Tin Mới

Chuyện "Ba Trái Táo Úng"


Rand Paul đặt tên là 3 Nhân Vật Tình Báo 'Táo Úng' Cần Được Kéo Ra 'Khỏi Đầm Lầy'
TNS Rand Paul ít khi ngại nói thẳng
Vị thượng nghị sĩ tiểu bang Kentucky, một đảng viên đảng Cộng hòa, là người có khuynh hướng tự do như cha của ông, cựu đại biểu Texas Ron Paul, được biết đến là người thường làm lắc lư con thuyền  TT Donald Trump và đảng CH ở QH cũng như ông làm đối với đảng Dân chủ.
Nhưng trong một bài diễn văn vào tối thứ Ba tại Washington, ông nêu lên những "quả táo úng" trong "đầm lầy Washington", Paul kiên quyết đứng về phía tổng thống.
Theo The Hill."Chúng ta đã có một số quả táo úng cần phải được loại ra khỏi đầm lầy của Washington, trên đường đi", Paul nói tại cuộc họp nhóm Lãnh đạo Bảo thủ Trung học (High School Leadership Summit) của của tổ chức Điểm Quay Đầu HK (Turning Point USA),
“Tôi nghĩ có lẽ, John Brennan, số 1.”
Đó là mục tiêu mà mọi người ủng hộ Trump có thể hoan nghênh.
Brennan, giám đốc CIA trong chính quyền Obama, đã là một trong những thành viên nói càn nhất - và thái quá - các thành viên của “cộng đồng tình báo” tấn công Trump kể từ trước khi Trump tuyên thệ nhậm chức.
Gần đây nhất, sau hội nghị thượng đỉnh Trump với lãnh đạo Nga Vladimir Putin ở Helsinki, Brennan đã quá đà đến mức quy cho hành vi của Trump “phản bội”.
Bất kể khả năng của Brennan từ sự nghiệp tình báo của ông ta - và không có thành tích nhỏ nào được để gọi lãnh đạo CIA - kêu gọi một tổng thống đương quyền là “phản bội” ​​trong cuộc một cuộc họp báo là tồi tệ hơn là vô lý – hết xài.
(Nhưng xem xét Brennan có một buổi biểu diễn “nhà phân tích tình báo an ninh quốc gia cao cấp” tại MSNBC, cơ sở tin tức liberal, đã phản chính quyền Trump đối một cách điên rồ rằng nó thực sự là một phương tiện cho truyền thông “tin giả” nói chung, có lẽ Brennan cho ông chủ mới của mình những gì họ đang trả tiền cho ông ta.)
Paul đã đưa ra các tiêu đề vào đầu tuần này khi ông kêu gọi tước phẩm an ninh quốc gia của Brennan (Tất nhiên điều này gây sửng sốt cho TTDC. Người lành mạnh sửng sốt khi biết những kẻ hồ đồ như Brennan vẫn còn phẩm hạnh an ninh quốc gia.)
Ông Paul lặp lại lời kêu gọi hôm thứ Ba: “Có ai trong tâm trí đúng đắn của họ nghĩ rằng John Brennan, người đã nói rằng tổng thống là phản quốc, nên có phẩm hạnh an ninh không?” Ông hỏi.
Nhưng Brennan không phải là mục tiêu duy nhất của ông Paul. Ông cũng theo đuổi James Clapper từng là cựu giám đốc tình báo quốc gia, và cựu giám đốc FBI James Comey.
Theo The Hill Paul nói: “James Clapper đã đến Thượng viện Hoa Kỳ vào năm 2013, nhìn vào mắt chúng tôi, và nói dối với lời tuyên thệ,”. (Lời nói dối là khi Clapper phủ nhận rằng Cơ quan An ninh Quốc gia đang thu thập dữ liệu từ các công dân Mỹ.) “Đây là một trọng tội. James Clapper phải ở trong tù vì nói dối với chính phủ.
 ”Tất nhiên, các vấn đề của Comey cũng nổi tiếng. Anh ta sẽ đi vào lịch sử với tư cách là giám đốc FBI, người giải tội cho một người rõ ràng là một ứng viên TT phạm tội của DC, Hillary Clinton về việc quản lý tồi những thông tin an ninh quốc gia trong khi bà làm Ngoại trưởng.
Nhưng Paul đã tạt Comey về việc FBI điều tra chiến dịch Donald Trump dựa trên các tài liệu giả mạo từ chiến dịch của Clinton.
Ông Paul nói “Điều này đã được vặn vẹo, bóng gió và săn đuổi phù thủy về chính trị,”.
Các cáo buộc của ông Paul về ba quan chức tình báo hàng đầu này trong chính phủ là việc làm nghiêm túc. Và rất nhiều điều để thu hút khán giả học sinh trung học - ngay cả những sinh viên bảo thủ là một phần của một nhóm được thông báo như Turning Point USA.
Paul là một thượng nghị sĩ hay nói thẳng thắn.
Nguồn: CT Tribune by WJ 25/7/2018

Đây là tin đầu tiên bắt đầu chuẩn bị cho tháng Bảy tới
Xem chứng sắp tới phiên TT Trump.
Riêng Tổng thống Trump, sau đó Cô Sarah Sander Bộ trưởng Báo chí trả lời phóng viên rằng TT đang cân nhắc việc tước phẩm hạnh an ninh , không chỉ của ba người mà cả 6 người trong chính quyền Obama: Cựu Giám đốc Trung tâm  Tình báo John Bennan, Cựu Giám đốc Tình báo Quốc gia James Clapper, Cựu Giám đốc Cục điều tra Liên bang James Comey, Cựu cố vấn an ninh Susan Rice, Cự Giám đốc An ninh Quốc gia Michael Hayden, và Phó Cục iều tra Liên bang Andrew McCabe
Như vậy tức là TT đã tính tới việc dứt trừ hậu hoạn, bi nếu còn  lệnh bài này, họ có thể vào ra, lấy tin thuộc về an ninh, có thể nguy hại cho quốc gia
Click vào đây xem video:

No comments