Tin Mới

Diễn Viên Peter Fonda Khuyến Khích Dân Chủ Phạm Tội Gian Lận Bầu Cử


Quý vị còn nhớ không, tháng trước diễn viên Peter Fonda, anh em với “Jane Hà nội” đã xúi giục, dân (chắc chắn là người phía ông ta - DC - chứ không thể nào là người CH) với “danh ngôn" của tài tử:
“Chúng ta nên giật Barron (con trai út của tổng thống Trump) ra khỏi tay mẹ nó và bỏ vào lồng chung với những kẻ ấu dâm để xem mẹ nó có đứng lên chống lại tên đáng ghét mà bà lấy làm chồng không. 90 triệu người xuống đường cùng một cuối tuần trong cả nước…”  

 Bây giờ vị DC - Peter Fonda này cũng tweet ra một phương thức mới rất độc đáo để quý vị Dân chủ - (dĩ nhiên là DC vì chắc chắn ông không kêu gọi được người Cộng hòa) giành phiếu vào mùa bầu cử tới. Nguyên văn như sau: “ Nếu các bạn có người cử tri trẻ trong gia đình, hãy lấy phiếu bầu sớm của chúng, điền và và gửi đi, hoặc mang đến phòng phiếu và đưa cho viên chức ở đó…   không lo gì nữa!” (If you have a millennial in your family, take their early ballots, fill them out and mail in, or take the ballot to the voting place and give it to the officials... no more worrying" 

Trước khi xóa, nhiều người lập tức trả lời cho rằng vị này xúi giục phạm tội cả giả mạo và gian lận bầu cử. Đây là tội phạm!

Chỉ mới tháng trước, một ứng cử viên đảng Dân chủ - gương mặt mới của cuộc chiến chống Trump, vụ bà bị kiện được trao cho công tố viên đặc biệt sau khi bằng chứng cho thấy bà đã giả mạo ít nhất 15 chữ ký trên giấy đề cử của mình.

Vào năm 2015, một ứng cử viên đảng Dân chủ vào chức thị trưởng ở ngoại ô New York đã đệ trình kiến nghị gian lận có chứa chữ ký được chứng kiến ​​bởi những người được mô tả theo các điều khoản rất cơ bản. Ernest Everett đã thực sự nộp đơn kiến ​​nghị với sự mô tả là “người phụ nữ da đen ở trạm xe buýt.” Anh ta bị buộc tội làm giả tài liệu.
  
Cùng khu vực đó đã chứng kiến ​​một vụ bê bối gian lận cử tri liên quan đến bốn thành viên của đảng Dân chủ đang nhận các hình phạt từ hàng trăm giờ phục vụ cộng đồng cho đến tù giam.

Một ủy viên đảng Dân chủ tại thời điểm đó cho rằng gian lận cử tri là "một chiến thuật chính trị bình thường."

Như vậy xét cho cùng, Peter Fonda chỉ đơn giản là thúc đẩy một "chiến thuật chính trị bình thường." của phe DC ta mà thôi, chứ đâu có gì đáng ngạc nhiên!

Vì lợi ích chính trị mà làm bất cứ điều gì họ có thể làm được.

Có điều là còn CH đâu? Sao mà khờ quá, không bao giờ thấy xuất chiêu gì cả vậy? 
Nếu họ có ra chiêu tương tự thì người viết sẽ thông báo cho bình dân liền. Cam đoan không chậm trễ.

Nguồn: Political Insider
https://thepoliticalinsider.com/peter-fonda-voter-fraud-encourages-democrat/

No comments