Tin Mới

Phó Cố vấn An ninh Quốc gia Ricky Waddell Từ Chức


Phó Cố vấn An ninh Quốc gia Ricky Waddell Từ Thức

Cố vấn An ninh Quốc gia John Bolton đang dọn dẹp nhà cửa.

Trước khi nhận nhiệm vụ Cố Vấn An Ninh Quốc gia cho Tổng thống Trump, Cựu Đại Sứ LHQ Bolton đã nguyện sẽ  dọn dẹp bộ đồ long của Obama để lại. Và rõ rang chúng ta đã thấy kết quả. HÔm thứ ba, Cố vấn Nội an Tom Bossert đã từ chức.

Bây giờ đến lượt  Phó cố vấn an ninh quốc gia Ricky Waddell cũng từ chức.

Phó Cố vấn An ninh Quốc gia Ricky Waddell của ông McMaster sẽ rời Toà Bạch Ốc. Cố vấn An ninh Quốc gia mới John Bolton muốn đưa người của ông ta vào.

Bolton đang thay đổi toàn bộ Cố Vấn An Ninh của Cố Vấn cũ McMaster bằng đội ngũ của mình. Các quan chức cấp cao của Ban Cố vấn An ninh, Nadia Schadlow, tác giả của Chiến lược An ninh Quốc gia của Trump, và Michael Anton, người đã lãnh đạo chiến lược truyền thông của Cố vấn An ninh đã từ chức, có thể vì đã bị đẩy ra khỏi đội ngũ của Bolton.

Còn nhớ khi Tướng Flyn phải từ chức, hang loạt thay đổi nhân sự sau đó. Và bây giờ đến lượt Bolton cũng vậy. Ban Cố vấn An ninh phải có đội ngũ thống nhất để làm việc có hiệu quả chắc chắn. Chắc còn nhiều nhân vật nữa đang chuẩn bị vali.

Nguồn: https://thepoliticalinsider.com/ricky-waddell-announces-resignation/
___________________________________________________________
Điều này không có gì lạ. Bình dân nên bình tĩnh nhìn kỹ vấn đề trước khi bị truyền thông tin giả, hay thiếu trách nhiệm tuyên truyền xuyên tạc.

No comments