Tin Mới

Trẻ Em Không Đọc Sách Vẫn Tốt Hơn Đọc Sách Đầu Độc

Đọc sách từ xưa đã là điều nên khuyến khích đối với trẻ em. Nhưng ngày nay, chủ nghĩa chính trị của đảng Dân chủ đã táo bạo xâm nhập vào vùng đất thiêng liêng của giáo dục luân lý, đạo đức, cho nên đọc sách trở nên vấn đề cần vô cùng cảnh giác, đối với các bậc phụ huynh quan tâm đến tương lai nhân cách của con em; thậm chí nên đưa ra câu hỏi có nên cho các em đọc sách hay không? Bởi vì ngày xưa sách là nơi  chứa đựng tư tưởng chân - thiện - mỹ, là phương tiện truyền bá đạo lý làm người của hiền nhân quân tử, là phương tiện truyền tải văn minh tin thần, những tinh hoa của văn hóa nhân loại.

 Còn ngày nay thì không phải như thế. Sách ngày nay là phương tiện truyền bá đủ loại tùy mục tiêu của tác giả. Từ đầu đầu độc chủ nghĩa chính trị, đến phá hoại cả giá trị thiêng liêng của cá nhân, gia đnìh, hủy hoại cá nhân,  kích động chia rẽ hận thù, khuyến khích thỏa mãn nhục dục, đời sống hoang lạc, dung tục. Cho nên các bậc phụ huynh nào còn quan niệm cũ và không nhận ra sự khác biệt này, suy nghĩ đơn giản cho rằng đọc sách là điều tốt, và rồi thúc giục con em cứ đọc sách mà chính mình không biết gì nội dung của sách thì cho chừng mình đẩy chúng vào vùng tối tăm. 

Đọc sách hay không, không quan trọng. Quan trọng ở chỗ là sách có nội dung gì, đọc nội dung gì. Nếu không đủ khả năng đọc trước, kiểm tra nội dung trước, không đủ khả năng hay không đủ thời gian để tìm hiểu thì không thúc giục con em đọc vẫn tốt hơn. Khi chúng đã mê đọc sách mà là sách đầu độc thì xong đời con em mình. 

Và bản tin tiêu biểu sau đây là một trong nhiều báo, nhất là video cho thấy phụ huynh dẫn chứng, cáo buộc  sách vô cùng độc hại, ghê tởm mà nhà trường ngày nay theo chính sách của của đảng Dân chủ đã cố tình tạo cơ hội cho con em chúng ta đọc. 

XIN NHẮC QÚY ĐỘC GIẢ XEM VIDEO, CẦN CẨN THẬN KHI CÓ CON EM Ở GẦN:  

Nhấp vào xem video VIDEO


No comments