Tin Mới

Pensylvania - Bầu Cử Gian Lận Như Nồi Cháo Heo

 Đảng Cộng hòa (CH)Pennsylvania Kiện Boockvar và cộng sự (20-542) - TCPV Hoa Kỳ

Ở HK và ngay cả bà con ở Việt nam, hầu như ai cũng biết cái gọi là Truyền Thông Dòng Chính HK đã trở thành Truyền thông Ỉa chảy, hay nói cho có chút văn hóa hơn, là Truyền thông Thổ tả (TTTT) , nhưng chính xác hơn cả là Truyền thông Bất lương (TTBL). Duy chỉ có một số đài báo ở HK mấy chục năm, vẫn còn núp dưới vạt áo của loại truyền thông nói trên mà họ gọi là Đệ Tứ Quyền độc lập, trong khi cả bè không còn chút gì độc lập nữa. Tất cả bọn họ đang ca một bài: KHÔNG CÓ BẰNG CHỨNG GIAN LẬN, ÔNG TRUMP NÓI GIAN LẬN KHÔNG CÓ CƠ SỞ, và đặc biệt là Biden vạn tuế. Các chuyện tham ô, móc ngoặt; con cái hư hỏng, loạn luân, ăn chơi trác táng, làm ăn vơi nước ngoài ảnh hưởng nguy cơ an ninhcho quốc gia HK, Đệ tứ quyền ộc lập bỏ qua hết, nghe chữ LAPTOP hay tên Hunter thì lặn hết. Trong khi dựng chuyện tự nấu tin, tự ăn tin giả 4 năm hãm hại ông Trump thì giỏi lắm. Nói sai, nói ẩu, nói ác kể như là quyền độc lập số một, giá trị tiêu chuẩn.

Chuyện  gian dối bầu cử ở Pensylvania, đến nay ai còn biết nhận xét cũng đều hiểu. Chỉ có họ không hiểu nó nằm ở đâu. Bằng chứng đâu? Bằng chứng đâu? Truyền thông Vẹt ngữ không ít anh đặt câu hỏi rồi tự đi tìm lời vàng ngọc của đám tin giả, hay lờii của my ông lớn chống Trump để chứng minh. Đó là bằng chứng của đám truyền thông Vẹt ngữ dùng tri thông minh tìm ra để phản biện.

Hôm qua, 25-11-2020, ở đầu buổi điều trần Luật sư Rudy Giuliani nhắc đến Article 2 Section 1 Điều 2 Mục 1 Khoản 2, rằng Quyền hành và trách nhiệm của Quốc hội lo quá trình bầu cử chứ không phải toà án.

Và nồi cháo heo  DC đã nấu trong ngày 3/11, đã được những người đại diện công lý, giải trình trong một cuộc điều trần trước các nhà lập pháp ở Pensylvania. Tổ luật sư bảo vệ cho 73 triệu dân bị cướp và nền CH của HK, đứng đầu là ông Rudy Giuliani, cùng nhiều nhân chứng có tuyên thệ đã vạch trần phương những hành động gian lận trước mắt họ, đe dọa họ, xua đuổi họ, ngăn cấm không cho họ có cơ hội xem việc họ  những người mang dấu hiệu xanh ự tung tự tác làm việc chọn lựa, sắp xếp và đếm phiếu và báo cáo.  Còn vật chứng thì số phiếu chênh lệch, số phiếu bầu nhiều hơn số người ghi danh vân vân … Họcũng quanhco được rằng chắc là do trẻ 18 tuổi bầu lần đầu tiên. Nhưng lại lòi cái đuôi là các trẻ này cũng nằm trong con số ghi danh, bởi không ghi danh làm sao đi bầu.

Họ tự đặt luật mới, cho phép nhận phiếu sau ngày 3 ngày sau ngày bầu cử. Như vậy đơn giản như tôi lười, tôi bận nên tôi bị trễ. Khi thấy Biden thua, tôi vội đem phiếu hay gửi phiếu bầu cho Biden ngủ gục của tôi đến, mặc kệ 47 năm nói khoác, ăn nhiều làm được số không, còn đang mang bản cáo trạng tham nhũng, nhưng tôi vẫn ủng hộ bởi tôi mê đảng DC.

