Tin Mới

Tin Vui Cho Người Ủng Hộ


Đã nhiều lần trong gần một năm rưởi qua, kể từ ngày bầu cử, có lẽ bà Hillary vẫn mơ màng, chưa thấy sự thật rằng bà đã thực sự thua cuộc. Qua lời nói sau đây, người ta có thể nghĩ, bà đã lên cơn ảo tưởng đến cấp độ mới và tiếp tục mang trống rung đi tuyên truyền luận điệu chống Trump, chống đài Fox và chống Putin. Bà ta kết thúc bằng tuyên bố rằng Fox News đang cố gắng buộc tội bà – (impeach me)
Nhưng rất tiếc, để bị IMPEACH, trước hết bà phải là tổng thống!
Theo tờ Political Insider, bà nói:
“Tôi không nghĩ rằng chúng ta đã nhìn thấy đáy, tôi nghĩ thật chẳng may khi chiêm nghiệm nhưng nhiều thứ có thể xảy ra đặt quyền của chúng vào nguy cơ, tự do của chúng ta vào nguy cơ, giá trị của chúng ta, quan điểm căn bản của người Mỹ” “Khi không nghĩ ra điều gì để nói, Trump bắt đầu tụng và bạn ngồi dó và suy nghĩ, ‘ông ta có nghĩ là tôi được bầu không?” – “tôi đã nói trước công chúng vài tháng trước đây, Fox News luôn luôn cố gắng buộc tội tôi (impeach me), vì vậy có ai nói với họ rằng điều đó không áp dụng cho một công dân.” (“I don’t think we’ve seen the bottom yet, I think it’s very unfortunate to contemplate but more can happen that would put our rights at risk, our freedom at risk, our values, our fundamental views about what it means to be Americans,” said Clinton.
“When he can’t think of anything to say, Trump starts chanting it and you sit there and you think ‘does he think I was elected?’” she said. “I said something publicly a few months ago, Fox News is always trying to impeach me so someone needs to tell them that it doesn’t apply to a private citizen.”)

Những người đã bỏ DC sang CH, hoặc ủng hộ Trump cũng nên vỗ tay mừng và mong bà tiếp tục nói trước công chúng. Dĩ nhiên qúi vị biết vì sao. 

“Nhật tân, nhật nhật tân”, bà Clinton đã làm nên trang lịch sử kỳ lạ và mới nhất của người thua cuộc. Qúi vị nào ủng hộ thì hãy nên mau mau ghi danh vào trang sử này kẻo muộn.

Chưa bao giờ thấy hai bên cùng vui. Chúng ta nên cảm ơn nhân vật độc đáo của lich sử. 

Vào đây để xem video

https://twitter.com/FoxFriendsFirst/status/981491319255089152
https://thepoliticalinsider.com/hillary-clinton-fox-news-impeach/

No comments