Tin Mới

Người Hùng Của Phe Ta Bị Bắt!


Sáng nay, thứ Năm 12/7/2018 bà Stephanie Clifford đã bị cảnh sát bắt tại một câu lặc bộ thoát y ở Columbus, Ohio, và sau đó nộp tiền thế chân $6000 cộng với lệ phí để được tại ngoại chờ ngày hầu tòa.
Chắc quý vị truyền thông tỵ nạn cùng phe với truyền thông thiên tả không lạ gì danh tiếng của gà nhà. Đó  chính là  nhân vật có  ‘cao danh’ là Stormy Daniels, tài tử sân khấu “con heo” - khiêu dâm, đã ký hợp đồng giữ im lặng với giá $130,000, về vụ ong bướm với tài tử, tỉ phú Trump từ lâu lắc (2006). Bà đã nhận đủ tiền và đã xài.  Bà trở nên nổi tiếng với vụ kiện năm 2018, đòi hủy bỏ hợp đồng. Có phải đã thấy giá quá thấp vì ông Trump đã đắc cử TT hay không? VÀ có phải vì lý do này mà cô ta bị lợi dụng không? Nhìn về khía cạnh nhân bản. Bà ta cũng là nạn nhân đáng thương, có phải không?
Thưa, về vụ khui cái hố rác bẩn thỉu của xã hội này, để làm đề tài đứng ra tranh đấu cho công bằng là của phe đảng chính trị, của truyền thông, của luật sư thất nghiệp hay là của bà? Có lẽ, cũng không khó trả lời lắm.
Hôm nay bà bị bắt vì lý do là đã sờ mó khách hâm mộ.
Theo tờ tường trình của cảnh sát: Có ít nhất bốn sĩ quan cảnh sat Columbus tham dự buổi diễn của Daniels tại Sirens, và một bản khai có tuyên thệ được đệ trình lên toà án ở quận hạt Franklin nói Daniels đã sờ vào ba trong số các sĩ quan - cả nam lẫn nữ trong buổi diễn này.
Theo bản tuyên thệ, khoảng 11:30 chiều các viên chức theo dõi Daniels lên sân khấu và bắt bà ta ở đó. Cũng theo bản tuyên thệ hầu như tất cả khách hàng của câu lạc bộ bắt đầu ném tiền lên sân khấu trong lúc bà ta biểu diễn. Bà Daniels sau đó ép mặt của vài khách hàng vào ngực của bà ta, đập vào hai bên đầu của họ với bộ ngực của bà và sờ mó ngực của một số khách nữ. Sau khi thấy Daniels biểu diễn như vậy với khách hàng, ba sĩ quan cảnh sát lên sân khấu và cũng bị cư xử kiểu đó, - ép mặt họ vào ngực của bà ta và sờ luôn ngực và mông của họ.
Tuy nhiên điều này vẫn không làm cho luật sư Michael Avenatti của bà thấy ngượng ngùng gì cả. Ông ta còn tweet như sau:
“Cô đã bị bắt vì bị cáo buộc cho phép một khách hàng chạm vào cô trong khi trên sân khấu một cách không tình dục! Bạn đang đùa tôi à? Họ đang dành các nguồn lực thực thi pháp luật để châm chích hoạt động này? Phải có ưu tiên cao hơn !!!” Và còn cho rằng đây là sự xếp đặt và có động cơ chính trị.
“Tuần trước, Rich Noyes và Bill D’Agostino thuộc Trung tâm nghiên cứu truyền thông đã báo cáo rằng từ ngày 7 tháng 3 đến 15 tháng 5, Avenatti đã được phỏng vấn trên truyền hình quốc gia với 147 lần - với 74 lần xuất hiện trên CNN của Jeff Zucker.” Bây giờ, có còn chăng? Và dường như phe ta lại mất đồng mình nữa rồi.
Trong đời sống hàng ngày con người phải giữ lại những thứ tốt và đổ đi không biết bao nhiêu rác rưởi và chất thải. Xã hội cũng vậy, và người bình thường cũng chọn cái lấy, cái bỏ phải không?  
Đến đây xin hỏi không biết các cụ và các cô cậu, anh chị truyền thông tỵ nạn “phe ta” từng tâng bốc như kể chuyện anh hùng, có ý kiến gì về bộ ngực của bà ta, cũng như chuyện “ong bướm” nhầy nhụa có ảnh hưởng gì đến kinh tế, an ninh của đất nước và đối với đời sống của bình dân không?
Nguồn CT Tribune

No comments