Tin Mới

Những Người Tố Cáo Thuộc IRS Chuyển Thêm Bằng Chứng Cho Quốc Hội Chứng Thực Câu Chuyện Của Họ

Luật sư cho biết bằng chứng bổ sung sẽ được cung cấp cho Ủy ban Cách thức và Phương tiện của Quốc hội và những tuần tới.

Theo tin từ >> Just The News ngày 20/7/2023

Một trong những luật sư của họ nói với Just the News rằng những người tố giác IRS đã làm rung chuyển Điện Capitol vào đầu tuần này, với tài khoản can thiệp chính trị vào kế hoạch điều tra tội phạm về thuế của Hunter Biden, để cung cấp cho Quốc hội tài liệu bổ sung chứng minh cho cáo buộc của họ.

Tristan Leavitt, chủ tịch của trung tâm tố giác Empower Oversight, người đại diện cho dặc vụ giám sát của IRS, Gary Shapley, cho biết vào tối thứ Năm rằng khách của ông và người tố giác Joseph Ziegler đang chuẩn bị xuất trình các tài liệu cho Ủy ban Cách thức và Phương tiện của QH trong những tuần tới.

Chúng tôi đang sắp xếp tài liệu  từ Gary. Tôi cũng tin rằng ông Ziegler, bạn biết đấy, đã nói rõ trong phiên điều trần rằng ông ấy có rất nhiều tài liệu mà ông ấy sẵn sàng chia sẻ với Ủy ban Cách thức và Phương tiện,” Leavitt nói với chương trình truyền hình Just the News, No Noise. “Và vì vậy, bạn biết đấy, sẽ mất một thời gian để Ủy ban Cách thức và Phương tiện xem xét điều đó.

Ông nói. “Họ sẽ phải bỏ phiếu một lần nữa để xem xét việc phát hành nó giống như họ đã làm với phiên bản. Vì vậy, có thể mất một thời gian, có thể là vài tuần trước khi bất kỳ thông tin nào trong số đó được công bố. Nhưng có rất nhiều thông tin chứng thực thêm những gì những người tố cáo IRS này đã nói,”

Leavitt cũng phản ứng với tin tức hôm thứ Năm về việc công bố tài liệu cung cấp thông tin của FBI cáo buộc một kế hoạch hối lộ, trong đó gia đình Biden được trả 10 triệu đô la để đổi lấy việc giúp công ty Burisma Holdings của Ukraine thoát khỏi vụ bê bối tham nhũng.

Ông ta xác nhận thân chủ của mình không có quyền truy cập vào tài liệu, mặc dù anh ta đang điều tra gia đình Biden.

Thật đáng chú ý,” Leavitt nói về tài liệu do Thượng nghị sĩ Charles Grassley, CH-Iowa công bố. “Rõ ràng, chúng tôi không biết liệu nó có xác thực về các cáo buộc hay không. Nhưng đó là lý do tại sao bạn điều tra.

Ông nói: “Và tất nhiên, như bản khai có tuyên thệ của Gary với Ủy ban Cách thức và Phương tiện đã nói rõ, đây chính xác là loại sự việc mà họ sẽ là người điều tra và lẽ ra có thể điều tra,”.

Khi được hỏi liệu thân chủ của mình có bao giờ được FBI cấp quyền truy cập tài liệu trong quá trình điều tra hay không, Leavitt nói: “Họ không biết. Đây là lần đầu tiên họ biết về điều này trên các bản tin đại chúng.”

Vietnamese outlook biên dịch

No comments