Tin Mới

Xem trò Xiếc Độc Tài Gian Lận Bầu Cử Tại Georgia.

Đây chỉ là vài ví dụ, gian lận của những con người đã bị dắt trở về thời kỳ đồ đá phối hợp với  chiếc máy móc hiện đại

 Tổng Thư ký đã chứng nhận việc kiểm phiếu lại vào tuần trước, nhưng một số người nói rằng các thủ tục do các quan chức bang và hạt thực hiện đang làm dấy lên những dấu hiệu cảnh báo.

Ở hạt Gwinnett vào đêm trước thời hạn chót của quận. Chuyện kiểm phiếu lại không thể làmbằng chứng minh bạch trong cuộc bấu cử và đếm phiếu

Dù có phóng viên đi lòn vòng, nhưng một giám sát viện cuộc thăm dò đã nói rằng có nhiều chi tiết tinh vi có thể ảnh hưởng đến tính bảo mật của số liệu.

Các viên chức Quận Gwinnett báo cáo rằng họ không tìm thấy bất kỳ lá phiếu nào chưa được kiểm đếm, mặc dù có sự chênh lệch về số đếm giữa số phiếu kiểm lại và kết quả được chứng nhận là 2.000 phiếu. Chỉ tính riêng từ Quận Gwinnett, Trump đã tăng thêm 948 phiếu bầu và Biden có thêm 663 phiếu bầu.


Nhưng các quan chức quận được yêu cầu không đưa những số lượng bổ sung đó vào kết quả được chứng nhận của tiểu bang.

Theo một lá thư được gửi cho các quan chức bầu cử của quận vào ngày 16 tháng 11: “Văn phòng của chúng tôi đã kết luận các kết quả ban đầu từ Hệ thống Bỏ phiếu Dominion được lập bảng vào và sau ngày bầu cử… phải là kết quả mà quận của bạn chứng nhận”.

Tình hình tại chỗ: 

Người ta tự động cắt niêm phong một số thùng phiếu Chỉ có người trong cuộc mới biết nội dung ghi những gì trên những miếng giấy ghi chú kèm theo các xấp phiếu trong thùng.

Trong computer có mật mã vào để nhận chỉ thị cho những ai có phép vào. Khoảng 2 giờ chiều là kể như đếm xong. Khoảng 5 giờ có hai người lạ vào. Được hỏi thì người quản lý cho biết họ là ngườii được phép nạp dữ  liệu. Xong rồi đi mất. Đến 8 giờ tất cả đèn đều tắt cả tiếng đồng hồ. Được hỏi thì người quản lý bảo rằng chuyện xảy luôn như vậy. Nhưng cô quan sát viên nói cô ta đã làm ở đây 5 ngày, từ 11 giời sáng đến 11 giờ đêm, và đã chứng kiến không có chuyện này xảy ra. Đến 11: 55 phút, môt nhân viên phòng phiếu vào và đèn lên, mọi người mừng, rồi bà ta lấy bì đi vì toàn bộ phiếu biến mất. Sau đó nhân viên văn phòng bảo mọi người đi về, và trở lại lúc 7 giờ sáng Nhưng rồi lại bảo đừng trở lại cho tới ngày hôm sau. Viên chức quận, tuyên bố không còn sót phiếu nào không được đếm. Nhưng thực chất có 2000 phiếu đếm lại khác với số phiếu được xác nhận, trong đó TT Trump có 948 phiếu, Biden có 663 phiếu. Nhưng viên chức quân tuyên bố không được kê vào bản xác nhận.

Đây chỉ là vài ví dụ cách gian lận trong hàng ngàn, chưa kế đến chiếc máy THỐNG TRỊ (Dominio)  

Ở Georgia Biden dẫn khoảng 12 ngàn phiếu, và nếu không có tổ chức gian lận, và không có ngón tay phú thủy ấn vào Dominion thống trị thì TT Trump thắng ở Georgia là chuyện đương nhiên. 

No comments