Tin Mới

Bộ Tư Pháp Gấp Rút Xúc Tiến Kết Thúc Vụ Email ...


Bộ Tư Pháp Gấp Rút Xúc Tiến Kết Thúc Vụ Email Của Bà Clinton

Ông Jeff Sessions đã bị áp lực nặng nên đã đi thêm được một bước xúc tiến việc phổ biến hồ sơ liên quan đến việc điều tra email của bà Hillary Clinton và những hành vi phạm tội khác.
Theo tờ Daily Mail:
Bộ Tư pháp đã chọn Luật sư Hoa Kỳ để giám sát việc phổ biến các tài liệu liên quan đến cuộc điều tra của FBI năm 2016 về khối email của Hillary Clinton và những trường hợp gây tranh cãi khác

Trong tuần này Bộ trưỏng Tư pháp Jeff Sessions và giám đốc FBI Christopher Wray yêu cầu John Lausch, luật sư quốc gia Hoa Kỳ, xem ông có thể xử lý quá trình soạn thảo hàng ngàn trang tài liệu của DOJ để chuyển giao cho Quốc hội.

Ông Lausch từ Quận Northern Illinois, được TT Trump chọn để lãnh đạo văn phòng luật sư của Hoa Kỳ, đã chính thức được Bộ Tư pháp công bố vào hôm thứ Hai.

Bộ Tư Pháp (BTP) đã tuyên bố xác nhận các tài liệu liên dính líu đến Clinton thuộc hạng ưu tiên: "Bằng cách bổ nhiệm ông Lausch giám sát sự thiết lập các tài liệu cụ thể này, mục tiêu của chúng tôi là cam đoan với Quốc hội, Tổng thống và nhân dân Hoa Kỳ rằng Cục Điếu Tra Liên Bang (CĐTLB -  FBI) sẽ thiết lập các hồ sơ thích đáng và sẽ làm một cách chu đáo với tính toàn vẹn và chuyên nghiệp. "

Đã thật sự đến lúc chúng ta sẽ tìm đến tận căn vụ bê bối email Clinton. Gần đây, TT Trump đã rất cứng rắn với Jeff Sessions, và đã thúc giục ông ta thi hành trách nhiệm của mình để công bố tội của Clinton. Cuối tuần vừa qua, ông đã phê bình Bộ Tư Pháp vì đã điều tra quá lâu:


”Các nhà lập pháp của Uỷ ban Tư pháp Hạ viện đã cáo buộc một cách giận dữ bỡi Bộ Tư pháp đã bỏ lỡ ngày Thứ Năm để giao nộp Tài liệu gốc, chưa bị tái tạo liên quan đến việc lạm dụng Luật Giám Sát Tình báo Nước Ngoài (FISA), FBI, Comey, Lynch, McCabe, Clinton Email và nhiều hơn nữa. Đi chậm - Những gì đang xảy ra? Tệ!” (Donald J,Trump 1:52pm Apr-7 – 2018)

Để trả lời, ông Sessions đã ra lệnh cho các luật sư của BTP xem xét tất cả các loại tội phạm của Clinton. Hy vọng ông sớm tìm đến tận căn sự thối nát của Clinton để chia xẻ với công chúng những gì ông tìm thấy.
Nguồn: Political Insider 4/09/2018

Bàn ngang, tán dọc chút chơi.
Việc gì đến tất phải đến. Đến ngày giờ đến, thì tất nó phải đến. Bà còn chút phước nào cứ xài cho hết - cạn tàu ráo máng - rồi xem những gì sẽ xảy ra. Lá số của bà là công hầu, khanh tướng chứ không thể làm TT, nhưng với điều kiện là an thân nhàn hạ, khắc khoan, khắc đỉnh thì cả đời hưởng vinh hoa phú qúi khó có ai bì kịp. Nhưng ngược lại, phần tiêu cực cũng có chữ NẾU. Nếu tâm bất chính, chọn bất chấp hậu quả để đạt tham vọng vượt quá giới hạn, thì hậu quả khó lường, không thể toại nguyện!  Bình dân chờ xem.

No comments