Tin Mới

Phóng viên Michael Isikoff Xuất Hiện Dưới Dạng Gián điệp thuộc Ủy Ban DC Trong email
(Yahoo Reporter Michael Isikoff Outed as DNC Mole in Emails /By Jim E | February 7, 2018 3:15PM
Bản dịch
Thứ Sáu tuần qua, tờ lưu thư FISA gây tranh cãi được soạn thảo bởi các nhân viên của Đại diện Devin Nunes là một bản cáo trạng nghiêm khắc về tính khả tín và công bằng của FBI. Chúng ta biết rằng FBI và Bộ Tư pháp đã sử dụng tình báo có vấn đề - về cái gọi là bộ hồ sơ của Trump - để đạt được lệnh của tòa án FISA nhằm theo dõi Carter Page, cựu nhân viên vận động tranh cử cho của ông Trump.

Tồi tệ hơn, chúng ta biết rằng Christopher Steele, người biên tập hồ sơ, thực sự đã đưa ra một câu chuyện giả mạo được đăng bỡi phóng viên Michael Isikoff của Yahoo để xác nhận những tuyên bố của chính ông trước tòa án FISA. Đó là điều tồi tệ không chỉ cho sự tín nhiệm chuyên nghiệp riêng của Isikoff.

Bây giờ chúng ta hiểu thêm về Isikoff người có chức nghiệp thực sự đã có vấn đề. Julian Assange /Wikileaks vừa mới tung một mẫu tin chính trên Twitter, tiết lộ cho biết Isikoff là hạng người nào. Hóa ra, hắn đã từng là một thành viên bù nhìn của Ủy ban đảng DC Quốc gia một thời gian. Đây là nguyên văn Tweet: (10:16 AM · Feb 7, 2018)
Julian Assange Wikileak
@JulianAssange
“Các email tiết lộ rằng Michael Isikoff, đã bí mất làm việc với Ủy ban đảng Dân chủ (DNC), người có bài viết trên Yahoo News dựa trên "hồ sơ Steele" đã được sử dụng để có được lệnh nghe lén FISA chống lại Carter Page, nhân viên vận động trong chiến dịch tranh cử của Trump.
(link: https://wikileaks.org/dnc-emails/emailid/3962) wikileaks.org/dnc-emails/ema ... 
(trong link này có nguyên email)
Thông điệp này từ Alexandra Chalupa, một phụ nữ CNN miêu tả là "một nhà hoạt động người Mỹ gốc Ucraina và là cố vấn đảng Dân chủ trong hơn một thập kỷ". Bà thừa nhận đã làm việc với Isikoff một thời gian.

Tại sao một nhà báo độc lập có vẻ như làm việc với một nhà hợp đồng thuộc Ủy Ban đảng DC Quốc gia? Và tại sao ông lại trồi lên để trở thành con rối cho Christopher Steele, người đã cố gắng sử dụng tên tuổi hàng đầu của mình để dựng một câu chuyện nhằm theo dõi Donald Trump?

Điều này bốc mùi xú uế. Chalupa được cho là đã làm việc với các quan chức Ucraina để thu thập những thứ dơ dáy về Tổng thống Trump. Rõ ràng Isikoff cũng đang được sử dụng như một người có thể đã tìm thấy thông tin thoả hiệp đằng sau Trump, hoặc sử dụng địa vị của mình để đưa ra một câu chuyện về sự thông đồng với Nga.

 Bản tin này là bản dịch từ tờ Political Insider. 
https://thepoliticalinsider.com/michael-isikoff-dnc/?utm_medium=web-push&utm_source=wp-send
_____________
Note: Mole: Gián điệp
a person who works within an organization, such as a government department, and secretly reports information about its activities to its enemy (một người làm việc trong một tổ chức, chẳng hạn như một ban ngành của chínhphủ, và bí mật báo cáo tin tức về  hoạt động của ngành cho kẻ thù)

No comments