Tin Mới

TIN NÓNG: Cuộc Điều Tra Bí Mật Liên Quan Đến Clinton "Hâm Nóng"


Cuộc Điều Tra Bí Mật Liên Quan Đến Clinton "Hâm Nóng"

Một cuộc điều tra của Bộ Tư pháp, lên bắt đầu vào đầu năm nay (2018) nhắm đến những người bạn thân của Clinton, đã bí mật hâm nóng, sau những phát giác từ nhóm điều tra đặc biệt của Mueller.
Theo Fox News, một cuộc điều tra về hoạt động tội phạm có thể xảy ra bởi các đồng minh chính trị của Clinton dường như đột nhiên bị đẩy mạnh – dúng ngay vào thời điểm cuộc điều tra của Mueller về sự can thiệp của Nga trong cuộc bầu cử năm 2016 dường như đang dịu dần.

Mục tiêu trong cuộc thăm dò hậu trường là người nội gián chính trị Washington Tony Podesta, một đồng minh lâu đời của Clinton, và cựu giám đốc điều hành của chính quyền Obama, Greg Craig.
Tin tức The Horn đầu tiên báo cáo rằng có sự thay đổi tinh tế từ một số điều tra viên trong nhóm của Mueller vào tháng Tám này, bắt đầu tập trung vào chiến dịch của Hillary Clinton. Sự tiến hành này phần lớn không được báo cáo bởi các phương tiện truyền thông dòng chính.

Luật sư của TT Trump, Rudy Guliani, cho biết vào thời điểm chuyển hướng có nghĩa là cuộc thăm dò của Mueller cuối cùng sẽ phản tác dụng đối với lãnh đạo đảng Dân chủ. Guliani dự đoán “Thực tế là, câu chuyện nhất định sẽ không eo xèo. Nó sẽ bùng lên về phía của họ”.

Bây giờ, phần cuộc điều tra phía TT Trump đang đến hồi kết thúc, và dường như dự đóan của Guliani có thể chính xác. Phải chăng các nhà điều tra vấp phải thông tin về hoạt động tội phạm của những người trong cuộc liên hệ với Clinton mà công chúng không biết?
Tin tức Horn News đã báo cáo vào tháng 10 rằng cuộc thăm dò Mueller cũng đã lặng lẽ bắt đầu điều tra cái chết đột ngột của Peter Smith, một nhà điều tra email của Clinton đã tự tử bất ngờ trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 sau khi ông tuyên bố đã phát hiện ra một kho dữ liệu mới.
Fox News đưa tin hôm thứ Năm rằng "Các cuộc thăm dò lặng lẽ trong nhiều tháng kể từ khi Mueller gọi họ đến các cơ quan có thẩm quyền ở thành phố New York, vì họ đã nằm ngoài nhiệm vụ xác định liệu chiến dịch Trump có phối hợp với Nga hay không"
"Nhưng trong một loạt các hoạt động mới, công tố viên Bộ Tư pháp trong vài tuần qua đã bắt đầu phỏng vấn các nhân chứng và liên hệ với luật sư để lên lịch hỏi thêm liên quan đến Nhóm Podesta và Mercury Public Affairs, những người quen thuộc với cuộc điều tra nặc danh nói với Hiệp hội Báo chí “ (Associated Press.)
Hai tổ chức được đề cập là các công ty vận động hành lang do Podesta điều hành và cựu Đại diện Vin Weber từ Minnesota, một đảng viên Cộng hòa.
Nhắc đến nhóm Podesta người ta không lạ gì, vì Anthony T Podesta, còn gọi là Tony Podesta có anh là John Podesta, đã điều hành chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 thất bại của Hillary.

Fox News đưa tin “Podestas là mục tiêu thường xuyên của ông Trump và các cộng sự của ông, những người đã nhiều lần yêu cầu cho biết tại sao Tony Podesta không bị bắt và bị buộc tội. Chẳng hạn, Roger Stone bạn của TT Trump đã khẳng định trong một tweet năm 2016, báo trước WikiLeaks tiết lộ các email của John Podesta - 'Hãy tin tôi, chẳng bao lâu nữa thời điểm Podesta sẽ rơi vào khó khăn - thay vì ám chỉ các kết nối nước ngoài của các anh em sẽ đẩy họ vào thế rất căng thẳng",

Sự việc có chấm dứt dễ dàng không, chúng ta hãy chờ xem.
Nguồn: Fox news
Vĩnh Tường

Ai cũng biết, hết phiên người thì đến phiên ta. Phía DC chưa chắc đã yên. Sự tấn công ông Trump bằng kịch bản, chiến lược sơn phết rốt cuộc là gì, nếu không phải là sự cố gắng che đậy những hầm hố, láo giả chồng chất của phía mình. DC phải lấp liếm che đậy liên tục chứ không phải phía ông Trump hay CH.
Chờ xem, người ngay thời này có còn cơ hội đứng thẳng lưng không.

No comments