Tin Mới

TT Trump: Lá Thư Trả Lời Đại Bồi Thẩm Đoàn

 

Gửi Người Yêu Nước,

Khi tôi bước lên bục tại Mar-a-Lago vào tháng 11 năm ngoái và tuyên bố ứng cử tổng thống, hồi chuông cảnh báo đã vang lên trong tâm trí của mọi tên côn đồ Chính phủ Ngầm, Kẻ Lừa đảo Đầm lầy và cấp tiến cánh tả ở Washington.

Các bạn thấy đấy, tôi có thể đã bỏ đi tất cả…

Lẽ ra tôi có thể chọn không tranh cử, để tận hưởng thời gian bên gia đình tuyệt vời của mình, tận hưởng ánh nắng mặt trời ở Mar-a-Lago, chơi golf và không bao giờ phải nghĩ về những tên chuyên chế bệnh hoạn và quỷ quyệt này nữa.

Nhưng Các bạn yêu nước ạ, bỏ đi có nghĩa là lên án Cộng hòa Tự do của chúng ta và CÁC BẠN suốt đời bị chuyên chế.

Và đó là lý do tại sao tôi LUÔN LUÔN đứng ngay nơi tôi thuộc về - đó là giữa BẠN và bọn họ.

Tôi biết rằng bằng cách tranh cử tổng thống một lần nữa để ĐUỔI CỔ  kẻ gian manh bất tài hiện đang chiếm giữ Tòa Bạch Ốc, mọi mũi tên cuối cùng trong kho vũ khí của Cánh tả sẽ bắn về phía tôi.

Joe Lươn lẹo và các đảng viên Đảng Dân chủ tin rằng bằng cách chôn vùi tôi trong những cuộc săn lùng phù thủy không hồi kết và cố gắng BỎ TÙ tôi SUỐT ĐỜI thì cuối cùng tôi sẽ phải bó tay chịu thua.

Bạn sẽ nghĩ rằng mình đang xem một bộ phim xã hội đen của thập niên 80, nhưng một thực tế đáng buồn là ở Mỹ vào năm 2023, Bộ Tư pháp Bất công của Biden và những kẻ cấp tiến đang điều hành đất nước của chúng ta thực sự là băng đảng xã hội đen.

Đây thực sự y như SỰ HĂM DỌA mà đất nước chúng ta chưa từng chứng kiến.

Nhưng ngay cả bây giờ, ngay cả sau khi được thông báo rằng tôi có khả năng đang nhìn chằm chằm vào BẢN CÁO TRẠNG KHÁC mặc dù là một người hoàn toàn vô tội, tôi không hối hận về quyết định chiến đấu cho đất nước này - và CÁC BẠN - dù chỉ một giây nào.

Không có gì, và ý tôi là KHÔNG CÓ GÌ, sẽ KHÔNG BAO GIỜ có thể khiến tôi ngừng chiến dịch này!

Bởi vì tôi sẽ KHÔNG BAO GIỜ DÂNG đất nước của chúng ta cho sự chuyên chế của Cánh tả.

Và với sự tự do ở Mỹ đang như chỉ mành treo chuông, tôi biết rằng CÁC BẠN cũng sẽ không bao giờ đầu hàng.

Vì vậy, vui lòng đóng góp để tham gia cùng những người đồng bào yêu nước của các bạn, những người đã tuyên bố “TÔI SẼ KHÔNG BAO GIỜ TRAO” đất nước của chúng ta vào tay chế độ chuyên chế của phe Cánh tả - để tác động 1.500%.

VinhTuong/Vietnamese Outlook dịch

No comments