Hoặc giả ngày bầu cử cả nước qua rồi, nhưng tôi thấy ông Trump có vẻ thua, tôi đem phiếu ủng hộ ông TT Trump đến,  vì ông là người yêu nước số một, ăn ngay nói thẳng, lời nói đi đôi với việc làm, 47 tháng làm việc hữu ích cho dân, cho nước tôi không đếm hết, hơn cả đời của ông buồn ngủ,hít tóc phụ nữ Biden.

Tất cả do Tòa án thuộc phía DC đặt ra cả. Nếu không có lợi cho DC thì bịa ra khúc dư để làm gì? Vì tôn trọng quyền bấu cử của mọi người à. Bình dân nghĩ thử xem, có phải luận điệu mị dân không? Và tin là đúng thì không phải tự khinh mình là trí óc đã bị gặm nhấm rồi ao? Này nhé, đứa bé láu lĩnh lên 10 cũng biết chơi trò phòng hờ này. Ấy vậy mà một ông truyền thông Vẹt ngữ, ní nuận rằng phải cho thời gian chuyển thư. Vậy chứ quy luật gửi, chuyển và ngày nhận trong tiểu bang, trong quận hạt để đâu mà phải thêm khúc ruột dư ba ngày? Anh ta cứ nói mà không hề nghĩ thêm chút nữa để tránh tiếng ngu! Thấy mà tội nghiệp làm sao ấy!

Đâu phải ai cũng ngu như họ tưởng, không ai biết ý đồ đắp phiếu ở truồng, phiếu còn trinh sau khi biết người của mình thua chỉ vì bầu cử trong sạch. Ngưng đếm phiếu khi thấy thua, rồi đến sáng hôm sau phiếu mọc ra dư ăn dư để.

Người ta theo quá trình HIến pháp HK cho phép để bảo vệ nến tảng dân chủ, Cộng hòa thì bảo là người ta có mưu đồ. Giành lại của đã bị cướp theo thủ tục pháp lý thì mưu đồ gì?

Xin nêu một điều thú vị , và vài điều xấu hổ trong buổi điều trần.

Sau chừng 10 phút, luật sư và cố vấn bất ngờ nhận điện thoại của Tổng thống, cả phòng tưởng có nhân chứng mới. Mọi người đều vỡ òa lên mừng rỡ. TT khen channel OAN và một số đài khác. Ông đang ở Văn phòng Bầu dục theo dõi, và gửi lời cảm kích cảm ơn và khích lệ đến toán luật sư và những nhân chứng là những người dũng cảm đan glàm việc hết mình vì quốc gia. Ông nói chúng ta thắng dễ dàng và thắng lớn. Đây là thời điểm quan trọng trong lịch sử của đất nước. Ông khuyến khích  mọi người hãy vững tâm đừng khuất phục sự đe dọa của những kẻ xấu, họ không yêu quốc gia, họ chỉ nói mà không làm.

Một ví dụ khôi hài, Rudy Giuliani và Tướng Phil Waldron đem con số ra hỏi qua tính lại, cùng một lô phiếu có gần 600,000 phiếu cho Biden và chỉ có dưới 3,200 cho TT Trump. Tỉ lệ này làm cho cả phòng phì cười. Qúy vị còn nhớ lúc Sadam Hussein còn sống, ông ta khoe rằng vì dân Iraq thương Sadam quá nên bầu cho Sadam 99.9%. Vậy Biden còn chút xíu nữa là bằng Hussein rồi đấy!

Nhân chứng

Cô Leah Hoops, nhân chứng kể lại trong phòng riêng phía sau không có giám sát viên, không có sự hợp tác giữa nhânviên phòng phiếu và người giám sát. Giám sát viên chỉ cho xem 5 phút trong hai tiếng đồng hồ, và ngồi cách xa 20 feet. Một chuyên gia về hồ sơ tội phạm và đội ngũ của ông đã nghiên cứu từ 2018 hệ thống máy bầu cử đã bị thao túng từ sự chỉ huy từ nước ngoài. Hệ máy này sản xuât nhằm đánh cắp bầu cử khắp thế giới, từ Venezuela, Argentina, Italy và Singapore . Ông nói, số lượng phiếu bầu được xử lý trong một khoảng thời gian là không khả thi hoặc có thể thực hiện một cách máy móc trong các trường hợp bình thường.

