡ bởi những gì họ đã làm. Họ không bao giờ nên làm điều này. Đây là một Quy tắc bất thành văn, bạn chỉ cần không làm, trừ khi nó thực sự tồi tệ. Nhưng bạn chỉ đừng làm. Nhưng niêm phong bây giờ đã bị phá vỡ rồi.

Ngoài việc đóng cửa biên giới và loại bỏ tất cả các phần tử tội phạm đã xâm chiếm trái phép đất nước chúng ta, hãy làm cho nước Mỹ trở nên độc lập về năng lượng, thậm chí chiếm ưu thế trở lại, đồng thời chấm dứt ngay cuộc chiến giữa Nga và Ukraine. Tôi sẽ kết thúc cuộc chiến trong vòng 24 giờ

(vỗ tay)

Tôi sẽ chỉ định một công tố viên đặc biệt thực sự để theo dấu chn tổng thống tham nhũng nhất trong lịch sử Hợp chủng quốc Hoa Kỳ Joe Biden,(vỗ tay)và toàn bộ gia đình tội phạm Biden. Kể tên công tố viên đặc biệt, và tất cả những người khác liên quan đến việc phá hoại các cuộc bầu cử, biên giới và chính đất nước của chúng ta. Họ đang phá hủy đất nước của chúng ta. Và khi tôi tái đắc cử, và chúng ta sẽ tái đắc cử, chúng ta không còn lựa chọn nào khác, chúng ta sẽ không còn một quốc gia nữa.

(vỗ tay)

Tôi sẽ hoàn toàn xóa sổ Deep State. Chúng tôi sẽ xóa sổ Chính phủ ngầm.

Và chúng tôi biết họ là ai. Tôi biết chính xác họ là ai. Họ muốn lấy đi sự tự do của tôi bởi vì tôi sẽ không bao giờ để họ lấy đi sự tự do của các bạn. Rất đơn giản!

(vỗ tay vang dội)

Họ muốn bịt miệng tôi vì tôi sẽ không bao giờ để họ bịt miệng các bạn. Họ muốn bạn im lặng. Và tôi là người duy nhất có thể cứu quốc gia này, bởi vì bạn biết đấy, họ không theo đuổi tôi, họ đang theo đuổi các bạn đấy! Và tôi phải ngáng đường họ; và tôi sẽ không bao giờ tránh ra.

Vào ngày 5 tháng 11 năm 2024, công lý sẽ được thực thi. Chúng ta sẽ lấy lại đất nước của mình, và chúng ta sẽ Làm cho - Nước Mỹ - Vĩ đại - Một lần nữa.

Cảm ơn! Thần ban phước cho tất cả các bạn.

  Cảm ơn! Cảm ơn rất nhiều. Bạn đã làm rất tốt! Cảm ơn!

Vĩnh Tường (biên dịch)


No comments