Tin Mới

Bức Thư Tổng Thống Donald J. Trump Gửi Đến Chủ Tịch Hạ Viện

PHÁP LUẬT & TƯ PHÁP - Phát hành ngày 17 Tháng 12  năm 2019

Bà Nancy Pelosi Đáng Kính
Chủ tịch Hạ viện
Washington, D.C.
Kính gửi Bà Chủ Tịch Hạ Viện

Tôi viết để bày tỏ sự phản kháng mạnh mẽ nhất và và có sức ảnh hưởng nhất của tôi chống lại cuộc viễn chính luận tội đảng phái do đảng Dân chủ đang theo đuổi tại Hạ viện. Bản luận tội này thể hiện sự lạm quyền chưa từng có và vi hiến của các nhà lập pháp đảng Dân chủ, vô song trong gần hai thế kỷ rưởi của lịch sử lập pháp Hoa Kỳ.
Các Điều khoản luận tội được giới thiệu bởi Ủy ban Tư pháp Hạ viện [thuộc đảng DC] không được công nhận theo bất kỳ tiêu chuẩn nào về lý thuyết, diển dịch hoặc luật khoa về hiến pháp. Chúng bao gồm không có tội phạm, không có tội nhẹ và không có hành vi phạm tội nào. Bà đã hạ thấp hậu quả của từ làm dậy sóng là luận tội!
Bằng cách tiến hành luận tội không hợp lệ, bà đang vi phạm lời thề của chức vụ, bà đang phá vỡ lòng trung thành với Hiến pháp và bà đang tuyên bố khai chiến với nền Dân chủ Hoa Kỳ. Bà dám gọi hồn những Người sáng lập theo đuổi kế hoạch vô hiệu hóa bầu cử này, nhưng hành động cay độc của bà thể hiện sự khinh miệt đối với việc sáng lập ra Hoa Kỳ và hành vi nghiêm trọng của bà đe dọa phá hủy những gì mà các vị Tiền nhân sáng lập của chúng ta đã cam kết xây dựng đến hơi thở cuồi cùng. Thậm chí tệ hơn là xúc phạm Tiền nhân, bà đang xúc phạm người Mỹ về đức tin bằng cách liên tục nói rằng “Tôi cầu nguyện cho Tổng thống”, khi bà biết tuyên bố này là không trung thực, trừ khi nó có hàm ý tiêu cực. Đó là một điều khủng khiếp mà bà đang làm, nhưng bà sẽ phải sống với nó, chứ không phải tôi!
Xem tiếp toàn bài mời click vào>>  Toàn văn Bức Thư của Tổng Thống Donald J. Trump ...
Vĩnh Tường (dịch)

No comments