Cô Olivia Jane Winters giám sát viên thuộc đảng DC, có ý ngay thẳng cũng bị bọn họ bảo ngậm miệng, ngồi im, cô không làm gì khác hơn là phiả ngồi im để cho “chuyện ấy” xảy ra.

Cô toan khiếu nại sự bất thường, như thấy người gửi phiếu thư, và  đã bầu trực tiếp, nhưng người định giá trị phiếu lại đi về nhà 45 phút. Khi cô trực tiếp khiếu nại thì người trung gian bảo cô ta sao không câm miệng, ngồi yên, và cô ta đành làm vậy.

Ở thành phố Wayndotte một bà cựu quân nhân 58 tuổi, CH làm giám sát viên không được đến gần bàn, không thể nào thấy chữ ký hay bì thư ra sao. Bà bị đối xử kiểu độc tài, không cho bà làm việc, đối xử bất công vì đảng phái, khi bà đến hơi gần phiếu bấu thì bị người DC đeo hiệu màu xanh lá cây, kè bà ra xa. Bà lấy phone chụp hình một người bị đuổi ra, thì một phụ nữ DC đập rớt phone của bà ta, không cho bà chụp hình. Một đàn ông khác lại đe dọa nếu bà không nghe lời thì sẽ bị đuổi về. Bà cùng với bạn khi ra ngoài củng khóc. Bà nói nếu mọi người thấy như thế là OK, thì kể như HK đã sụp đổ rồi!

Và đây là lịch trình:

Đảng CH Pennsylvania yêu cầu TCPV HK xem xét lại phán quyết của TCPV tiểu bang Pennsylvania yêu cầu các viên chức bầu cử chấp nhận các phiếu bầu vắng mặt nhận được trong vòng 3 ngày sau ngày 3 tháng 11.

Đảng CH không chấp nhận cho gia hạn của tòa,  vi phạm Hiến pháp. Quyết định kéo dài thời hạn thuộc về các nhà làm luật, không phải tòa án.

TCPV tiểu bang trước đó đã từ chối hai yêu cầu của đảng CH trong trường hợp này: một là giữ nguyên quyết định của TCPV tiểu bang và yêu cầu còn lại để xúc tiến việc xem xét đơn yêu cầu xem xét lại giá trị của vụ án. Tuy nhiên, một số thành viên của tòa án đã bày tỏ sự quan tâm đến việc giải quyết sự kiện. Một đơn xin cấp giấy chứng nhận hiện đang được xem xét.

Ngày 4 tháng 11: Chiến dịch Trump đệ trình một đề nghị tham gia thách thức TCPV

 Ngày 6 tháng 11: Thẩm phán TCPV Hoa Kỳ Samuel Alito ban hành lệnh tạm thời trong vụ kiện của Tòa án Tối cao yêu cầu Pennsylvania tách riêng các lá phiếu đến sau Ngày bầu cử.

 Ngày 9 tháng 11: Nhiều bang do Đảng CH lãnh đạo gửi bản tóm tắt khuyên  tòa án ủng hộ vụ kiện yêu cầu TCPV lật lại phán quyết kéo dài thời hạn cho các lá phiếu gửi qua thư trong bang.

 Ban tổ chức vận động Donald J. Trump For President, Inc. chống lại  Boockvar  (ở Tòa phúc thẩm)

Chiến dịch tranh cử của Trump đã đệ đơn kiện lên Tòa án Quận Hoa Kỳ cho Khu Trung tâm của Pennsylvania để tìm kiếm một lệnh cấm tiu bang Keystone xác nhận kết quả của Cuộc Tổng tuyển cử năm 2020, cáo buộc rằng các quan chức bầu cử của bang đã "quản lý sai quy trình bầu cử" và rằng quá trình đếm đã được "che giấu trong bí mật." – có nhân chứng vật chứng

 Ngày 9 tháng 11: Đơn kiện được đệ trình.

Ngày 12 tháng 11: Các viên chức ở bang chiến trường bầu cử Pennsylvania và Ủy ban Quốc gia Dân chủ (DNC) yêu cầu thẩm phán liên bang bác bỏ vụ kiện của chiến dịch Trump.

