Tin Mới

Phó TT Pence, Thủ tướng Netanyahu, Hàng trăm thành viên của Quốc hội đã tham dự hội nghị có sự tham dự của 2 người đã thử nghiệm dương tính với coronavirus


Phó Tổng thống Mike Pence, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu và hàng trăm thành viên Quốc hội đã tham dự một hội nghị vào tháng trước cùng với ít nhất hai người đã thử nghiệm dương tính với một chủng COVID-19 loại virus đã giết chết hơn 3.000 người trên toàn cầu.

Ủy ban Công vụ Do thái - Mỹ, được gọi là AIPAC, cho biết qua một tin nhắn (Twitter.): Chúng tôi đã xác nhận rằng ít nhất hai người tham dự Hội nghị từ New York đã thử nghiệm dương tính với coronavirus
Hội nghị AIPAC năm nay có sự tham gia của một người thuộc nhóm chính trị gia cao cấp, cả từ Hoa Kỳ và Israel. Ngoài Pence và Netanyahu, các nhà lãnh đạo của Đảng Cộng hòa và Dân chủ, Thượng viện, Mitch McConnell và Chuck Schumer cũng tham dự hội nghị thường niên này tại Washington, D.C. kéo dài ba ngày, từ ngày 1-3.

Theo AIPAC, hơn 18.000 người, bao gồm hai phần ba Quốc hội, tham dự hội nghị chính sách mỗi năm.

Trước đó vào thứ Sáu, các nhà tổ chức của South bởi Southwest, một lễ hội âm nhạc và công nghiệp được tổ chức tại Austin, Texas, đã tuyên bố rằng họ sẽ hủy bỏ cuộc họp mặt thường niên dự kiến vào cuối tháng này.

Các nhà tổ chức AIPAC cho biết hôm thứ Tư rằng một nhóm người tham dự đã tiếp xúc với một cá nhân có dương tính với virus, được gọi là COVID-19.

Các quan chức y tế Hoa Kỳ đã tranh nhau tăng cường khả năng kiểm tra các trường hợp có thể xảy ra của virus. Tính đến thứ Sáu (6/3/2020) 299 người Mỹ đã thử nghiệm dương tính với virus này. Mười bốn trong số đó đã chịu thua căn bệnh này. Mười ba trong số các trường hợp tử vong đã xảy ra ở tiểu bang Washington, và tất cả các nạn nhân đều là người già hoặc có vấn đề sức khỏe tiềm ẩn.

Theo Đại học Johns Hopkins, nơi đang theo dõi dịch COVID-19, hơn 101.000 người trên toàn cầu đã xác nhận dương tính với loại bịnh này, trong khi đó có gần 3.500 người đã chết.


Nguồn: Tin Nguy cấp  (Dailly Caller)

_________________
Còn một tin khác thật không thể tưởng tượng nổi: March 6, 2020 

Một người Công chức Dân chủ lên tiếng ủng hộ ý tưởng kinh khiếp, dùng Coronavirus làm lây nhiễm giết chết người ủng hộ TT Trump ở các nơi tập trung


No comments