Tin Mới

Fox News tiếp tục Dẫn Đầu, Hannity Vẫn Chiếm Số 1


Sau mấy tuần từ khi chuyện náo động xảy ra - VP và nơi ở của LS Cohen bị bố ráp, tỉ lệ đánh giá người thủ chương trình bình luận trên đài FOX NEWS, gần gũi với TT Trump, đã không bị hề hấn gì cả, mặc dù đám 4T xúm nhau chỉ chỏ, xuyên tạc.

Sự kiện Hannity là khách hàng thứ ba của LS riêng của TT Trump Michael Cohen đã dẫn tới những tin đồn được thổi phồng bỡi 4T  rằng LS Cohen được Hannity mướn để dàn xếp những vụ bê bối không chung thủy của đàn ông, có lẽ đã trả tiền “im lặng” cho đào nhí.

LS của bà tài tử phim “con heo” ra công chúng gửi lời nhắn hùng hồn rằng những ai liên hệ chung quanh Hannity 10, 15, 20 năm nay phải lo. (MSNBC 4/16/2018). Nghe mà ghê!

Lần nữa, không biết họ ăn nói làm sao khi Fox News đưa ra thông báo, sự thật không phải như thế. Tuy nhiên  đám đồng nghiệp 4T không ngừng đáng phá, bẽ lời lại rằng Hannity đi hang hai bằng cách nhờ cậy Cohen cố vấn luật pháp va vẫn giữ vị trí không phải là khách hang chính thức.   

Hannity đã từng liên lạc với LS Cohen có thể chuẩn bị con đường hợp pháp chống đỡ sau khi bị đám tả khuynh tuyên bố tẩy chay chương trình của ông. Đó là cách chấm dứt những tranh cãi, nhưng hôm qua (24/4/2018), sự thật đã rõ Hannity thu hái được hàng chục triệu dollars trong đầu tư liều lĩnh vào bất động sản.

Mặc dù bị 4T ngày đêm tấn công, kể cả Obama đã nói ai rằng nghe đài Fox News là sống ở hành tinh khác. Người nghe đài Fox đã trả lời lại rằng: Obama nói rất đúng! Những người nghe đài Fox News sống trên hành tinh của sự thật’. Bỡi từ khi thành lập đài đến giờ chưa có ai phía bảo thủ nói láo. Chỉ có loại 4 T* mới thường đoán mò, nói ẩu theo cái tâm địa bất chính hướng dẫn, vô căn cứ vội vàng để vấp đá, quàng gai, để rồi khi sự thật mấy hôm sau lòi ra thì bất ngữa, rồi tiếp tục quanh co kiếm láo này lấp giả kia không sao dừng được. 

Chính vì vậy mà FOX NEWS vẫn giữ vị trí hang đầu, ngày càng phát triển và Hannity không bị ngã mà ngày càng giữ vững vị trí hang đầu. Hiện nay chương trình Fox News đắc giá nhất, không thể sử dụng antenna. Dĩ nhiên phải có lý do. Điều này đủ để chứng minh cho những ai ít có thời gian, khéo chọn lựa, không muốn bị đầu độc hay cho mượn lỗ tai nghe nói nhảm.
Sau đây là tỉ lệ mới: 

No comments