Tin Mới

CHỦ TỊCH MỚI, MIKE JOHNSON KHÔNG XIN LỖI VỀ ĐỨC TIN MẠNH MẼ CỦA MÌNH

GIỚI THIỆU VIDEO MỚI: 

Nhấp chuột vào >> QUỐC HỘI CÓ CHỦ TỊCH MỚI - DC LỜI HAY LỖ NẶNG?

Dân chủ và truyền thông thiên DC đang ra sứ tấn công ông Chủ tịch mới, vì tư tưởng bảo tồn hiến pháp và gí trị thiêng liêng của con người. 

Ngay sau khi ông Mike Johnson thuộc đảng Cộng hòa Louisiana giành được chức Chủ tịch vào hôm thứ Tư (25/10/2023) , các đảng viên Đảng Dân chủ và giới truyền thông thiên đảng Dân chủ đã bắt đầu chỉ trích om sòm, đặc biệt là vấn đề - hôn nhân đồng tính – trong nhiểu khía cạnh khác.

Vào giữa những năm 2000, Johnson là luật sư cho một nhóm vận động pháp lý bảo tồn thuộc Cơ đốc giáo, ngày nay được gọi là Liên minh Bảo vệ Tự do (The Alliance Defending Freedom). Trong nhiệm kỳ của mình với tổ chức, ông đã bảo vệ quan điểm truyền thống của Cơ đốc giáo về hôn nhân và lên tiếng bt đồng về đồng tính. Lúc bấy giờ, hầu hết các chính trị gia không công khai ủng hộ hôn nhân đồng tính, nhiều tiểu bang đã có luật chống lại hôn nhân đồng tính, và đó là khoảng thời gian Tối cao Pháp viện ra phán quyết trong vụ Lawrence kiện Texas rằng luật sodomy (về quan hệ tình dục liên quan đến giao hợp qua đường hậu môn hoặc bằng miệng) là vi hiến.

Ông Johnson đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì những bình luận của mình vì CNN đã đào bới quá khứ bảo tồn giá trị văn hóa, niềm tin đấng tạo hóa của ông sau khi ông trở thành Chủ tịch.  Tuy nhiên, hãng tin này đã phớt lờ bối cảnh chính trị và xã hội trong thời điểm mà ông Johnson đưa ra bình luận. Việc không nhắc tới bối cảnh đã giúp CNN tuyên bố rằng "lời lẽ chống đồng tính nam của Johnson là gay gắt." Trên thực tế, điều đó là bình thường vào thời điểm đó.

Vào thứ Năm, trên Fox News, Sean Hannity đã hỏi ông Johnson về phản ứng dữ dội. Đáp lại, Johnson bảo vệ thế giới quan Cơ đốc giáo của mình.

Ông nói: “Tôi là một người theo luật pháp. Tôi đã lập nghiệp để bảo vệ luật pháp. Tôi tôn trọng luật pháp. Khi Tòa án Tối cao đưa ra ý kiến của Obergefell, điều đó đã trở thành luật đất nước”.

Ông tuyên bố: “Nhưng tôi cũng thực sự yêu thương tất cả mọi người bất kể lựa chọn lối sống của họ như thế nào. Đây không phải về bản thân con người. Tôi là một Cơ đốc nhân tin vào Kinh thánh”. "Hôm nay có người đã hỏi tôi trên các phương tiện truyền thông, họ nói, 'Thật tò mò, mọi người đều tò mò. Mike Johnson nghĩ gì về bất kỳ vấn đề nào dưới ánh mặt trời?' Tôi nói, 'Ồ, hãy lấy một cuốn Kinh thánh trên kệ của bạn và đọc nó - đó là thế giới quan của tôi.' Đó là điều tôi tin và vì vậy tôi không đưa ra lời xin lỗi nào về điều đó.

Ông nói rõ: “Đó là thế giới quan cá nhân của tôi,”.

Johnson tiếp tục giải thích rằng có sự khác biệt giữa niềm tin cá nhân và luật pháp, nhưng chương trình nghị sự duy nhất của ông với tư cách là Chủ tịch là "làm những gì tốt nhất cho người dân Mỹ và bảo vệ pháp quyền."

VIDEO: nhấn vào>>   10:08 

Tin tham khảo: The BLAZE 27/10/2023    

No comments