Tin Mới

Hãy Nhìn Xem Tấm Hình Nói Lên Cốt Cách Gì?


Vào ngày lễ tang bà cựu phu nhân Tổng thống Bush 41, Barbara Bush, một tấm hình được cắt xén đứt ngang phía trái, mất hẳn hình của phu nhân TT Melania Trump, từ bìa vai củaphu nhân TT, Michelle Obama được đăng trên Facebook của TỔNG HÀNH DINH ĐẢNG DÂN CHỦ LUBBOCK, trong khi đó phía bên phải còn rộng. Tấm hình gồm có bà phu nhân Laura Bush, TT Bush 43, phu nhân Hillary Clinton, TT Clinton, TT Obama, phu nhân Michelle Obama, và phu nhân TT thứ 45, Melania Trump và phía trước là TT Bush 41. (Không có TT Carter và TT Trump)

  Lubbock Democratic Party Headquarters:  I apologize for the confusion ... (*)

Nhiếp ảnh gia Paul Morse giải thích rằng:Họ là những người thật… Nó thật sự nói lên rất nhiều về mối quan hệ thân thiết mà nhóm người đươc chọn này đã có với nhau. Họ đều đã phục vụ. Ở thời điểm đó nó không nghiêng nhiều về chính trị. Đó là vinh danh một thành viên quang trọng trong nhóm.

Sau khi bị chỉ trích thì Phó chủ tịch DC ở quận hạt, Leo Flores khẳng định tấm hình bị cắt không có gì ngoài một “sai sót lương thiện” (honest mistake). Ông Flores thánh thật hết cỡ khi nói với KCBD rằng ông chọp lấy tấm hình từ nguồn dữ liệu của mình và chuyện phải xảy ra – Ố ô! lấy lộn!

Sau khi bị người ta chỉ trích thì tấm hình được thay tấm hình trọn vẹn với lời xin lỗi: “Tôi xin lỗi về sự hiểu nhầm, có hai tấm hình được đăng cạnh nhau và tôi đã phải chộp lấy lộn tấm hình. Melania không bị loại trừ một cách cố ý hoặc không có ý đăng lên để gây tranh cải. Tôi muốn thay đổi nhưng rồi tôi bận rộn. Một lần nữa, tôi xin lỗi”

Xưa nói:“Nhất ngôn ký xuất, tứ mã nan truy” Bây giờ phải nói là “tỷ mã nan truy” vì truyề thông thế kỷ 21 khác với ngàn năm xưa. Tấm hình đã làm hại uy tín của người ta rồi! Có bao nhiêu người xem lại và định giá lại sau khi đã phổ biến lần đầu?

Trang Facebook của đảng là điểm tập trung chú ý chính trị bậc nhất đại diện cho đảng mà “sai sót lương thiện”! Ai tin thì nên nhớ lá cớ đỏ 6 sao vàng ở VN khi cả đoàn trẻ em cầm đón Tập C. Bình cũng là “sai sót vô tình”! trong thời điểm vô cùng quan trọng, hang triệu cặp mắt, hang triệu cái đầu chú ý đến, hang tram người chuẩn bị có chủ ý. Thế mà trở thành “sai sót lương thiện, hay vô tình”!

Ai đã từng xem hình chụp hãy nhìn xem và tự nhận định. Đảng chính trị này có giống đảng chính trị bên kia không?
________________________________________
Nguồn: Political Insider 26/4/2018
(*) I apologize for the confusion. There were two pictures posted side by side and I must have grabbed the wrong one. Melania was not purposely excluded nor was this meant to be a controversial post. I meant to change it but became busy. Once again, I apologize)
_________________________
Tin nhắn
1. Quý vị nào có con em cần học tiếng Việt, hãy click "HỌC TIẾNG VIỆT" trên đầu trang để dùng Youtube. Chương trình này cung cấp kiến thức chính xác cho các con em gốc Việt nói tiếng Anh và cả các cô cậu học sinh học ngữ 2 .
2. Quý vị muốn mua sách về giáo dục con cái, truyn để đới cho thế hệ mai sau của người gốc Việt xin click lên BOOK STORE trên đầu trang để xem hoặc đặt mua...
Xin  Chúc vui vẻ
Có câu hỏi, thắc mắc xin click contact để gửi  về chương trình.


No comments