Tin Mới

Dân Biểu Dân Chủ Bị Cảnh Sát Liên Bang Còng Tay

Dân Biểu Dân Chủ Không Chịu Rời Văn Phòng Cơ quan Di Trú Và Hải Quan Nên Bị Cảnh Sát Còng Tay

Cảnh sát liên bang đã còng tay Dân biểu Dân chủ Luis Gutierrez vì đã từ chối rời Văn phòng Quản lý Di trú và Hải quan tại Chicago hôm thứ Hai.

Gutierrez đã có mặt để tham dự một cuộc họp giữa các quan chức ICE và các nhà hoạt động nhập cư, luật sư, lãnh đạo cộng đồng và các đại diện dân cử. Tuy nhiên, khi đại diện của Illinois không nhận được câu trả lời mà ông đòi hỏi, ông đã quyết định ở lại.

Tờ The Hill tường trình rằng Doug Rivlin, giám đốc thông tin của Gutierrez, nói: "Họ đang hỏi về những trường hợp cụ thể và về hành vi phổ biến của ICE và các cuộc trục xuất.

Theo NBC, Rivlin nói: “Dân biểu quyết định ông ta sẽ ở lại cho đến khi nhận được câu trả lời mà ông đòi hỏi từ giám đốc khu vực của ICE, ngay cả điều đó có nghĩa là có nguy cơ bị bắt”

Ông không bị còng tay lâu và không rõ vào lúc đó ông chính thức bị bắt hay không vì sự phản đối của ông.

Ông Gutierrez nói ông tin rằng cảnh sát liên bang đã mở còng tay ông ta một cách nhanh chóng vì họ hiểu chính sách của họ là "phá vỡ đạo đức".

Leah Barkoukis Leah Barkoukis |Posted: Mar 13, 2017 6:30 PM
________________________

Ông DC này CÓ ĐẠO ĐỨC quá xá! Ông ta rất mạnh miệng trong việc hoạnh họe cơ quan thi nhành nhiệm vụ Hải Quan và Di Trú, và trong QH ông ta cũng lên tiếng to chống đối chính sách của ông Trump ra trò. Ai ủng hộ ông ta thì vỗ tay!

No comments