Tin Mới

Tài Xế của TNS Dianne Feinstein 20 Năm Là Tình Báo của Trung Cộng


Nguồn: https://thefederalist.com/2018/08/03/sen-dianne-feinsteins-personal-driver-20-years-chinese-spy/ 
Phỏng dịch:

Trên tờ The Federalist ra ngày 3/8/2018 dẫn nguồn từ  các báo cáo mới của Politico và The San Francisco Chronicle, Văn phòng của Thượng nghị sĩ Dianne Feinstein (CA) bị gián điệp Trung cộng xâm nhập làm tài xế và tham dự các chức trách chính thức thay mặt cho bà trong 20 năm,

Feinstein báo cáo rằng bà không biết văn phòng của bà đang bị một người đàn ông đang cung cấp thông tin cho một cá nhân liên quan đến Bộ An ninh Quốc gia của Trung cộng. Bà ta đã bị “mất thể diện” khi FBI xuất hiện tại văn phòng Washington DC của bà 5 năm trước để cảnh báo bà ta về kẻ gián điệp.

Feinstein, người phục vụ với tư cách chủ tịch Ủy ban tình báo Thượng viện vào thời điểm đó, có quyền lui tới bí mật tình báo có giá trị vô cùng đối với nhà cầm quyền Trung cộng. Bà  buộc tài xế của mình phải từ chức ngay sau đó và không nói với nhân viên của mình về việc, theo một nguồn tin được giấu tên trích dẫn trong tờ Chronicle.
Trong khả năng của mình như là một thành viên xếp hạng trong Ủy ban tình báo Thượng viện, Feinstein đơn phương phổ biến lời khai từ người sáng lập Fusion GPS Glenn Simpson cho công chúng đầu năm nay, vi phạm tiền lệ của ủy ban. Nhưng khi bà phổ biến các hồ sơ này, bà lại  không tiết lộ một trong những nhân viên cũ của bà, Daniel Jones, đã thuê Fusion GPS và gián điệp cũ của Anh Christopher Steele để đào bới rác rưởi của Donald Trump sau cuộc bầu cử năm 2016.

Jones, người điều hành một đội điều tra tư nhân gọi là Penn Quarter Group, nói với FBI năm ngoái rằng ông ta đang được 7-10 nhà tài trợ giàu có, chủ yếu đến từ New York và California kiểm tra xem liệu chiến dịch của Trump có hợp tác với các quan chức Nga để chiếm đoạt kết quả cuộc bầu cử năm 2016 từ Hillary Clinton.
Những nhà tài trợ này đã đưa cho ông ta 50 triệu dollars ông ta dùng để thuê công ty Fusion GPS hợp đồng với ông Steele biên soạn hồ sơ ghê tởm nhất thời đại với đầy những luận cứ dâm dật, tục tĩu không xác minh được.

Hồ sơ (dossier), cũng được tài trợ bởi chiến dịch của Clinton và Đảng Dân chủ, đã được sử dụng làm bằng chứng trong lệnh của FBI để bí mật giám sát cộng tác viên Carter Page trong chiến dịch của ông Trump hơn một năm.

Nguồn: https://thefederalist.com/2018/08/03/sen-dianne-feinsteins-personal-driver-20-years-chinese-spy/

Sau đây là một tweet của vị TNS lão làng khả kính của quý vị DC:
“FBI đã nói với tôi 5 năm trước, có quan ngại rằng Trung Quốc đang tìm cách tuyển dụng một thành viên hành chính trong nhân viên Calif của tôi (mặc dù không tiếp cận được thông tin nhạy cảm). Tôi đã nghiêm túc quan tâm, biết được sự thật và bảo đảm rằng nhân viên rời văn phòng của tôi ngay lập tức.”

 (Sen Dianne Feinstein
@SenFeinstein
 (1/2) The FBI told me 5 years ago it had concerns that China was seeking to recruit an administrative member of my Calif staff (despite no access to sensitive information). I took those concerns seriously, learned the facts and made sure the employee left my office immediately.)

11. Dạ bà đã cho từ chức, chứ không đuổi !
22. 20 năm làm việc, quen đường đi nước bước, làm gián điệp  mà không lấy được gì. TC lỗ to nhưng lời được là anh này không bị đuổi, chỉ từ chức!
33. Phổ biến tài liệu nhưng lại không tiết lộ tên của nhân viên của mình, Daniel Jones và việc thuê người làm bậy. QUÊN!
44. Hồ sơ bôi bẩn ông Trump do phía bà Clinton và đảng DC bỏ tiền ra, dựng lên – không thể kiểm chứng mà vẫn lấy được lệnh giám sát của toà để theo dõi đối phương, xong rồi làm cớ để điều tra thông đồng! QUÁ HAY!
55. Năm ngoái ông Trump nói chính phủ Obama nghe lén Trump tower thì lập tức bị TTDC tả khuynh ném đá và đòi phải ra xin lỗi vì lời kêu ca không bằng chứng!!! Quý ngài truyền thông tỵ nạn DC cùng uà theo chửi tới tấp như mưa. Bây giờ có rồi đó quý ngài ạ. Quý ngài nghe chưa? Oan như thế đã đủ thỏa mãn chưa? 

Không những chỉ ông Trump, mà là hơn 60 triệu người  bị làm nhục, bị thiệt hại vô cùng. Ông Trump vừa làm việc hết mình vì dân vì nước, hứa đâu làm đó. Để chống chọi với những đòn thù ông Trump chỉ có một mình trần tình với cử tri và chỉ chế giễu chút thôi trong vòng vài phút khi nói chuyện với dân ở Ohio:
“Dianne là người lãnh đạo đất nước về “Thông đồng với Nga” (làm bởi DC). Bà có điều tra chính bà được không?” (…Dianne is the person leading on “Collusion with Russia (onley done by Dems). Will she investigate herself?)
Xem thêmTrump Mocks Feinstein Over Chinese Spy Story (TT Trump chế giễu Feinstein về chuyện tình báo Trung cộng)

https://thepoliticalinsider.com/trump-mocks-feinstein-chinese-spy/


Hiện nay, bình dân nên theo dõi tin nhất là từ đài có uy tín nhất - chưa bao giờ có tin giả (fake new). Mọị thứ đang được sáng tỏ, âm mưu của ai, ai thông đồng với ai. Có như thế mới khỏi bị bán mình cho tin giả và bọn tuyên truyền, xuyên tạc, bịp bợm, tẩy não trắng trợn.
Theo tin trên đây, nếu một ông Công hòa hay ông Trump mà làm như vị thượng nghị sĩ lão làng khả kính này của quý vị tỵ nạn DC, thì lập tức bị DC tru di tam tộc không chừng, hay ít ra cũng lên giàn hỏa thiêu và các nhà hàng ở Bolsa sẽ lên danh sách sắp hàng đặt tiệc ăn mừng bù lại con số 306/232 cử tri đoàn bị tài kinh bang của  ông Trump xớt mất !
Chúc quý ngài hãy lên lớp đạo đức tiếp đi nhé!
Vĩnh Tường

No comments