Tin Mới

CÓ HIẾP NGƯỜI QUÁ ĐÁNG KHÔNG?

 Qúy vị và các bạn hãy xem tin từ The Gateway Pundit và CNN để xem TT Trump có bị phân biệt đối xử hay hiếp người quá đáng không?

Theo tin tham khảo từ THE GATWAY PUNDIT 24/10/2023

Ông Trump bước ra khỏi phòng xử án ngay khi thẩm phán Engoron từ chối giải tán phiên tòa sau khi Michael Cohen thừa nhận trước tòa rằng ông Trump chưa bao giờ ra lệnh cho ông ta thổi phồng tài sản (VIDEO)

'Tổng thống Trump đột ngột bước ra khỏi phòng xử án ở Manhattan vào đầu giờ chiều thứ Tư sau khi Michael Cohen thừa nhận tại tòa rằng Trump chưa bao giờ ra lệnh cho ông hoặc Trump Org. CFO Allen Weisselberg để thổi phồng tài sản của mình.

'Tt Trump lại có mặt tại tòa vào thứ Tư trong phiên tòa xét xử gian lận kiểu Liên Xô của Letitia James.

'Bộ trưởng Tư pháp theo chủ nghĩa Marxist cấp tiến ở New York Letitia James đang đòi 'thiệt hại' 250 triệu dollars khi không có nạn nhân nào trong vụ lừa đảo này, và bà cũng đang tìm cách cấm Trump và các con trai của ông điều hành bất kỳ hoạt động kinh doanh nào ở New York. Mụ cáo buộc Trump thổi phồng tài sản của mình và lừa gạt những người cho vay cũng như các công ty bảo hiểm.

Cựu luật sư của Trump, Michael Cohen, một tội phạm bị kết án, đã làm chứng trong ngày thứ hai liên tiếp vào thứ Tư.

Hôm thứ Ba, Cohen, một kẻ nói dối nổi tiếng, đã nói với tòa án rằng ôngTrump đã thổi phồng tài sản của mình. Anh ta tiếp tục lời khai của mình vào thứ Tư, nơi anh ta thừa nhận trước tòa rằng ông Trump chưa bao giờ ra lệnh cho anh ta thổi phồng tài chính của mình.

Vì vậy, ông Trump chưa bao giờ yêu cầu ông thổi phồng các con số trong báo cáo tài chính của ông ấy”, luật sư Cliff Robert của ông Trump hỏi Michael Cohen, theo CNN.

Đúng vậy,” Michael Cohen trả lời.

Luật sư Cliff Robert của ông Trump ngay lập tức yêu cầu thẩm phán bác bỏ phiên tòa vì Cohen, nhân chứng quan trọng, vừa nói với tòa rằng ông Trump chưa bao giờ chỉ đạo ông thổi phồng tài sản của mình.

Thẩm phán Engoron bác bỏ đề nghị bác bỏ, và lúc này ông Trump mới đứng dậy và đột ngột bước ra khỏi phòng xử án.

Nhân chứng vừa thừa nhận rằng chúng tôi đã thắng trong phiên tòa và thẩm phán nên kết thúc phiên tòa này ngay lập tức”, Ông Trump nói sau khi ra khỏi phòng xử án.

Michael Cohen đã khinh miệt ông Trump sau khi tòa án hoãn lại trong ngày. Theo CNN, Cohen đã ‘làm rõ’ câu trả lời của mình trước các câu hỏi từ văn phòng Letitia James rằng Trump không chỉ đạo ông thổi phồng tài sản của mình, nhưng điều đó được ngụ ý. (hết)

Quý vị thử nghĩ xem, Ngân hàng cho vay tiền có khi nào dựa theo giá mà chủ nhà muốn để cho vay tiền không? Chỉ có u mê mới tin như vậy, bởi ngân hàng đâu có ngu như "thắng đậu". Họ có công ty định giá riêng, họ định giá chính xác và còn xét đến điểm tín dụng của chủ nhà tốt đến cỡ nào, mới quyết định khoảng cho vay. 

Ông Trump đã vay, và trả cả lời lẫn vốn, thậm chí trước thời hạn. Ngân hàng có lời, ông Trump có có diểm tín dụng tốt. Ngân hàng không phải là nạn nhân, không có gì để kiện. Vậy mà bà Luật sư quận, đã từng vận động bầu cho bà, bà sẽ bắt Trump, bây giờ bà cứ việc truy tố rằng ông Trump gian lận nâng giá tài sản để vay tiền và hưởng lợi lộc về bảo hiểm. Bà buộc ông phải trả 250 triệu và cấm làm ăn ở New York. Như thế có phải là ngân hàng không kiện thì ta kiện giùm hay không? Bình dân ta đây ngu muội không hiểu, thời nay có chuyện lạ quá chừng! 

Còn giá cả nghe tin ông tòa định luôn, Mar-A-Largo ông cho giá 18 triệu dollars! Trong khi chủ nhà và các chuyên gia bất động sản cho là ảo tưởng!

Theo New York post, sau khi bị chí trích thì ông lại kêu gọi báo chí đừng đưa tin ông cho giá 18 triệu!

Chúng ta đang ở trong xã hội tự do tư bản mà sao có chuyện lạ kỳ thế này? Qúy vị nào thông thái cho ý kiến xem, tại sao lại bao vậy bằng kiện tam tứ thứ, đòi bỏ tù đối thủ chính trị gần ngàn năm (hơn 700 năm), một ứng viên hàng đầu của đảng đối lập với đảng của bà ta, và người ngồi ghế lãnh đạo thường hay ngủ gục, té ngã và mang đến một thời nhiểu chiến tranh, xung đột, đau khổ trong và ngoài nước, và bao nhiêu tệ hại chưa từng thấy như hiện nay? Tại sao vậy? có khó hiểu lắm không?

Vĩnh Tường

Nhấp chuột vào xem VIDEO 

Nội dung TT Trump nói: Nhân chứng vừa thừa nhận rằng chúng tôi đã thắng trong phiên tòa và thẩm phán nên kết thúc phiên tòa này ngay lập tức” 

No comments