Tin Mới

CHÍNH SÁCH QUA CUỘC TRANH LUẬN PHÓ TỔNG THỐNG (P2)

 Nói Chuyện Với Bình Dân Kỳ 146 (P 2)

YouTube ngày 17/10/2020

Điu quan trọng đối với chúng ta hiện nay chỉ nằm trong một câu hỏi rất gọn là: Bên nào tiêu pha tiền của, chính trị mị dân, xé nát đất nước, thúc đẩy con người xuống thấp, bất chấp nhân đạo, bên nào xây dựng từ kinh tế, quốc phòng, an ninh, chủ quyến quốc gia, xã hội an toàn, tự do lành mạnh?

KINH TẾ

Người điều khiển đặt câu hỏi mở đường cho Harris trình bày kế hoạch kinh tế Biden, Nhưng lại đặt câu hỏi cho Pence là sửa lại kinh tế như thế nào. Tất cả đều cố ý giúp DC diễn tuồng và đổ lỗi cho Chính quyền Trump.

Harris tiếp tục điệp khúc chinh quyền TT Trump thất bại trong chiến dịch chống COVID-19, virus Vũ hán, và làm kinh tế suy sụp, giảm thuế cho nhà giàu, để gây nợ 2 ngàn tỉ dollars. Còn Biden sẽ gỡ bỏ đạo luật giảm thuế, rồi tăng lên, và không tăng thuế cho người có lợi tức dưới 400 ngàn dollars/năm, Tiền đóng thuế sẽ đầu tư cơ sở hạ tầng và đầu tư vào nghị trình năng lượng xanh – Nghị Trình Xanh Mới (Green New Deal), miền phí cho sinh viên, hoặc cắt tiền nợ sinh viên, tài trợ chương trình cánh tả như phá thai, cung cấp suốt đời an sinh cho di dân bất hợp pháp, vân vân…

..................

Nội dung chi tiết nói chuyện ở YouTube. Xin mời qúi vị và các bạn click vào đây:

CHÍNH SÁCH QUA CUỘC TRANH LUẬN PHÓ TỔNG THỐNG (P2)

...................

Như TT FDR, với trại tập trung; Phó TT Biden,  TT Lyndon Johnson (DC) có tiền sử phát biểu kỳ thị, TNS DC Robert Byrd thành viên KKK, và Joe Biden trong quá khứ không chỉ thỏa hiệp với những người theo chủ nghĩa cách ly mà ông chiến đấu cho mục tiêu ấy ở trường học (NBC), và hiện tại đã nói “không bầu cho  ông, không phải là Mỹ đen”. Chính Kamala Harris là người tấn công ông ta ngay trên sân khấu.

Thế đấy, chính trị DC đáng khen ở chỗ, rất giỏi đem cái lỗi của mình bỏ vào túi  người. Điều này chúng ta đã nói ở bài “Nỗi buồn sĩ phu hơn 40 nam lầm lạc”

Ngày xưa trước thông tin hiện đại thì có thể thành công, nhưng ngày nay cứ tiếp tục tập quán này thì chỉ còn cách leo thang, hết dối rồi tới gian cho tới khi bị vạch trần truồng mà thôi.

Vào ra đảng phái ở HK như mặc áo vào cởi áo ra, không ai đem mình ra xử cả. Cuộc đời chỉ có một, không hai, thời gian là con đường một chiều, mỗi ngày qua là một ngày đã mất, không lẽ nào vì đảng mà ta bỏ mặc những gì thuộc về mình.

Còn bình dân cử tri chân chất, nên nhớ đảng sai lầm, còn ta cần sáng suốt, để đừng vì những lợi nhỏ mà bầu phiều, như con cá tự do, vì ham mồi mà bỏ cả sông nước mênh mông.

Vĩnh Tường 

 

No comments