Tin Mới

Cục Điều Tra Liên Bang Sở Hữu Hồ Sơ Thứ Hai


Bỡi Jim E | Ngày 30 tháng 1 năm 2018 12:27
 Hai hồ sơ Trump!
Tờ Guardian đã phá vỡ một câu chuyện chính về việc Cục Điều Tra Liên bang sở hữu một hồ sơ thứ hai - có, thứ hai - Trump. Từ báo cáo,
   Cuộc điều tra Cục Điều Tra Liên Bang Sở cáo buộc thông đồng với người Nga trong cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2016 đã được đưa ra một bản lưu thư thứ hai độc lập đưa ra một số cáo buộc tương tự trong một hồ sơ của Christopher Steele, cựu điệp viên người Anh.
   Bản lưu thư thứ hai được viết bởi Cody Shearer, một nhà hoạt động chính trị chống đối và là cựu phóng viên sát cánh với Bạch Ốc của Clinton vào những năm 1990.

   Ố là la, thế đấy, liệu có ngạc nhiên gì khi một người đàn ông khoác lác của Clinton đang đứng đằng sau hồ sơ thứ hai này, chỉ cáo buộc nhiều tuyên bố bị vạch trần trong danh mục đầu tiên?
   Vì vậy, rồi tại sao ra tin tức này? Chúng tôi biết hồ sơ gốc của Trump, đầy dẫy những lời tuyên bố tục tỉu về Trump đú đởn ở Moskva với gái mại dâm, tham gia vào hoạt động tình dục, chưa bao giờ được xác minh. Trên thực tế, những tuyên bố này quá nực cười và vô nhân đạo, mà trang web Buzzfeed duy nhất đã đăng chi tiết, phản ánh rõ ràng về các tiêu chuẩn biên tập thảm hại của trang web.
   Trong khi hồ sơ Trump đầu tiên được tìm thấy là không xác minh được, rõ ràng CỤC ĐIỀU TRA LIÊN BANG vẫn đang đào sâu vào bản lưu thư thứ hai này. Thêm từ câu chuyện của Tờ Guardian:
   Tuy nhiên, Guardian đã được thông báo rằng Cục Điều Tra Liên Bang vẫn đang đánh giá chi tiết trong 'lưu thư của Shearer ' và đang theo đuổi các dẫn dắt ly kỳ.
   Một nguồn thông tin về cuộc điều tra nói rằng thực tế Cục Điều Tra Liên Bang vẫn đang làm việc theo những đề nghị về một khía cạnh của nó một cách nghiêm chỉnh.
   Điều này giống như một cuộc săn phù thủy tuyệt vọng. Trong gần hai năm, Cục Điều Tra Liên Bang đã điều tra mối quan hệ của Trump với Nga. Cho đến nay, họ  không tìm thấy hơi hám gì cả. Vì vậy, Cục Điều Tra Liên Bang đang chạy trong lòng vòng, cố gắng để kẹp bất cứ điều gì họ có thể đối với Tổng thống.
   Hãy nghĩ xem, có ai tin tưởng những gì trong hồ sơ thứ hai này?
Nguồn:
https://thepoliticalinsider.com/fbi-possession-second-trump-dossier/?utm_medium=web-push&utm_source=wp-send
____________________________________
Thầy phù thủy trong truyện thần thoại, họ nuôi âm binh thật nhiều, và tưởng rằng có thể chỉ huy cả thiên hạ. Nhưng ngặt nỗi âm binh đâu có theo luật lệ nào! Cái họa luôn chực chờ họ ở mọi ngõ ngách chứ có hạnh phúc gì đâu?
Lời tục thường nói: “Mưu sâu thì họa cũng sâu” Có phải không?

Hãy xem chuyện gì đã và đang xảy ra!

No comments