Ngày 17 tháng 11: Tòa án xét xử các tranh luận bằng miệng trong vụ án về đề nghị bác bỏ.

Ngày 18 tháng 11: Thẩm phán yêu cầu các bên nộp bản tóm tắt và đề xuất mới để bảo vệ và làm rõ lập trường và lập luận của họ trong vụ án.

Ngày 21 tháng 11: Một thẩm phán liên bang bác bỏ vụ kiện tranh cử của Trump.

Ngày 23 tháng 11: Tòa án phúc thẩm đệ tam của Hoa Kỳ cho phép  một cuộc xem xét nhanh chóng về trường hợp sau vụ kiện kháng cáo chiến dịch Trump.

 ______________

 Kelly và cộng sự chống lại Khối thịnh vượng chung Pennsylvania (620 MD 2020)

 Một nhà lập pháp Đảng CH và một số ứng cử viên quốc hội CH đã đệ đơn kiện Pennsylvania, tìm cách chặn chứng nhận kết quả bầu cử hoặc loại trừ các phiếu bầu qua thư bât hợp lệ khỏi kiểm phiếu. Ngoài ra, vụ kiện yêu cầu tòa án ra lệnh cho Đại hội đồng Pennsylvania chọn các đại cử tri của bang.

 Ngày 21 tháng 11: Các nguyên đơn nộp đơn yêu cầu xem xét lại tại một tòa án tiểu bang phúc thẩm.

Ngày 25 tháng 11: Một thẩm phán Pennsylvania đã ra lệnh cho các quan chức tiểu bang không chứng nhận kết quả của cuộc bầu cử năm 2020 cho đến khi tòa án của bà tổ chức phiên điều trần về một cuộc tranh cử vào ngày 27 tháng 11. Tổng thư ký  Pennsylvania Kathy Boockvar và các viên chức khác kháng cáo quyết định này lên TCPV của tiểu bang.

 Vấn đế liên quan: Hủy bỏ phiếu bầu vắng mặt và gửi qua thư

 Chiến dịch tranh cử của Trump đã đệ trình năm bản kiến ​​nghị riêng biệt để xem xét lại quyết định của Hội đồng bầu cử Quận Philadelphia về việc kiểm phiếu có sai sót hoặc bất thường vì cử tri không in tên hoặc địa chỉ của họ vào khoảng trống trên phong bì bên ngoài. Vụ kiện thách thức hơn 8.300 lá phiếu được bầu trong quận.

Ngày 13 tháng 11: Tòa án Dân sự và Hình sự ở hạt Philadelphia bác bỏ tất cả năm đơn kiện, khiến chiến dịch tranh cử của Trump yêu cầu kháng cáo lên tòa phúc thẩm.

Ngày 17 tháng 11: Hội đồng bầu cử quận Philadelphia yêu cầu TCPV Pennslyvania giải quyết sự việc, lập luận rằng sự việc là quan trọng và có nguy cơ ảnh hưởng đến khả năng đáp ứng thời hạn báo cáo và chứng nhận của hội đồng.

Ngày 18 tháng 11: TCPV Pennsylvania đồng ý thụ lý vụ việc.

….

Sự gian lận bằng nhiều ngõ ngách, kể các những cách rất thô thiển, ngô nghê như thấy mình ít phiếu thì ngưng hết, không đếm, để rồi qua đêm phiếu mọc lên như nấm, phiếu  ở truồng, phiếu còn trinh, phiếu ma, đủ dạng giống như ai có tài gì thì thi thố tài nấy.  Chưa kể chuyện cười mà dân miền núi Việt nam bây giờ tiến bộ, hết mặc khố,  nghe qua cũng cười. Đó là mấy anh chị  lấy đồ che cửa sổ, đuổi giám sát viên đối phương CH ra ngoài, hoặc cho đứng từ xa để xem phe mình tự thao tác!

Phía của TT Trump cứ theo điều luật hiến pháp của Hoa Kỳ vĩ đại mà lật đổ nồi cháo heo  thế kỷ, để đem lại văn minh cho HK và cho nhân loại.

Ngước mặt lên xem, thế giới đang cười kià mấy ông bà ơi! Mấy ông bà đã bỏ sót chữ Hoa, chỉ còn chữ Kỳ kia kìà!

Vĩnh Tường

No comments