Tin Mới

Bộ Tư Pháp Cho Hay Họ Đã Bắt Đầu Khôi Phục Lại Các Văn Bản FBI Bị Mất Tích

Tin tức Fox News tối thứ Tư, "Hannity" nói rằng Bộ Tư pháp đã bắt đầu khôi phục lại một số văn bản bị mất giữa các quan chức FBI Peter Strzok và Lisa Page, trích dẫn các nguồn Bộ Tư Pháp.
Các quan chức thực thi pháp luật Liên bang đã thông báo cho ủy ban quốc hội rằng một trục trặc kỹ thuật ảnh hưởng tới hàng ngàn điện thoại di động FBI khoảng 14 tháng 12 năm 2016 và ngày 17 tháng 5 năm 2017. Điều này có nghĩa là 5 tháng văn bản đã bị thiếu từ tay Strzok và Page, cả hai đều dưới sự giám sát sau khi tiết lộ rằng những cựu thành viên của nhóm tư vấn đặc biệt Robert Mueller đã trao đổi các văn bản chống - Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016.
Hannity cho biết các nguồn tin của Bộ Tư Pháp cho hay rằng họ đã bắt đầu khôi phục lại một số văn bản từ thời điểm đó. Nội dung cụ thể từ các văn bản đó chưa được tiết lộ.
Các tin nhắn bị mất đã gây khó khăn cho Văn phòng Tổng Thanh tra Bộ Tư pháp.
Chủ tịch Ủy ban An ninh Quốc hội Thượng viện Ron Johnson, R-Wis., Và Chủ tịch Uỷ ban Tư pháp Thượng viện Chuck Grassley, R-Iowa, đã gửi một lá thư cho Tổng Thanh tra Michael Horowitz, lưu ý rằng văn phòng của Tổng Thanh tra cho biết vào ngày 13 tháng 12 rằng đã có tất cả các thông điệp giữa Strzok và Page giữa ngày 30 tháng 11 năm 2016 và ngày 28 tháng 7 năm 2017.
Các nhà lập pháp sau đó đã biết được khoảng thời gian năm tháng.
Các nhà lập pháp cho biết họ muốn văn phòng Tổng thanh tra "giải trình" hai điểm này.
Thông điệp mất tích kéo dài trong 5 tháng bao gồm thời gian bao gồm lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump, vụ việc của cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn và giám đốc FBI James Comey và sự ra đời của cựu giám đốc FBI Mueller là cố vấn đặc biệt để điều tra cáo buộc ban v ậ n độ ng củ a ông Trump thông đồng với các quan chức Nga trong cuộc bầu cử 2016.
Fox News 'Jake Gibson đã đóng góp cho báo cáo này.
__________________________________________________________
Petter Strozt (FBI) và tình nhân Lisa Page là hai người, ủng hộ bà Clinton đã text qua lạ và đã bị phát giác nhờ chính cuộc điều tra về  Russia! Điều oái ăm, anh ta đã là vây cánh của bà Clinton, nhưng  vừa rồi lại là thành viên trong ban điều tra vụ “Rách-sà”, do ông Muller tuyển. Anh ta bị đuổi vì không còn dấu được sự thật là người ta đã tìm th ấy text của anh ta có nội dung dính líu trong âm mưu chống Trump để bảo đảm ông Trump không thể thắng cử TT.  Nội vụ ám hại ông Trump nay đang được điều tra, phanh phui. Chưa có thời nào trong lich sử HK mà các ngành không chính trị được dùng làm lợi khí chính trị: Lấy cơ quan thuế để chèn ép đối thủ chính trị cánh cộng hoà, cơ quan anh ninh làm thủ đoạn chính trị! Kẻ có quyến phạm tội tày đình, vẫn cón già mép ngồi trên pháp luật! Tám năm để lại những hậu quả thật kinh hoàng!
Nhưng đất HK thật linh. Gió đã xoay chiều. Có thành không, không hóa có! Quí vị nào đã nông nổi, lỡ chỉ chỏ lung tung, không ngớt chụp mũ cho Trump, có lẽ nên dừng lại và chuẩn bị xin lỗi cộng đồng.

Vĩnh Tường 01/24/2018

No comments