Tin Mới

TT BỊ BỆNH - TIỀN HUNG HẬU KIẾT - THẮNG LỢI ĐANG CHỜ TT TRUMP

 Ngày 8 tháng 10 năm 2020 (YouTube)

Diễn đàn xin mất một phút để lặp lại, lặp đi lâp lại đến nay, vẫn còn thấy cần vì chúng ta có thêm nhiều vị mới đến quán này.

 TRÊN CNN NHỮNG NĂM VỀ TRƯỚC, THỜI MÀ bình dân có thể nói là thơì kỳ ủ bệnh tả khuynh, LARRY KING lão thành nổi tiếng độc lập trong ngành truyền thông đã nói Donald Trump là người có lòng quảng đại (big heart). Và hơn ba mươi năm về trước, là tỉ phú, ông có dư điều kiện và tư cách vận động tranh cử, nhưng đã không làm mà  chỉ nói trên show bà Winfrey rằng ‘ông chỉ ra tranh cử khi nào thấy đất nước trở nên tồi tệ’. Đất nước đã vào tay Obama 8 năm. Đó có lẽ là những điều căn bản mà đến năm 70 tuổi – quá trễ đối với một người có ước mơ sự nghiệp chính trị  - ông mới ra tranh cử với một nghị trình đồ sộ MANG NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI TRỞ LẠI, mục tiêu là American First, người Mỹ ưu tiên;  trong đó có Security, safety, rich, strong, proud -  tức là an ninh, an toàn, giàu, mạnh và hãnh diện trở lại. Đồng thời trong hầu hết các bài nói chuyện ở nhiều nước trên thế giới, ông cũng nhắc lãnh đạo, nên đặt dân của mình trên hết. Đó chẳng phải là căn bản, là cốt tủy của đạo trị nước từ ngàn xưa đến giờ, không gì đánh ngã, nhưng đã bị những chủ nghĩa chính trị mê hoặc, lưu manh đã xóa đi, hoặc không biết nó cò tồn tại đâu đó hay không? Thử hỏi có người dân nước nào bảo rằng hãy mặc kệ chúng tôi không? Còn bọn truyền thông bất lương  thì vặn ngang, bẻ ngữa rằng ông chủ trương người Mỹ ích kỷ, độc tôn, kỷ nguyên của Trump nước Mỹ sẽ bị cô lập.

..............

NỘI DUNG CHI TIẾT Ở VIDEO: Mời qúi vị click vào đây: 

Vĩnh Tường: TT BỊ BỆNH - TIỀN HUNG HẬU KIẾT - THẮNG LỢI ĐANG CHỜ TT TRUMP

.................... 

Khi về đến T.B.Ốc, TT đứng trên lan can một mình, ông ta gở khẩu trang ra và xếp cẩn thận bỏ vào túi. TTTT lấy hình ảnh này ra mắng chửi vô trách nhiệm, không nghĩ tới người khác, chỉ nghĩ tới mình. Trong khi (chúng) họ che nửa con mắt để không thấy ông đả về nhà của ông, chung quanh ông không có một bóng người, nếu có, thì chỉ có đệ nhất phu nhân. Và họ cũng để dành nửa trí, để không nghĩ TT không phải ai muốn đến gần là đến, ngay cả khi khỏe mạnh chứ đừng nói lúc bị bệnh.

TTBL chửi ông xúi người ta không hoãng sợ, tức là bảo bảo người dân phải hoãng sợ.. Thảo nào lãnh đạo ở Cali bảo người ta phải mang khẩu trang khi đang ăn luôn. Qúi vị hãy làm thử đi rồi biết, là kế học đánh virus thông minh hay là, chúng ta chỉ nói hay là  kẹt hợp đồng phải tiêu khối khẩu trang chăng?

Độc tài chưa đến tay, nhưng họ đã cảm giác mừng rỡ, khi TT bị bệnh. Người dân không hoãng sợ tức là đi ngược lại nguyên tắc trị vì của độc tài. Đó là nguyên tắc xã hội tự do mà TT Trump đã kêu giọ giữ gìn. Ở đâu và khi nào người dân sợ hãi thì họ mới dễ dàng đạt tới và tóm lấy quyền lực lực, Ông Trump đã phá hỏng, ước mơ và kế hoạch của họ, ông đã khuyến khích người dân mạnh dạn, tự tin và CẨN THÂN , giữ lấy cuộc sống hạnh phúc của mình trong hoàn cảnh khó khăn. Chống chửi ông TT Trump tức đã tự phơi bày  bản chất tham vọng độc tài. Họ không giấu được nỗi thất vọng khi TT Trump được chữa khỏi, và lại nhanh đến như thế.

Vĩnh Tường 


No comments